- Địa chỉ: 93 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2

- Mức giá: 100.000 – 300.000 VND/ người

- Giờ hoạt động: 09:00 – 22:00

Nổi tiếng là nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 yêu thích của những ai trót yêu ẩm thực của xứ sở kim chi, Matchandeul Korean BBQ chinh phục thực khách bởi chất lượng món ăn tuyệt hảo. Thịt nướng tại đây được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và được bảo quản kỹ lưỡng nhằm đảm bảo độ tươi ngon cùng vị ngọt tự nhiên. Mỗi miếng thịt được tẩm ướp gia vị tinh tế, sau đó nướng trên bếp than hồng tỏa hương thơm nức mũi.

Điểm nhấn của Matchandeul Korean BBQ chính là món ba chỉ heo phô mai nướng béo ngậy, thơm lừng. Mỡ tan chảy quyện cùng phô mai béo ngậy, thịt mềm ngọt tạo nên hương vị khó cưỡng. Thưởng thức ba chỉ heo phô mai nướng cùng các loại rau củ thanh mát, chấm thêm chút nước sốt đậm đà sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

Ngoài ra, nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 này còn phục vụ đa dạng các món ăn Hàn Quốc khác như mì lạnh, canh kim chi cay nồng, canh rong biển... Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng, đậm đà bản sắc Hàn Quốc hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 chân ái của các tín đồ ẩm thực 2

Matchandeul Korean BBQ chinh phục thực khách bởi chất lượng món ăn tuyệt hảo. Ảnh: John Park

- Địa chỉ: Tầng 4, TTTM Estella Place, Quận 2

- Giá tham khảo: 250.000 – 350.000 VND/ người

- Giờ hoạt động: 10:30 – 14:00 | 17:00 – 21:00

Nổi tiếng với danh xưng "Vua nướng" Hàn Quốc, King BBQ Buffet mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. Bí quyết làm nên thương hiệu của King BBQ chính là ở nước sốt tẩm ướp được pha chế theo công thức bí truyền bởi bếp trưởng Park Sung Min với hơn 40 năm kinh nghiệm.

Bước vào King BBQ Buffet, bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian rộng rãi, sang trọng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Từng chi tiết trang trí đều được chăm chút tỉ mỉ, tạo nên bầu không khí ấm cúng và rất gần gũi. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất.

Thực đơn của nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 này vô cùng đa dạng với hơn 200 món ăn đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Từ những món nướng hấp dẫn như thịt bò, thịt heo, hải sản... đến các món lẩu đậm đà, thanh tao, tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 chân ái của các tín đồ ẩm thực 3

Không gian King BBQ rộng rãi và sang trọng. Ảnh: Hoàng Việt Travel

- Địa chỉ: 10 Võ Trường Toản, An Phú, Quận 2

- Giá tham khảo: 300.000 – 500.000 VND/ người

- Giờ hoạt động: 11:00 – 14:30 | 16:30 – 22:00

Là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ qua Kitchen Seoul - nhà hàng Hàn Quốc được đánh giá cao tại quận 2. Điểm nhấn của Kitchen Seoul chính là các món thịt nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà, sau đó nướng trên bếp than hồng tỏa hương thơm nức mũi. Bạn có thể lựa chọn đa dạng các loại thịt cao cấp như bò Úc, bò Mỹ...

Ngoài ra, Kitchen Seoul còn phục vụ các món ăn Hàn Quốc khác không kém phần hấp dẫn như: mì lạnh, cơm trộn, makguksu,... Mì lạnh tại đây được làm từ mì kiều mạch khô dùng với dầu mè nên có hương vị thanh mát. Các món panchan như kim chi cải thảo, salad trộn, bánh hẹ, salad khoai tây... cũng được nhiều thực khách yêu thích bởi hương vị vừa miệng, kích thích vị giác.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 chân ái của các tín đồ ẩm thực 4

Kitchen Seoul mang đến những món ăn được chế biến và trình bày công phu. Ảnh: Topgo

- Địa chỉ: 65 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2

- Giá tham khảo: 180.000 – 300.000 VND/ người

- Giờ hoạt động: 11:00 – 21:30

Hwadam - nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 được đánh giá 4.1* trên Google Review và được nhiều thực khách yêu thích, thậm chí có người còn nhận xét đây là "nhà hàng Hàn Quốc tốt nhất Sài Gòn trong lòng tôi".

Sở hữu không gian hiện đại, sang trọng với tông màu trắng, ghi, nâu kết hợp cùng nội thất được bày trí ngăn nắp, Hwadam mang đến một cảm giác thoải mái và ấm cúng. Nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 này còn có phòng riêng nên rất phù hợp cho những buổi gặp gỡ quan trọng hoặc những bữa tiệc ấm cúng bên gia đình.

Hwadam phục vụ thực đơn đa dạng các món ăn truyền thống Hàn Quốc được trình bày đẹp mắt, tỉ mỉ và đúng chất của xứ sở kim chi. Điểm đặc biệt của nhà hàng là các món ăn kèm sẽ được phục vụ riêng cho từng người nhằm đảm bảo vệ sinh và an toàn.

Món ăn nổi bật nhất của Hwadam chính là Jeonju Yukhoe Bibimbap (cơm trộn thịt bò sống). Món ăn chinh phục thực khách bởi hương vị tươi ngon, ăn cùng nước sốt cay ngọt, các loại rau củ và một phần cơm dẻo. Mỗi nguyên liệu hòa quyện hoàn hảo, tạo nên một bản giao hưởng hương vị tuyệt vời.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 chân ái của các tín đồ ẩm thực 5

Các món ăn kèm sẽ được phục vụ riêng cho từng thực khách. Ảnh: Khởi Nguyên Nguyễn Hoàng

- Địa chỉ: Lầu 4 Vincom Megamall, Quận 2, TPHCM

- Giá tham khảo: từ 200.000 VND/ người

- Giờ hoạt động: 09:30 – 21:30

Điểm nhấn của Spicy Box chính là món lẩu Topoki với nước lẩu được tự tay pha chế theo sở thích của bạn. Bạn có thể điều chỉnh độ cay, độ ngậy của nước lẩu để phù hợp với khẩu vị của mình. Khay nguyên liệu lẩu vô cùng phong phú với đa dạng các loại bánh gạo, chả cá, cá viên, ba chỉ heo, ba chỉ bò, rau nấm... Tất cả nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ tươi ngon, chất lượng. Ngoài ra, Spicy Box còn có quầy buffet đồ ăn chế biến sẵn với các món ăn hấp dẫn như tempura, gà rán, khoai tây chiên, mực chiên, chả cá Hàn Quốc, cơm cuộn...

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 chân ái của các tín đồ ẩm thực 6

Điểm nhấn của Spicy Box chính là món lẩu Topoki với nước lẩu được tự tay pha chế. Ảnh: Estella Place

- Địa chỉ: 83 Đường số 7, Khu phố 5, Phường An Phú, Quận 2

- Giá tham khảo: 200.000đ – 300.000 VND/ người

- Giờ hoạt động: 16:00 – 22:00

Một nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn đó là Myung Ryun Jinsa Galbi. Là chuỗi nhà hàng thịt nướng hơn 350 chi nhánh nổi tiếng tại Hàn Quốc, Myung Ryun Jinsa Galbi đã có mặt tại Quận 2, TP.HCM với không gian sang trọng, hiện đại và vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố.

Thực đơn của Myung Ryun Jinsa Galbi vô cùng phong phú và hấp dẫn với các món ăn đặc trưng của xứ sở Kim Chi như thịt nướng khói, cơm trộn, mì xào, soup Hàn Quốc, canh sườn bò... Đặc biệt, bạn không thể bỏ qua món thịt nướng cao cấp đi kèm với nước sốt chuẩn vị Hàn Quốc. Thịt bò mềm ngọt, béo ngậy quyện cùng nước sốt đậm đà sẽ khiến bạn say mê.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 chân ái của các tín đồ ẩm thực 7

Myung Ryun Jinsa Galbi có thực đơn vô cùng phong phú. Ảnh: Myung Ryun Jinsa Galbi

- Địa chỉ: 116 Xuân Thủy, Phường Thảo Điền, Quận 2

- Giá tham khảo: 100.000 - 450.000 VND/ người

- Giờ hoạt động: 17:00 – 2:00

Sở hữu 3 tầng rộng rãi, thoáng mát cùng thiết kế hiện đại, Gong-Gam sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và gần gũi. Đặc biệt, vách ngăn được bố trí giữa mỗi bàn đảm bảo sự riêng tư cho bạn và gia đình. Tuy nhiên bạn cần đặt bàn trước để tránh tình trạng hết chỗ do quá tải nhé.

Thực đơn của Gong-Gam gồm các món sashimi tươi ngon chế biến theo phong cách Hàn Quốc đến các món ăn truyền thống đặc trưng. Điểm chung của những món ăn tại nhà hàng Hàn Quốc này đó là chất lượng cao, hương vị đậm đà và vô cùng chuẩn vị.

Một số món ăn nổi tiếng tại Gong-Gam mà bạn không nên bỏ qua như: súp hải sản, chân giò hấp, hải sản hấp... Bạn có thể tự do lựa chọn theo sở thích hoặc nhờ nhân viên tư vấn. Đội ngũ nhân viên tại Gong-Gam luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn để có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 chân ái của các tín đồ ẩm thực 8

Các món ăn tại Gong-Gam đều có chất lượng cao và hương vị đậm đà. Ảnh: Park Eun Hae

- Địa chỉ: Lầu 3 trung tâm Estella Place, Quận 2

- Giá tham khảo: 199.000 – 1.099.000 VND

- Giờ hoạt động: 09:30 – 22:00

Meet & Meat BBQ nhanh chóng chiếm được cảm tình của thực khách đặc biệt là giới trẻ bởi không gian rộng rãi, sang trọng được thiết kế hiện đại với gam màu nổi bật.

Đến với Meet & Meat BBQ, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn nền ẩm thực truyền thống Hàn Quốc với thực đơn đa dạng được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, tài ba. Từng món ăn đều được nêm nếm gia vị cẩn thận, tỉ mỉ, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà, đúng chuẩn Hàn Quốc.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 chân ái của các tín đồ ẩm thực 9

Meet & Meat BBQ có không gian rộng rãi, sang trọng. Ảnh: Meet & Meat BBQ Estella

- Địa chỉ: 14A5 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2

- Giá tham khảo: 250.000 – 400.000 VND/ người

- Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm BBQ Hàn Quốc chính hiệu tại Quận 2 thì nhà hàng Hàn Quốc này sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Được mở ra bởi người Hàn, nhà hàng mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc 100% đúng điệu.

Với không gian rộng rãi, thoáng mát, bạn có thể lựa chọn view trong nhà hoặc ngoài phố tùy ý. Tại đây, các món nướng được chế biến trên bếp điện không khói, đảm bảo không gian ăn uống luôn sạch sẽ và thoải mái.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 chân ái của các tín đồ ẩm thực 10

View nhà hàng Hàn Quốc này cực đẹp. Ảnh: Mytour

- Địa chỉ: 27 Thảo Điền, quận 2

- Giá tham khảo: 500.000 VND/ người

- Giờ hoạt động: 10:00 – 21:00

Cheongdam BBQ là nhà hàng Hàn Quốc chính hiệu mang đến trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Hàn. Tại Cheongdam BBQ, bạn sẽ thưởng thức các món thịt nướng BBQ Hàn Quốc với nước sốt đậm đà được chế biến theo công thức độc quyền. Nhà hàng chỉ sử dụng những loại thịt tươi ngon nhất như sườn bò, lõi vai bò Wagyu, sườn bò LA tẩm gia vị, nạc dăm heo và da heo tẩm gia vị để phục vụ thực khác của mình.

Top 10 nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 chân ái của các tín đồ ẩm thực 11

CheongDam BBQ & Sushi mang đến trải nghiệm ẩm thực chuẩn vị Hàn. Ảnh: Ruche

Với những gợi ý về top các nhà hàng Hàn Quốc Quận 2 của Cẩm nang du lịch MIA.vn, hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ. Mỗi nhà hàng đều có những điểm nhấn riêng biệt, từ hương vị món ăn đến không gian và phong cách phục vụ. Hãy lên kế hoạch ngay cho chuyến khám phá ẩm thực Hàn Quốc tại Quận 2 và thưởng thức những món ăn đặc trưng đầy hấp dẫn!