Địa chỉ: Số 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 025.7777.7777

Fanpage: www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: ticotravel.com.vn

Thao Dien Village, không gian nghỉ dưỡng 5 sao bên sông Sài Gòn 2

Thao Dien Village Resort với chất lượng 5 sao chuẩn quốc tế

Thao Dien Village Resort Sài Gòn là một khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế, cung cấp nhiều tiện ích để mang lại cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn, đến đây bạn sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn trên dòng sông cùng hàng trăm view đẹp khác.

Nơi này mang đến không gian sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt là vào buổi tối khi ánh đèn vàng làm nổi bật vẻ đẹp của khu resort giữa lòng thành phố. Ở đây bạn còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ xuất sắc như spa, nhà hàng và khu vui chơi cho trẻ em. Thao Dien Village hứa hẹn là điểm đến thư giãn và nghỉ dưỡng tuyệt vời khi bạn ghé thăm Sài Gòn.

Thao Dien Village, không gian nghỉ dưỡng 5 sao bên sông Sài Gòn 3

Không gian xanh mát thoáng đãng

Bạn có thể đến Thao Dien Village từ sân bay Tân Sơn Nhất bằng các phương tiện như xe bus (tuyến số 49, 109, 119, 149), taxi hoặc Grab. Nếu ở Sài Gòn, bạn có thể đi theo hướng dẫn của Google Map để đến Thao Dien Village.

Khu resort toát lên vẻ tươi trẻ với màu xanh của cây cỏ và thiên nhiên xung quanh. Bãi biển nhân tạo với bãi cỏ, hàng dừa xanh và cát trắng là điểm đặc sắc thu hút mọi du khách.

Thao Dien Village, không gian nghỉ dưỡng 5 sao bên sông Sài Gòn 4

Các mảng xanh luôn được chú trọng

Thao Dien Village kết hợp giữa kiến trúc truyền thống và hiện đại của Sài Gòn. Màu trắng tinh khiết tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ và tinh khôi. Lối đi qua các biệt thự với mùi hương của hoa sứ mang đến không khí trong lành, tạo điểm nhấn cho chuyến đi thư giãn.

Thao Dien Village, không gian nghỉ dưỡng 5 sao bên sông Sài Gòn 5

Phong cách thiết kế tân cổ kết hợp hài hòa

Với diện tích lớn đến 20.000 m2, resort có các loại phòng Deluxe và Art Suite với giá cả phù hợp.

Phòng Deluxe có diện tích 32m2, hướng về view vườn hoặc hồ bơi, thích hợp cho gia đình nhỏ hoặc cặp đôi. Màu trắng nâu tạo cảm giác cổ điển và hiện đại và mang đến điểm nhấn cho không gian.

Thao Dien Village, không gian nghỉ dưỡng 5 sao bên sông Sài Gòn 6

Phòng Deluxe

Phòng Art Suite rộng hơn với ban công nhỏ, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Tông màu trắng và nâu tạo nên không gian đẹp và sang trọng.

Thao Dien Village, không gian nghỉ dưỡng 5 sao bên sông Sài Gòn 7

Phòng Art Suite

Spa tại Thao Dien Village mang đến trải nghiệm thư giãn với nhiều dịch vụ hiện đại như massage, liệu pháp đá nóng và chăm sóc da. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo bạn có những phút giây thư giãn và phục hồi năng lượng tốt nhất.

Thao Dien Village, không gian nghỉ dưỡng 5 sao bên sông Sài Gòn 8

Đến Thao Dien Village Resort bạn đừng quên trải nghiệm spa tại đây nhé

Nhà hàng Ngon có không gian rộng hướng ra sông Sài Gòn, mang đến bạn một bức tranh thơ mộng vào buổi tối, có thể vừa thưởng thức ẩm thực vừa ngắm cảnh. Những món ăn Á - Âu truyền thống đều được phục vụ tại đây.

Thao Dien Village, không gian nghỉ dưỡng 5 sao bên sông Sài Gòn 9

Nhà hàng Ngon với không gian mở đem lại cho bạn cảm giác thoải mái cùng trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn

Om mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực chay thanh đạm với các món ăn giản dị và tinh tế. Đây là lựa chọn hoàn hảo để bạn thưởng thức một bữa ăn thanh tịnh và nhẹ nhàng.

Thao Dien Village, không gian nghỉ dưỡng 5 sao bên sông Sài Gòn 10

Nhà hàng chay Om

Khu resort có hồ bơi ngoại trời với bể bơi và bể sục, giúp bạn giải nhiệt trong những ngày nắng oi bức.

Thao Dien Village, không gian nghỉ dưỡng 5 sao bên sông Sài Gòn 11

Hồ bơi cực chill tại Thao Dien Village Resort

Phòng tập gym rộng rãi và được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, phục vụ cho những bạn muốn kết hợp nghỉ dưỡng và tập thể dục.

Thao Dien Village, không gian nghỉ dưỡng 5 sao bên sông Sài Gòn 12

Phòng gym đa năng tại Thao Dien Village Resort

Với những điểm đặc sắc này, MIA.vn hy vọng rằng bạn sẽ có một chuyến nghỉ dưỡng thú vị tại Thao Dien Village cùng bạn bè hoặc gia đình.