Địa chỉ: Bản Đôn, Xã Thành Lâm, Huyện Bá Thước, Tỉnh Thanh Hóa

Liên hệ: 0971 33 66 50 | 0971 335 081

Website: naturabungalow.com

Pu Luong Natura Bungalow ra đời để mang đến một không gian thiên nhiên trong lành và dịu êm, giúp khách hàng được giải tỏa khỏi những muộn phiền trong cuộc sống thường nhật. Giữa núi rừng Pù Luông hoang sơ với những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp là một khu nghỉ dưỡng có diện tích hơn 10.000 m2, sở hữu bể bơi độc đáo nhất Việt Nam cùng nhiều bungalow ngay sát ruộng bậc thang.

Thế mạnh của địa điểm này là khu nghỉ dưỡng giữa lòng thiên nhiên tại khu bảo tồn hoang sơ bậc nhất miền Bắc. Đặc biệt, Pu Luong Natura Bungalow còn thường xuyên tổ chức các tour tham quan đến những địa điểm du lịch nổi bật gần đó cho khách hàng, mang đến cơ hội chiêm ngưỡng cảnh sắc hoang sơ và kỳ vĩ của miền núi phía Bắc.

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 2

Pu Luong Natura Bungalow tọa lạc ở vị trí đắc địa với không gian thiên nhiên tươi xanh bao bọc xung quanh

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 3

Đây là nơi bạn có thể giải tỏa khỏi những muộn phiền trong cuộc sống thường nhật, khi ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang tuyệt đẹp trước tầm mắt

Tất cả các phòng ốc tại Pu Luong Natura Bungalow đều được thiết kế theo lối nhà sàn của dân tộc Thái Đen, mang đậm màu sắc truyền thống và bản sắc văn hóa địa phương. Những căn bungalow thô mộc sử dụng chất liệu tự nhiên, có thể thi công vô cùng dễ dàng, thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí vô cùng tốt.

Kiểu kiến trúc nhà sàn của người Thái có nét mộc mạc, giản dị, với chất liệu chủ đạo là gỗ, các loại cây mềm dẻo như tre nứa… Mái nhà của bungalow thường được lợp từ lá cọ hoặc cỏ gianh phơi khô. Đặc biệt các chi tiết của nhà không được đóng cố định bằng đinh mà sử dụng dây chằng để thắt nút chặt lại với nhau. Ngoài ra các cột trụ cũng được liên kết bằng những đòn dầm bằng thân gỗ to, khỏe khoắn đảm bảo độ bền khi sử dụng lâu dài.

Hệ thống phòng nghỉ tại đây được chăm chút rất chi tiết. Cụ thể Pu Luong Natura được bố trí những ô cửa rộng và thoáng. Cửa được bắn một lớp kính bên trong còn bên ngoài có lớp cửa gỗ. Bên trong nội thất được sắp xếp khoa học, rộng rãi, sử dụng các họa tiết thổ cẩm trên đồ dùng để tạo điểm nhấn đặc trưng.

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 4

Pu Luong Natura Bungalow được thiết kế theo lối nhà sàn của dân tộc Thái Đen

Diện tích: 30 m2

Sức chứa: 2 người lớn + 1 trẻ em

Loại giường: 1 giường đôi + 1 giường phụ

Suite Valley View Bungalow sở hữu tầm nhìn đẹp nằm trên một hòn đá lớn, có thể nhìn ra thung lũng ruộng bậc thang mênh mông trước mắt cùng bể bơi vô cực. Không chỉ từ ban công mà từ giường bạn cũng có thể ngắm nhìn được khung cảnh vô cùng siêu thực này.

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 5

Từ giường ngủ phòng Suite Valley View Bungalow bạn cũng có thể ngắm nhìn được phong cảnh siêu thực này

Diện tích: 38 m2

Sức chứa: 2 người lớn + 1 trẻ em

Loại giường: 1 giường lớn + 1 giường phụ (kê thêm khi yêu cầu)

Phòng Suite Valley View Room có thiết kế vô cùng độc đáo với hình dạng Lục Lăng, với 3 mặt kính thoáng, 2 mặt tường ốp gỗ và kiến trúc đặc trưng của Pù Luông. Trần nhà cũng được ốp gỗ lát cùng rèm cửa được các cô gái Thái may thủ công, tất cả đã tạo nên một không gian ấn tượng bậc nhất trong chuyến đi du lịch Thanh Hóa của bạn. Đặc biệt, MIA.vn mách bạn có thể đọc sách trong khi nhâm nhi tách cà phê tại đây ở ban công rộng với 2 chiếc ghế tre dài.

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 6

Suite Valley View Room thiết kế 3 mặt kính thoáng, 2 mặt tường ốp gỗ

Diện tích: 38 m2

Sức chứa: 2 người lớn + 1 trẻ em

Loại giường: 1 giường đôi + 1 giường phụ

Deluxe Valley View Bungalow có tầm nhìn ra thung lũng xinh đẹp trước mắt, với những ngọn núi cao cùng ruộng bậc thang bất tận. Đặc biệt tại Pu Luong Natura tất cả các phòng bungalow tiêu chuẩn này đều có ban công với bàn ghế gỗ và phòng tắm riêng. Theo kinh nghiệm du lịch, lượt đặt phòng Deluxe Valley View Bungalow rất cao vào dịp lễ nên bạn cần giữ chỗ sớm trước ít nhất 1 tháng.

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 7

Phòng Deluxe Valley View Bungalow nhìn ra những ngọn núi cao cùng ruộng bậc thang bất tận

Diện tích: 32 m2

Sức chứa: 2 người lớn + 1 trẻ em

Loại giường: 1 giường lớn + 1 giường phụ

Hạng phòng Deluxe Valley View Room của Pu Luong Natura được thiết kế theo phong cách rustic thiên nhiên, nhìn ra thung lũng ruộng bậc thang đẹp nhất ở Pù Luông Thanh Hóa. Đặc biệt trong phòng còn có nhà vệ sinh được thiết kế vô cùng mộc mạc, có cả tắm đứng và tắm sen với 2 hòn đá để đứng lên vừa massage vừa tắm.

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 8

Deluxe Valley View Room được thiết kế theo phong cách rustic thiên nhiên

Diện tích: 36 m2

Sức chứa: 4 người lớn

Loại giường: 2 giường lớn (queen size bed)

Hạng phòng này của Pù Luông Natura Bungalow mang phong cách thiết kế gần gũi với thiên nhiên, với 2 cửa sổ và 2 mặt tường ốp gỗ đậm phong cách kiến trúc đặc trưng của Pù Luông. Phòng được kê 2 giường lớn, thích hợp cho những nhóm bạn hoặc gia đình đi du lịch cùng nhau.

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 9

Nội thất bên trong Deluxe Garden-Pool View Family rất gần gũi với thiên nhiên

Diện tích: 50 m2

Sức chứa: 6 người lớn

Loại giường: 3 giường lớn

Nhà Sàn khép kín có điều hòa khép kín rộng đến 50 m, mang nét thiết kế hài hòa giữa gỗ và kính cùng tầm nhìn thoáng đãng ra bể bơi vô cực lớn của Pu Luong Natura. Mái nhà lợp lá cọ đặc trưng của người Thái cũng tạo điểm nhấn gần gũi với thiên nhiên.

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 10

Phòng Executive Floor Garden-Valley View thích hợp cho những nhóm đi đông người

Pu Luong Natura Bungalow sở hữu một hệ thống nhà hàng và quầy bar hấp dẫn, mang đến nhiều trải nghiệm khó quên cho khách du lịch Thanh Hóa. Tại đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn gồm nhiều món ăn thuần Việt đậm màu sắc ẩm thực địa phương. Đặc biệt khách lưu trú còn có thể đặt món và thưởng thức ngay tại phòng, trong khi chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng xung quanh.

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 11

Tại Pu Luong Natura Bungalow bạn có thể thưởng thức các món ẩm thực địa phương đặc sắc tại nhà hàng

Nghỉ dưỡng tại Pu Luong Natura bạn sẽ có cơ hội được bơi lội, giải trí tại khu vực hồ bơi vô cực rộng lớn nhìn ra những thửa ruộng bậc thang xung quanh. Đặc biệt xung quanh bể bơi còn có sắp xếp những dãy ghế dài để chúng ta được nghỉ ngơi và tắm nắng. Hơn nữa vị trí đắc địa này còn có tầm nhìn rộng rãi, thoáng đãng với những dãy núi, cánh rừng và cả những cánh đồng xanh mướt. Chính chiếc background này đã làm nên nhiều bức ảnh để đời của khách tham quan ở Thanh Hóa.

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 12

Bể bơi vô cực tại Pu Luong Natura nhìn ra những thửa ruộng bậc thang xung quanh

Đặc biệt nhờ sở hữu nhiều mảng xanh ấn tượng mà Pu Luong Natura Bungalow còn mang đến nhiều hoạt động hòa mình vào thiên nhiên vô cùng ấn tượng. Chẳng hạn như chúng ta cùng nhau đi tản bộ giữa cánh đồng xanh, săn ánh bình minh hoặc hoàng hôn bên ruộng lúa, chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên từ trên ngọn đồi cao, chụp hình sống ảo ở nhiều góc hấp dẫn…

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 13

Trong khuôn viên Pu Luong Natura cũng có những tiểu cảnh nhỏ để chụp hình check-in

Pu Luong Natura không gian nghỉ dưỡng xanh tươi thuần khiết tại Thanh Hóa 14

Có thể nói đây chính là cơ sở lưu trú hàng đầu tại Thanh Hóa dành cho nhóm bạn hay cả gia đình có con nhỏ

Pu Luong Natura đã tạo nên những dấu ấn đặc biệt và khó quên giữa lòng Thanh Hóa, trung hòa giữa vẻ đẹp truyền thống với cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo những ngày nghỉ dưỡng thảnh thơi của khách tham quan. Ngoài ra khu nghỉ dưỡng này cũng đã tôn vinh được những bản sắc văn hóa ấn tượng của Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.