- Địa chỉ: 192 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

- Giá tham khảo: 30.000 - 230.000 VND

- Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00

Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ biết rằng đất nước này không chỉ nổi danh với kimbap hay tokbokki mà còn với những món ăn chế biến từ thịt gà. Trong số đó, gà nướng phô mai là một trong những món ăn đặc sắc nhất.

Thịt gà mềm mại, vị cay tê lưỡi hòa quyện cùng lớp phô mai béo ngậy tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, khi thưởng thức gà nướng phô mai tại nhà hàng Hàn Quốc quận 1 - Cocodak, bạn sẽ còn được trải nghiệm món bánh mì đặc biệt của họ. Điều này càng làm tăng thêm phần ngon miệng và thú vị cho bữa ăn.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 chỉ có đỉnh không có nhưng 2

CoCoDak nổi tiếng với những món chế biến từ gà. Ảnh: Riviu

- Địa chỉ: 345/84 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TPHCM

- Giá tham khảo: 50.000 - 180.000 VND

- Thời gian hoạt động: 17:00 - 22:00

Mì Udon là một món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Dù là món truyền thống, mì Udon ngày nay đã được biến tấu với phô mai và nhiều gia vị đặc biệt khác giúp mang đến hương vị mới lạ và hấp dẫn. Để trải nghiệm sự sáng tạo này, bạn có thể ghé qua Vee Ayy Food, một nhà hàng Hàn Quốc quận 1.

Không chỉ có mì Udon, thực đơn của nhà hàng còn vô cùng phong phú với nhiều món ăn Hàn Quốc khác nhau. Thưởng thức các món ăn ngon cùng với một ly trà sữa của nhà hàng Hàn Quốc quận 1 này chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn tận hưởng bữa ăn của mình.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 chỉ có đỉnh không có nhưng 3

Ngoài mì Udon, nhà hàng còn phục vụ đa dạng món. Ảnh: Quán số

- Địa chỉ: Số 189 – 191 Nguyễn Thái Học, Quận 1

- Giá tham khảo: 100.000 – 300.000 VND

- Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

Gogi House là chuỗi nhà hàng nướng Hàn Quốc nổi tiếng với thực đơn buffet BBQ đa dạng và phong phú cùng không gian sang trọng, hiện đại. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cùng bạn bè và người thân.

Thực đơn buffet BBQ tại nhà hàng Hàn Quốc quận 1 này bao gồm hơn 200 món ăn, từ các loại thịt nướng hảo hạng như ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, sườn non bò Mỹ, dẻ sườn tươi... đến các món hải sản tươi ngon như tôm sú, mực, bạch tuộc, cá basa... Bên cạnh đó, nhà hàng Gogi House còn có các món ăn kèm đa dạng như salad, kimchi, canh kim chi, cơm trắng... và các loại nước chấm đặc trưng của Hàn Quốc.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 chỉ có đỉnh không có nhưng 4

Gogi House là nhà hàng thịt nướng nổi tiếng. Ảnh: Gas 4.0 & More

- Địa chỉ: 45 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

- Giá tham khảo: 300.000 – 500.000 VND/ người

- Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

Văn hóa ẩm thực Hàn Quốc đã thâm nhập vào Việt Nam từ lâu, mang đến sự phong phú về màu sắc và hương vị. Tuy nhiên, bạn đã từng thưởng thức những hương vị truyền thống đích thực của Hàn Quốc chưa? Nếu chưa thì MIA.vn gợi ý bạn đến với nhà hàng Hàn Quốc quận 1 - Bornga Vietnam, một điểm đến lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè vào cuối tuần sắp tới.

Bornga là một chuỗi nhà hàng Hàn Quốc chuẩn mực với nhiều chi nhánh trên toàn cầu bao gồm cả Việt Nam. Nhà hàng được sáng lập bởi Baek Jong-won, một CEO nổi tiếng với mong muốn quảng bá ẩm thực Hàn Quốc ra thế giới.

Tại Bornga, bạn sẽ được trải nghiệm phong vị Hàn Quốc chính thống mà khó có nhà hàng nào sánh được. Menu tại Bornga bao gồm nhiều món ăn truyền thống được chế biến theo công thức đặc biệt nên mang đậm hương vị Hàn Quốc.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 chỉ có đỉnh không có nhưng 5

Trải nghiệm ẩm thực trong không gian sang chảnh. Ảnh: Bornga Vietnam

- Địa chỉ: 8a/10d1 Thái Văn Lung, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

- Giá tham khảo: 100.000 - 300.000 VND

- Thời gian hoạt động: 07:00 - 15:00

Gamagol là một điểm đến ẩm thực gia đình Hàn Quốc tuyệt vời tại quận 1 mà bạn không nên bỏ lỡ. Khác với nhiều chuỗi nhà hàng Hàn Quốc khác, Gamagol chuyên phục vụ các món ăn gia đình truyền thống như kim chi, rau trộn, trứng chiên, súp miso và canh rong biển. Đây còn là nơi lý tưởng để bạn cùng người thân và bạn bè thưởng thức một bữa ăn ấm cúng, đậm chất Hàn Quốc ngay tại trung tâm thành phố.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 chỉ có đỉnh không có nhưng 6

Thưởng thức những món ăn truyền thống đậm vị Hàn Quốc. Ảnh: Toplist

- Địa chỉ: 50-52 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM

- Giá tham khảo: 50.000 – 300.000 VND

- Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

Nhà hàng Kyung Bok Gung mang đến một phong cách ẩm thực Hàn Quốc rất độc đáo tại Sài Gòn. Khác biệt với nhiều nhà hàng Hàn Quốc quận 1 khác thường tập trung vào các món ăn thịnh hành, Kyung Bok Gung giữ gìn và tôn vinh nét đẹp của ẩm thực cung đình xưa. Không gian nhà hàng được trang trí với những bức tranh cổ và các vật phẩm truyền thống giúp tạo nên một không khí sang trọng và quý phái.

Kyung Bok Gung là nhà hàng truyền tải chân thực nhất phong cách ẩm thực Hàn Quốc, mang lại cho bạn cảm giác như đang thưởng thức các món ăn ngay tại Hàn Quốc. Các món thịt nướng tại đây luôn nhận được sự đánh giá cao từ thực khách bởi chất thịt ngon, mềm được ướp đậm đà và thấm vị. Ngoài ra, nhà hàng còn nổi tiếng với các món như miến xào, bánh xèo hải sản và súp xương bò hầm.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 chỉ có đỉnh không có nhưng 7

Nhà hàng đậm chất Hàn Quốc từ hương vị đến không gian. Ảnh: Foody

- Địa chỉ: 67-69 Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1, TPHCM

- Giá tham khảo: 50.000 – 500.000 VND

- Thời gian hoạt động: 11:00 – 22:00

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là các món gà, thì hãy lưu ngay Don Chicken vào cẩm nang du lịch của mình nhé. Nằm ngay quận 1, Don Chicken nổi bật với thực đơn đa dạng trong đó các món gà là điểm nhấn chính. Nhà hàng cũng phục vụ các món khác như lẩu quân đội, lẩu tokkbokki và các món salad tươi mát.

Tại Don Chicken, nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và bảo quản trong môi trường tiêu chuẩn, sau đó chế biến theo công thức độc quyền. Nhà hàng luôn cập nhật thực đơn, thường xuyên giới thiệu những món mới hấp dẫn như gà nướng phô mai cay, gà rán phô mai tuyết.

Ngoài các món gọi lẻ, Don Chicken còn có các set ăn như Set Lunch bao gồm gà nướng, gà rán và cơm miến trộn. Thực đơn thay đổi theo tuần để đảm bảo bạn luôn có những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ và đa dạng.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 chỉ có đỉnh không có nhưng 8

Don Chicken nổi bật với thực đơn đa dạng trong đó các món gà là điểm nhấn chính. Ảnh: wonder

- Địa chỉ: 21 Đặng Thị Nhu, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

- Giá tham khảo: 49.000 – 200.000 VND

- Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

Tại Uncle Park’s Vietnamese & Korean Restaurant, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị đặc trưng không thể thiếu trong bữa ăn của người Hàn. Thực đơn của Uncle Park’s Vietnamese & Korean Restaurant rất phong phú với nhiều món ăn phong cách Hàn Quốc hấp dẫn mà bạn nhất định phải thử. Một số món nổi bật bao gồm súp cua rong biển, súp nghêu rong biển và salad cá hồi.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 chỉ có đỉnh không có nhưng 9

Thực đơn của Uncle Park’s Vietnamese & Korean Restaurant rất phong phú với nhiều món ăn phong cách Hàn Quốc hấp dẫn. Ảnh: ZoneVietnam

- Địa chỉ: 187 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM

- Giá tham khảo: 40.000 – 300.000 VND

- Thời gian hoạt động: 10:00 – 22:00

Ovenmaru là một trong những quán ăn Hàn Quốc tại quận 1 nổi tiếng với món gà nướng được xếp vào top ngon nhất. Đặc biệt, gà nướng tại đây được loại bỏ dầu mỡ hoàn toàn bằng phương pháp nướng hiện đại, khiến món ăn không bị ngấy và da gà trở nên giòn thơm đặc biệt.

Bạn sẽ khó cưỡng lại sức hấp dẫn của các món như gà cuộn phô mai, gà nướng phô mai tương ớt, gà nướng sốt BBQ, đùi gà gạo lứt sốt tỏi ngọt và đùi gà gạo lứt sốt cà ri. Ngoài gà là món chính, Ovenmaru còn phục vụ các món truyền thống Hàn Quốc khác như tokkbokki, japchae, cơm kim chi phô mai và canh kimchi thịt heo. Không gian quán mang phong cách gia đình, nhỏ nhưng ấm cúng cùng với đội ngũ nhân viên thân thiện và dễ chịu, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 chỉ có đỉnh không có nhưng 10

Ovenmaru là một trong những quán ăn Hàn Quốc tại quận 1 nổi tiếng với món gà nướng. Ảnh: Wanta

- Địa chỉ: 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường ĐA Kao, quận 1

- Giá tham khảo: 11:00 – 22:00

- Thời gian hoạt động: 11:00 – 22:00

Fan của ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua quán sườn nướng Hàn Quốc cực nổi tiếng ngay tại trung tâm Sài Gòn. Nhà hàng Hàn Quốc quận 1 này đã chiếm được nhiều cảm tình của thực khách. Nổi bật với món sườn bò Mỹ nướng thơm ngon, sườn được ướp đậm đà, nướng chín đều, mang lại hương vị ngọt mềm, béo ngậy mà không ngán. Khi thưởng thức, bạn có thể cuốn sườn nướng với rau sống và ăn kèm với các món panchan, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 chỉ có đỉnh không có nhưng 11

Fan của ẩm thực Hàn Quốc chắc chắn không thể bỏ qua quán sườn nướng Hàn Quốc cực nổi tiếng ngay tại trung tâm Sài Gòn. Ảnh: Vincom

Trên đây là top 10 nhà hàng Hàn Quốc quận 1 mà bạn nên thử ít nhất một lần. Hy vọng những chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn mới cho những bữa ăn cùng bạn bè, gia đình hay những dịp đặc biệt. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc thật ngon miệng và đáng nhớ!