Địa chỉ:

- Chi nhánh 1: Số 59 đường Hồ Xuân Hương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Số điện thoại: 0901 301 728

+ Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

- Chi nhánh 2: Số 27 đường Tú Xương, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

+ Số điện thoại: 0901 301 808

+ Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Website: comnieusaigon.com

Giá tham khảo: 200.000/người - 300.000 VND/người

Với tình yêu dành cho ẩm thực Việt, Cơm Niêu Sài Gòn đã dày công tạo nên một thực đơn phong phú, mang đậm hương vị truyền thống của từng vùng miền. Mỗi món ăn tại đây đều được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo giữ nguyên hương vị đặc trưng. Chính vì vậy, suốt gần 30 năm qua, Cơm Niêu Sài Gòn luôn là điểm đến quen thuộc của thực khách gần xa. Nhà hàng tự hào là nơi phục vụ thực khách với phương châm “Chuẩn ngon, ghé Cơm Niêu Sài Gòn”.

Du lịch Sài Gòn và ghé đây thưởng thức ẩm thực, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được trải nghiệm không gian ấm cúng, dịch vụ chuyên nghiệp. Cơm Niêu Sài Gòn luôn mong muốn mang đến cho thực khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Review nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn - Vietnamese Gastronomy 2

Cơm Niêu Sài Gòn luôn là điểm đến quen thuộc của thực khách gần xa. Ảnh: Cơm Niêu Sài Gòn - Vietnamese

Món nghêu kho tộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt tươi của nghêu và hương thơm đậm đà của nước cốt dừa. Nghêu được chọn lựa kỹ càng, tươi ngon, sau đó được làm sạch và ướp với các loại gia vị đặc biệt. Nước cốt dừa béo ngậy, hòa quyện cùng hành tím phi thơm tạo nên một hương vị độc đáo. Món ăn này được thưởng thức nóng hổi cùng với bánh mì giòn rụm tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Review nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn - Vietnamese Gastronomy 3

Món nghêu kho tộ được rất nhiều người yêu thích tại Cơm Niêu Sài Gòn. Ảnh: Cơm Niêu Sài Gòn - Vietnamese

Hạt xôi dẻo thơm, được nấu chín tới, sau đó được trộn đều với thịt cua tươi ngọt. Món ăn được trang trí bắt mắt với những sợi cà rốt và đậu xanh tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ẩm thực. Xôi cua không chỉ hấp dẫn bởi hương vị thơm ngon mà còn bởi sự tinh tế trong cách trình bày.

Review nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn - Vietnamese Gastronomy 4

Xôi cua được rất nhiều người yêu thích tới thưởng thức tại nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn. Ảnh: Cơm Niêu Sài Gòn - Vietnamese

Thịt ram mắm tôm là một món ăn đặc trưng của ẩm thực miền Nam. Thịt heo xay nhuyễn được trộn đều với các loại gia vị rồi gói trong lá chuối và chiên giòn. Mắm tôm được pha chế theo công thức riêng tạo nên một hương vị đặc trưng, đậm đà. Thịt ram giòn rụm, kết hợp với vị chua ngọt của nước chấm và hương thơm đặc biệt của mắm tôm mang tới một sự hòa quyện tuyệt vời.

Review nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn - Vietnamese Gastronomy 5

Thịt ram mắm tôm là một món ăn đặc trưng tại Cơm Niêu Sài Gòn. Ảnh: Cơm Niêu Sài Gòn - Vietnamese

Nhắc tới món ngon tại Cơm Niêu Sài Gòn chắc chắn MIA.vn không thể bỏ qua trứng chiên xù nước thịt kho. Đây là món ăn quen thuộc nhưng được nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn nâng tầm với nước thịt kho đậm đà. Trứng chiên vàng ươm, thơm phức, được thưởng thức cùng với nước thịt kho đậm đà. Món ăn này không chỉ ngon miệng mà còn đẹp mắt.

Review nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn - Vietnamese Gastronomy 6

Trứng chiên xù nước thịt kho là món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ khi đã tới đây. Ảnh: Cơm Niêu Sài Gòn - Vietnamese

Canh chua cá bông lau là một món ăn thanh mát, giải nhiệt cơ thể. Cá bông lau tươi ngon được chiên giòn, sau đó được nấu với nước dùng chua ngọt cùng với cà chua, đậu bắp và các loại rau thơm. Canh chua có vị chua dịu, ngọt thanh, kết hợp với vị ngọt của cá tạo nên một hương vị cân bằng. Món ăn này vừa ngon miệng vừa rất tốt cho sức khỏe.

Review nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn - Vietnamese Gastronomy 7

Canh chua cá bông lau sẽ càng tô điểm cho hành trình thưởng thức ẩm thực của bạn. Ảnh: Cơm Niêu Sài Gòn - Vietnamese

Miến cua thịt tay cầm là một món ăn độc đáo và hấp dẫn. Miến sợi nhỏ, dai ngon được trộn đều với thịt cua tươi ngọt.Thịt tay cầm được chế biến theo công thức riêng, có độ dai và ngọt tự nhiên. Món ăn được trang trí đẹp mắt với hành lá và tiêu xanh tạo nên một sự hấp dẫn về thị giác. Miến cua thịt tay cầm là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị và thẩm mỹ mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại Cơm Niêu Sài Gòn

Review nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn - Vietnamese Gastronomy 8

Miến cua thịt tay cầm là một món ăn độc đáo và hấp dẫn chỉ có tại Cơm Niêu Sài Gòn. Ảnh: Cơm Niêu Sài Gòn - Vietnamese

Bước chân vào Cơm Niêu Sài Gòn, thực khách như lạc vào một thế giới riêng nơi mà sự tinh tế và ấm áp hòa quyện một cách hoàn hảo. Không gian được thiết kế với sự hài hòa giữa truyền thống và hiện đại tạo nên một bầu không khí vừa thân quen, vừa đẳng cấp.

Những chiếc đèn lồng mềm mại thả bóng xuống sàn nhà lát gạch cổ kính. Mỗi góc nhỏ trong nhà hàng đều được chăm chút tỉ mỉ từ những bức tranh tường mang đậm hồn Việt cho đến bộ sưu tập đồ cổ quý giá. Tất cả tạo nên một không gian hoàn hảo để thưởng thức những món ăn tinh tế.

Review nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn - Vietnamese Gastronomy 9

Bước chân vào Cơm Niêu Sài Gòn, thực khách như lạc vào một thế giới ẩm thực đặc sắc vừa sang trọng, vừa ấm cúng. Ảnh: Cơm Niêu Sài Gòn - Vietnamese

Cơm Niêu Sài Gòn tự hào là một trong những nhà hàng Việt Nam lâu đời nhất tại thành phố xinh đẹp này. Qua bao biến đổi của thời gian, nhà hàng vẫn giữ vững được tinh thần và hương vị truyền thống. Mỗi món ăn được chế biến theo công thức gia truyền mang trong mình sự tinh hoa ẩm thực của đất nước.

Từ những đầu bếp lão luyện cho đến những nguyên liệu tươi ngon nhất, tất cả đều góp phần tạo nên những món ăn độc đáo và khó quên. Nhà hàng không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực mà còn là một bảo tàng sống về văn hóa ẩm thực Việt Nam.

Review nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn - Vietnamese Gastronomy 10

Cơm Niêu Sài Gòn tự hào là một trong những nhà hàng Việt Nam lâu đời nhất tại thành phố xinh đẹp này. Ảnh: Cơm Niêu Sài Gòn - Vietnamese

Sự tinh tế trong ẩm thực và không gian độc đáo đã đưa Cơm Niêu Sài Gòn trở thành một điểm đến yêu thích của du khách quốc tế. Những vị khách phương xa đến đây không chỉ để thưởng thức món ăn mà còn để khám phá một phần văn hóa Việt Nam.

Nhà hàng đã thành công trong việc kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại tạo nên một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn. Từ những món ăn quen thuộc như cơm niêu đến những biến tấu sáng tạo, Cơm Niêu Sài Gòn luôn biết cách chinh phục khẩu vị của mọi thực khách.

Review nhà hàng Cơm niêu Sài Gòn - Vietnamese Gastronomy 11

Cơm Niêu Sài Gòn trở thành một điểm đến yêu thích của du khách quốc tế. Ảnh: Cơm Niêu Sài Gòn - Vietnamese

Với không gian ấm cúng, ẩm thực tinh tế và nét văn hóa đặc trưng, nhà hàng Cơm Niêu Sài Gòn đã và đang chinh phục trái tim của biết bao thực khách. Mỗi bữa ăn tại đây sẽ đem tới cho bạn một hành trình khám phá văn hóa ẩm thực Việt Nam đặc sắc. Chần chờ gì nữa mà không lưu ngay địa chỉ trên vào cẩm nang du lịch MIA.vn và xách balo lên đường khám phá ngay thôi!