Trong list những chuyến đi của thanh xuân, hành trình phượt Hà Giang một mình như điểm nhấn đầy đặc sắc. Chọn khám phá nơi này, bạn sẽ được chinh phục những cung đường đèo uốn lượn nổi tiếng và bản làng ở Hà Giang được bao quanh bởi núi đồi trập trùng. Có cơ hội dạo quanh những con đường bình yên, thưởng thức hương vị đặc trưng của ẩm thực Đông Bắc và cảm nhận cuộc cuộc sống dung dị, mộc mạc giữa đất trời Hà Giang.

Lượn lờ một vòng các trang cộng đồng du lịch nổi tiếng, bạn sẽ bắt gặp cái tên Sơn Đoàn với những album ảnh đẹp đến nao lòng về thiên nhiên Việt Nam. Khác với chuyến đi review Hà Giang bình thường, hành trình khám phá cao nguyên đá của Sơn Đoàn lần này diễn ra đầy đặc biệt khi anh chàng quyết định tự mình trải nghiệm một Đông Bắc cùng những điểm đến quen thuộc. 

Phượt Hà Giang một mình, chuyến đi thanh xuân đáng thử nơi cao nguyên đá 2

Thiên nhiên, đất trời Hà Giang tựa như bức tranh sơn thủy đầy ấn tượng trong chuyến đi phượt Hà Giang một mình của anh chàng Sơn Đoàn

Xem thêm:Theo chân hành trình vi vu Hà Giang của cô nàng Hoàng Minh Thương

Chủ nhân bài viết chia sẻ, đây là lần đầu tiên anh chàng lấy hết cảm đảm để phượt Hà Giang một mình. Dù không phải là lần đầu tiên đến chinh phục cực bắc Việt Nam nhưng lại là lần đầu dám vượt qua nỗi sợ của bản thân mà tự mình chạy xe vượt qua những cung đường đèo quanh co. Cùng theo chân MIA.vn khám phá hành trình phượt Hà Giang một mình vô cùng hay ho giữa thiên nhiên đẹp tựa bức tranh của anh chàng này ngay bạn nhé!

Hà Giang tựa nàng công chúa xinh đẹp nhất xứ Đông Bắc với cảnh sắc thiên nhiên lẫn hơi thở tâm hồn mà không phải bất kỳ nơi nào cũng có. Khởi điểm là một vùng đất ở miền cao ít người biết đến, nay lại được nhiều người yêu thích bởi đất trời vẫn giữ được trọn vẹn vẻ hoang sơ vốn có. Đất trời như ưu ái dành cho Hà Giang những dãy núi trùng điệp, đồi hoa rực rỡ đầy màu sắc theo từng mùa trong năm hay cánh đồng trải dài đổ vàng mỗi khi lúa trổ đòng đầy ấn tượng. Những điều mộc mạc ấy tạo nên một cao nguyên đá thật riêng biệt với cảnh sắc có 1-0-2 trong hành trình phượt Hà Giang một mình của cậu bạn Sơn Đoàn. 

Phượt Hà Giang một mình, chuyến đi thanh xuân đáng thử nơi cao nguyên đá 3

Cảnh sắc thiên nhiên như tranh mở ra trước mắt bạn với xa xa là những nếp nhà truyền thống mộc mạc

Phượt Hà Giang một mình, chuyến đi thanh xuân đáng thử nơi cao nguyên đá 4

Cung đường đèo uốn lượn là một trong những điểm đến đắt giá trong hành trình phượt Hà Giang một mình mà bạn không thể bỏ lỡ

Phượt Hà Giang một mình, chuyến đi thanh xuân đáng thử nơi cao nguyên đá 5

Bản làng mang vẻ đẹp cổ kính, hoang sơ được xây dựng xuôi theo triền đồi tạo nên quang cảnh đặc trưng của Hà Giang 

Phượt Hà Giang một mình, chuyến đi thanh xuân đáng thử nơi cao nguyên đá 6

Ngắm nhìn mặt sông Nho Quế với sắc xanh ấn tượng chầm chậm trôi giữa những dãy núi trập trùng 

Phượt Hà Giang một mình, chuyến đi thanh xuân đáng thử nơi cao nguyên đá 7

Nhâm nhi ly cà phê thơm ngon giữa view "triệu đô" của thiên nhiên Đông Bắc vô cùng hùng vĩ

Phượt Hà Giang một mình, chuyến đi thanh xuân đáng thử nơi cao nguyên đá 8

Thả trôi tâm hồn bộ bề giữa cảnh sắc bình yên đẹp tựa bức tranh của cao nguyên đá bình dị 

Phượt Hà Giang một mình, chuyến đi thanh xuân đáng thử nơi cao nguyên đá 9

Làng văn hóa dân tộc Mông với những ngôi nhà cổ cùng tuổi đời lên đến hàng trăm năm

Phượt Hà Giang một mình, chuyến đi thanh xuân đáng thử nơi cao nguyên đá 10

Với sức trẻ của chàng trai tuổi đôi mươi, cậu bạn Sơn Đoàn thầm cảm ơn vì mình đã dũng cảm sở hữu một chuyến phượt Hà Giang một mình không thể nào quên 

Phượt Hà Giang một mình, chuyến đi thanh xuân đáng thử nơi cao nguyên đá 11

Người bạn đồng hành trên mọi nẻo đường khám phá Hà Giang một mình của anh chàng Sơn Đoàn là chiếc xe mô tô đầy "chất chơi"

Nếu có dịp, bạn nhất định phải sở hữu một chuyến đi phượt Hà Giang một mình trong hành trình tuổi trẻ của mình. Sẽ thật là đáng tiếc nếu như bạn bỏ lỡ chuyến đi đặc biệt này. Hi vọng bạn sẽ có thật nhiều gợi ý hay ho trong Cẩm nang du lịch của MIA.vn và đừng quên chia sẻ những chuyến đi thú vị với chúng mình nhé!