Địa chỉ: Đường ĐT887, Xã Phú Nhuận, Thành phố Bến Tre

Điện thoại: 0913 886 178

Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

Khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre Lan Vương chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km nên rất tiện để bạn ghé đến tham quan, vui chơi. Ngoài ra dịp cuối tuần, nhiều gia đình ở TPHCM cũng chọn nơi đây làm điểm nghỉ ngơi, thư giãn. Có một số tuyến xe TPHCM - Bến Tre trả khách ngay tại gần khu du lịch, bạn có thể tìm hiểu nếu có ý định lên kế hoạch cho chuyến đi của mình.

Những khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre đáng đến nhất 2

Khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre Lan Vương  là địa điểm rất lý tưởng để bạn thư giãn cuối tuần

Đến với Khu du lịch Lan Vương Bến Tre, bạn sẽ thích thú ngay với không gian xanh mướt và đậm chất miền Tây. Bao quanh khuôn viên là những rặng dừa cao vời vợi, dòng sông hiền hòa uốn lượn cùng rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị, mang đậm màu sắc dân gian. Khuôn viên rộng lớn tại Khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre Lan Vương cũng rất thích hợp để tổ chức hoạt động sự kiện, văn nghệ, thể thao, hội thi với quy mô lên đến hàng trăm người.

Dưới đây là một số trải nghiệm thú vị mà bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp đến với khu du lịch Lan Vương:

- Trò chơi chèo thuyền trên sông: Đây là trò chơi cực kỳ thích hợp với các nhóm đông người hoặc teambuilding. Khu du lịch cho thuê đầy đủ các dụng cụ để phục vụ trò chơi.

- Lội mương bắt cá, cua, ốc: Với các bạn đến từ thành phố thì trải nghiệm lội mương chắc chắn sẽ mang lại vô vàn trải nghiệm đáng nhớ. Sau khi lấm bẩn bùn lầy để bắt được những con cá tươi ngon, bạn có thể đưa chúng vào nhà bếp để chế biến thành những món ăn hấp dẫn.

- Bịt mắt bắt vịt: Một trong những điều thú vị nhất tại khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre này đó là bịt mắt bắt vịt. Trò chơi siêu khó, hứa hẹn mang lại rất nhiều tiếng cười sảng khoái cho bạn.

Về ăn uống, tại khu du lịch Lan Vương có nhà hàng trên sông cực kỳ chất lượng. Bạn sẽ được ngồi trong những căn nhà chòi mát mẻ để thường thức menu món ăn đặc sản miền Tây, giá thành bình dân mà chất lượng không thể chê vào đâu được.

Những khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre đáng đến nhất 3

Khu vực nhà hàng sân vườn tại khu du lịch Lan Vương với rất nhiều món ăn hấp dẫn

Xem thêm: Du lịch xanh Bến Tre và những trải nghiệm không thể bỏ lỡ

Địa chỉ: Ấp 10, Xã Tân Thạch, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0275 3822 198

Khu du lịch Cồn Phụng nằm giữa bốn bề sông nước, thuộc cù lao tứ linh nổi tiếng trên sông Tiền là Long, Lân, Quy, Phụng. Diện tích khu du lịch vào khoảng 30.000m2, thiết kế với rất nhiều hạng mục để tiếp đón mọi người đến khám phá, trải nghiệm.

Những khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre đáng đến nhất 4

Cồn Phụng là một trong 4 cù lao nổi tiếng nhất trên sông Tiền

Đến với khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre này, bạn sẽ được khám phá rất nhiều công trình ấn tượng:

- Sân 9 rồng Đạo Dừa: Sân 9 rồng tương ứng với 9 cột trụ được chạm khắc cực kỳ công phu, tinh xảo với hình tượng rồng vươn mình bay lên. Xung quanh là những mô hình núi non, hang động đặc trưng cho Đạo Dừa, một tín ngưỡng được nhiều người dân Bến Tre tin tưởng.

- Tháp Cửu Trùng Đài: Tòa tháp được xây dựng theo hình bát quái với 9 tầng. Đây được coi là nơi quy tụ linh khí của đất trời, từng là địa điểm ông Nguyễn Thành Nam, giáo chủ đương thời của Đạo Dừa truyền bá tín ngưỡng cho giáo dân.

- Hai ngọn tháp Bắc - Nam: Hai ngọn tháp mang tên Miền Bắc Hà Nội và Miền Nam Sài Gòn được nối với nhau bằng một cây cầu, tượng trưng cho ý nguyện thống nhất hai miền, dân tộc đồng lòng của Đạo Dừa.

Ngoài ra, đến với khu du lịch Cồn Phụng, bạn còn có dịp tham gia rất nhiều trò chơi dân gian thú vị:

- Đu dây thừng qua sông: Đây là trò chơi cảm giác mạnh, thích hợp với những bạn khéo léo và ưa mạo hiểm.

- Trò chơi bóng nước: Tham gia trò chơi, bạn sẽ được vào bên trong một quả bóng khổng lồ, tha hồ lăn trên mặt nước với tiếng cười không ngớt.

- Đi cầu không tay vịn: Đây là trò chơi rất thú vị, bạn hãy chuẩn bị tinh thần ngã liên tục xuống hồ nước trong xanh bên dưới nhé.

Về ăn uống, khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre này phục vụ rất nhiều món đặc sản Cồn Phụng độc đáo như: cá tai tượng chiên giòn, bánh xèo, xôi chiên, gà nướng, gỏi củ hủ dừa v.v. Nếu bạn đi nhóm cá nhân thì nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ. Nhưng với những nhóm trên 50 người, bạn hãy liên hệ theo hotline MIA.vn đã cung cấp ở trên để đặt trước dịch vụ nhé.

Những khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre đáng đến nhất 5

Các nhóm bạn trẻ đang vui chơi thỏa thích trong làn nước mát lành tại khu du lịch Cồn Phụng

Địa chỉ: Số 111D Tỉnh lộ 883, Ấp An Phú Thạnh, Xã An Khánh, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 094 800 82 89

Khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre - Làng Tre cực kỳ thích hợp với những bạn muốn nghỉ ngơi dịp cuối tuần và khám phá vẻ đẹp miền Tây sông nước. Nơi đây thiết kế với những công trình đậm chất chân quê, căn nhà chòi nhỏ xinh, cầu khỉ cheo leo cùng rất nhiều trò chơi thú vị.

Khuôn viên khu du lịch Làng Xanh có sức chứa lên đến 500 người với những bãi cỏ cực rộng. Vì vậy, Làng Xanh trở thành địa điểm vui chơi quen thuộc của các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tổ chức hoạt động teambuilding. Khu du lịch đáp ứng đầy đủ các yếu tố:

- Các trò chơi dân gian thú vị: vượt chướng ngại vật, đạp xe qua cầu, leo cầu khỉ, cầu cây thăng bằng, tát mương bắt cá v.v.

- Nhà hàng của Khu du lịch Làng Xanh Bến Tre có khuôn viên rất rộng, sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các dịch vụ âm thanh, ánh sáng, sân khấu cho các hoạt động quy mô lớn.

- Khu du lịch còn có homestay dành cho những bạn muốn nghỉ là qua đêm để có thêm thời gian khám phá vẻ đẹp của những cù lao nổi tiếng nơi đây.

Những khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre đáng đến nhất 6

Rất nhiều công ty chọn khu du lịch Làng Xanh làm địa điểm tổ chức teambuilding

Những khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre đáng đến nhất 7

Những căn homestay nhỏ xinh, thích hợp để bạn nghỉ lại qua đêm

Địa chỉ: Số 81B/6B Xã An Khánh, Huyện Châu Thành, Tỉnh Bến Tre

Điện thoại: 0753 61 22 88

Cuối cùng trong danh sách những khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre, chúng ta chắc chắn không thể bỏ qua Làng Bè. Khu du lịch nằm bên bờ sông Tiền, nép mình giữa những hàng dừa xanh mát. Thiết kế kiến trúc tại đây mô phỏng những căn nhà chòi mái tranh đặc trưng của miền Tây, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Bên cạnh các trò chơi đặc sắc như những khu du lịch khác, Làng Bè còn sở hữu vườn cây ăn trái xum xuê, thu hoạch quanh năm, mùa nào thức nấy. Vì vậy khi đến đây, bạn có thể chọn picnic trong vườn trái cây, tha hồ tự tay hái xuống những trái chín mọng hoặc mua về làm quà cho người thân, bạn bè. Khuôn viên Làng Bè không rộng lớn bằng những khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre khác mà MIA.vn đã giới thiệu trong bài viết này nhưng cũng là một địa điểm rất đáng để bạn ghé đến.

Những khu du lịch trò chơi dân gian Bến Tre đáng đến nhất 8

Những căn chòi nằm bên bờ sông hiền hòa tạo nên một bức tranh hoàn hảo

Trên đây là danh sách những khu du lịch trò chơi dân gian Bến Trecẩm nang du lịch MIA.vn muốn mang đến bạn. Mỗi nơi sẽ có đặc trưng riêng nhưng chắc chắn đều mang đến cho bạn vô số trải nghiệm đáng nhớ. Hi vọng bạn sẽ có dịp đến tất cả những khu du lịch này để khám phá hết những điều thú vị nhé.