Địa chỉ: Số 211-213 đường Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Số điện thoại: 024 3994 7159

Website: https://cachep.vn/

Bạn đang kiếm tìm một nhà sách Sài Gòn rộng rãi, thoáng mát để cùng gia đình ghé qua vào cuối tuần? Hãy đến với nhà sách Cá Chép. Đây là cái tên đầu tiên trong danh sách những nhà sách lớn nhất Sài Gòn mà cẩm nang du lịch MIA.vn  gợi ý đến bạn. Nhà sách Cá Chép là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu sách ở Sài Gòn. Từ khi ra mắt vào tháng 12/2013, nhà sách này đã thu hút được nhiều người bởi sự khác biệt và sáng tạo trong thiết kế không gian.

Nhà sách Cá Chép có nhiều tầng với các chủ đề sách khác nhau từ văn học dân tộc đến ngoại văn, truyện tranh thiếu nhi đến đồ lưu niệm. Nhà sách Cá Chép còn có vách kính trong suốt, tạo cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, khu sách thiếu nhi của nhà sách Cá Chép rất đẹp mắt và sinh động, làm cho trẻ em thích thú khi đến đây. Nhà sách lớn nhất Sài Gòn này không chỉ là nơi bán sách mà còn là địa điểm thư giãn, giao lưu và học hỏi.

Top 10 nhà sách lớn nhất Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần 2

Đã nhắc đến nhà sách lớn nhất Sài Gòn thì không thể không kể đến nhà sách Cá Chép

Địa chỉ: Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Số điện thoại: 024 3514 6875

Website: https://nhanam.vn/

Nhà sách Nhã Nam là một địa chỉ quen thuộc của những người yêu sách ở Sài Gòn. Nhà sách này được thành lập từ năm 2005 bởi một nhóm những người say mê văn học và sách. Nhà sách Nhã Nam đã dần khẳng định được uy tín và chất lượng của mình trong lòng độc giả Việt Nam. Địa điểm này không chỉ bán sách mà còn có mô hình cà phê thú vị để bạn có thể thưởng thức sách và đồ uống trong một không gian ấm cúng và thoải mái.

Nhà sách Nhã Nam có không gian rộng rãi và sang trọng với hàng nghìn cuốn sách được sắp xếp gọn gàng trên các kệ cao. Nhà sách Nhã Nam có nhiều thể loại sách khác nhau từ văn học, khoa học, kinh tế đến truyện tranh, tiểu thuyết và sách ngoại ngữ. Nhà sách Nhã Nam còn có một khu vực dành cho trẻ em với nhiều cuốn sách thiếu nhi hấp dẫn và một không gian nhỏ để các bé có thể đọc sách vui vẻ. Khi mua hàng tại một trong những nhà sách lớn nhất Sài Gòn này, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và bảo đảm về bản quyền.

Top 10 nhà sách lớn nhất Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần 3

Hiệu sách Nhã Nam với đa dạng các đầu sách hay là điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích

Địa chỉ: Số 387 – 389 đường Hai Bà Trưng, Phường 8, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Số điện thoại: 1900 636467

Website: https://www.fahasa.com/

Nhà sách FAHASA là một thương hiệu xuất bản sách lâu đời và uy tín. Trong đó, nhà sách FAHASA Tân Định là một trong những nhà sách lớn nhất Sài Gòn với diện tích gần 2.000m2 và thiết kế 4 tầng. Nhà sách có hơn 120.000 đầu sách văn học Trung Quốc và nước ngoài, là một điểm đến sang trọng và hấp dẫn của người Sài Gòn. Ngoài ra, tại đây còn có đủ các loại sách từ sách tài liệu, luyện thi, tiểu thuyết, truyện tranh đến sách tự học. Nhà sách luôn cập nhật những cuốn sách mới và chất lượng nhất, được dịch từ các nguồn có bản quyền.

Top 10 nhà sách lớn nhất Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần 4

Không chỉ sở hữu nhiều chi nhánh trên toàn quốc, thương hiệu nhà sách FAHASA còn vươn tầm và là nơi uy tín để đặt mua sách, văn phòng phẩm

Địa chỉ: Số 1B1 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10:00 - 19:00

Số điện thoại: 0283 9101 147

Website: https://artbook.com.vn/

Artbook là một nhà sách lớn và độc đáo ở Sài Gòn, trưng bày các đầu sách chuyên về các lĩnh vực mỹ thuật, thiết kế, thời trang, nhiếp ảnh… Artbook có nhiều cuốn sách đẹp mắt và ấn tượng, làm say mê những người yêu nghệ thuật. Artbook còn tổ chức nhiều triển lãm, workshop của các họa sĩ, nghệ sĩ trẻ trong và ngoài nước, làm hấp dẫn nhiều khách du lịch. Nằm trong danh sách các nhà sách lớn nhất Sài Gòn, đây là một địa điểm không thể bỏ qua cho những người đam mê nghệ thuật. Hãy đến với Artbook để khám phá những cuốn sách độc đáo nhất có thể.

Top 10 nhà sách lớn nhất Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần 5

Nhà sách ArtBook vẫn chiếm trọn một vị trí nhất định trong lòng người dân Sài Gòn dù đã tồn tại hơn suốt 2 thập kỷ

Địa chỉ: Số 138C đường Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Số điện thoại: 0932 329 959

Website: https://alphabooks.vn/

Alpha Books là một thương hiệu uy tín và nổi tiếng trong lĩnh vực xuất bản sách. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, Alpha Books đã có mặt ở khắp Sài Gòn với hàng chục cửa hàng lớn nhỏ. Alpha Books là một địa chỉ tin cậy của các bạn sinh viên và những người quan tâm đến các lĩnh vực kinh tế, doanh nghiệp, kỹ năng cá nhân…   Điểm đến này là một người bạn đồng hành của những người yêu sách và muốn phát triển bản thân.

Top 10 nhà sách lớn nhất Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần 6

Bạn có thể tìm thấy vô vàn cuốn sách hay, đa dạng chủ đề tại nhà sách Alpha Books 

Địa chỉ:  Số 2B đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:15

Số điện thoại: 028 2229 9261

Đã nhắc đến các nhà sách lớn nhất Sài Gòn thì MIA.vn không thể nào bỏ qua nơi đây. Nhà sách Hải An là một hiệu sách mới mở nhưng rất hút khách ở trung tâm. Không chỉ bán sách, địa điểm này còn có nhiều dịch vụ độc đáo như khu tô tượng, khu cà phê sách, các triển lãm, hội thảo nổi tiếng… Nhà sách Hải An có 5 tầng với không gian hiện đại và sôi động, trưng bày hơn 120.000 đầu sách văn học Trung Quốc và nước ngoài. Có thể nói,  nhà sách lớn nhất Sài Gòn này là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn, đọc sách và tận hưởng không khí Sài Gòn.

Top 10 nhà sách lớn nhất Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần 7

Nhà sách Hải An với kiến trúc hiện đại tựa như một đại dương thu nhỏ đã gây nên tiếng vang lớn ngay từ những ngày đầu mới thành lập

Địa chỉ: Số 940 đường Ba tháng Hai, phường 15, quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Số điện thoại: 1900 6656

Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/

Nhà sách Phương Nam là một hệ thống nhà sách lớn và uy tín ở Việt Nam, được thành lập từ năm 1982. Nhà sách Phương Nam có 25 cửa hàng trên cả nước, trong đó có nhiều cửa hàng ở Sài Gòn. Nhà sách Phương Nam có không gian sang trọng và đẹp mắt, cũng như dịch vụ cà phê sách tiện lợi. Nhà sách Phương Nam có nhiều loại sách văn học dân tộc, ngoại văn trong và ngoài nước cũng như nhiều sản phẩm khác như băng đĩa, văn phòng phẩm, đồ lưu niệm, đồ chơi giáo dục. Nhà sách Phương Nam luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ là sự lựa chọn hàng đầu của mọi gia đình yêu sách.

Top 10 nhà sách lớn nhất Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần 8

Nhà sách Phương Nam là địa chỉ quen thuộc được nhiều bạn trẻ Sài Gòn lựa chọn ghé qua cuối tuần

Địa chỉ: Số 62 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Số điện thoại: 028 3823 8191

Website: https://nxbhcm.com.vn/

Nhà sách Tổng hợp là một trong những nhà sách lâu đời và nổi tiếng ở Sài Gòn. Nhà sách này có nhiều loại sách phong phú và đa dạng, từ văn học, khoa học, kinh tế đến truyện tranh, tiểu thuyết và sách ngoại ngữ. Điểm đến này được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích và ủng hộ như các tác giả, nhà nghiên cứu, bà nội trợ, nhân viên văn phòng hay các bạn trẻ. Đây cũng là một địa chỉ xuất bản uy tín ở Sài Gòn, được nhiều tác giả và nhà phát hành tin tưởng. Tuy không phải là một  nhà sách lớn nhất Sài Gòn nhưng những giá trị mà nơi đây đang lưu giữ khiến nhiều bạn trẻ mong muốn ghé qua và tìm hiểu.

Top 10 nhà sách lớn nhất Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần 9

Tuy không sở hữu diện tích rộng rãi, thoáng mát như nhiều nhà sách ngày nay nhưng điểm đến này lại có vô vàn đầu sách cũ đầy giá trị

Địa chỉ: Số 86A đường Nguyễn Thái Sơn, Phường 3, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Số điện thoại: 083 899 6622

Nhà sách E.Book là một không gian dành riêng cho những bạn trẻ yêu sách và sáng tạo. Nhà sách này có phong cách thiết kế hiện đại, năng động và tràn đầy màu sắc. Nhà sách E.Book có hơn 10.000 cuốn sách thuộc nhiều thể loại khác nhau từ văn học, khoa học, kinh tế đến truyện tranh, tiểu thuyết và sách ngoại ngữ. Ngoài ra, nơi này còn có nhiều sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học tập và đồ lưu niệm đẹp mắt và độc đáo. Đây là một nơi lý tưởng để bạn mua sắm, khám phá và thỏa sức sáng tạo.

Top 10 nhà sách lớn nhất Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần 10

E.Book nổi tiếng là nhà sách có thiết kế đẹp, hiện đại nhất tại Gò Vấp

Địa chỉ: Số A3/14D, Ấp 1 đường Võ Văn Vân, Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 24/7

Số điện thoại: 090 745 28 92

Website: https://nxbkimdong.com.vn/

Nhà sách Kim Đồng là một địa chỉ quen thuộc của những người yêu sách ở Thành phố Hồ Chí Minh. Nhà sách này là một phần của nhà xuất bản Kim Đồng, nổi tiếng với những tác phẩm truyện tranh và truyện thiếu nhi như Doraemon, Trạng Quỷnh, Conan… Nhà sách Kim Đồng có nhiều loại sách đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích. Điểm nổi bật của nơi đây là không gian nghệ thuật độc đáo với những bức tranh trang trí trên tường mang đậm chất sáng tạo và hài hước. Nhà sách Kim Đồng là một trong các nhà sách lớn nhất Sài Gòn để bạn đến tham quan và tận hưởng khoảnh khắc đẹp bên từng trang sách.

Top 10 nhà sách lớn nhất Sài Gòn bạn nên ghé thử một lần 11

Nhà sách Kim Đồng cũng là điểm đến được nhiều gia đình lựa chọn vào mỗi cuối tuần

Top 10 Nhà sách lớn nhất Sài Gòn phía trên là điểm hẹn cuối tuần đầy thú vị dành cho gia đình. Đối với những ai yêu sách, các địa điểm trên dường như là thiên đường giữa lòng thành phố, mang tới cho bạn một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi và đắm chìm vào từng trang sách. Nếu vẫn chưa biết cuối tuần này nên đi đâu, bạn hãy thử ghé qua các nhà sách mua sắm, chọn cho mình một cuốn sách hay đem về. Chắc chắn rằng một ngày du lịch Sài Gòn của bạn sẽ càng thêm trọn vẹn, ý nghĩa.