Địa chỉ: Vòng xoay Kỳ Đài Quang Trung, Phường 6, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Buổi tối mà chưa biết quận 10 có gì chơi thì bạn cứ thẳng tiến đến phố đi bộ Kỳ Đài Quang Trung nhé. Từ khoảng 6h chiều, phố đi bộ sẽ rất đông đúc, mọi người tập trung ra đây đi dạo, ăn uống, vui chơi, trượt patin… Xung quanh phố đi bộ có rất nhiều hàng quán bán rong với vô vàn món ăn đặc sản Sài Gòn như bánh tráng trộn, tré trộn, chè, trà sữa, gỏi xoài, xiên que… Không gian tại đây khá rộng, bạn có thể cùng bạn bè ra đây vui chơi, hát hò, tổ chức ăn uống, chơi ma sói…

Quận 10 có gì chơi, bật mí 10 điểm đến hot rần rần dành cho bạn 2

Phố đi bộ quận 10 là điểm vui chơi, ăn uống về đêm rất quen thuộc

Địa chỉ: Hẻm 52 Đường Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ là một trong những khu chợ chuyên bán hoa có quy mô lớn nhất ở Sài Gòn. Chợ bán đầy đủ các loại hoa tươi, hoa khô, hoa nhập ngoại… Đây cũng là đầu mối sỉ hoa đi khắp nơi với mức giá cực tốt. Đến đây bạn sẽ tha hồ chọn những loại hoa rực rỡ sắc màu, chụp ảnh giữa không gian ngập tràn hương sắc. Theo kinh nghiệm của MIA.vn, nếu muốn mua hoa thì bạn nên đến vào sáng sớm hoặc chiều tối. Còn chụp ảnh thì bạn nên đến ban ngày vắng người và không gian ngập tràn ánh nắng sẽ tạo nên vô số bức hình sống ảo chất lượng.

Quận 10 có gì chơi, bật mí 10 điểm đến hot rần rần dành cho bạn 3

Chợ hoa Hồ Thị Kỷ với muôn vàn sắc hoa rực rỡ, là background hoàn hảo để bạn chụp hình

Địa chỉ: Đường Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Từ chợ hoa bạn cũng đừng quên ghé qua khu chợ Hồ Thị Kỷ cực kỳ đông đúc, đặc biệt là khu ẩm thực bình dân siêu hấp dẫn. Tại đây có vô số món ăn từ nhiều nền ẩm thực, ngoài món Việt còn có các món Thái, món Trung, món Hàn… Quận 10 có gì chơi, có món gì ngon thì đều quy tụ về khu chợ Hồ Thị Kỷ. Vì thế với những bạn là tín đồ ẩm thực thì note ngay địa chỉ khu chợ này nhé.

Quận 10 có gì chơi, bật mí 10 điểm đến hot rần rần dành cho bạn 4

Quận 10 có gì chơi - Làm sao bỏ qua được khu ăn uống trong chợ Hồ Thị Kỷ

Địa chỉ: Đường Nhật Tảo, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Nhật Tảo là khu chợ chuyên bán đồ secondhand, rất thích hợp với những bạn thích sưu tầm đồ công nghệ, đồ điện tử giá tốt. Tại đây bạn sẽ tìm thấy những món đồ như điện thoại, máy vi tính, radio, máy nghe nhạc, loa đài, linh kiện… Vì đều là đồ cũ nên bạn phải lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo mua được hàng tốt với mức giá hợp lý. Trải nghiệm mày mò, tìm kiếm trong đống đồ cũ để tìm được một món xịn sò cũng rất thú vị phải không nào?

Quận 10 có gì chơi, bật mí 10 điểm đến hot rần rần dành cho bạn 5

Chợ đồ cũ Nhật Tảo là nơi bạn có thể tìm được rất nhiều món đồ tốt với mức giá rẻ bèo

Địa chỉ: 240 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Địa điểm tiếp theo trong hành trình khám phá quận 10 có gì chơi đó là Khu trưng bày tượng sáp Việt. Tại đây trưng bày tượng sáp các nghệ sĩ Việt Nam như nhạc sĩ, diễn viên, nghệ sĩ nhân dân… từ cuối thế kỷ XX đến nay. Một số nghệ sĩ tiêu biểu đã được đúc tượng sáp đó là Văn Cao, Trần Văn Khê, Viễn Châu, Út Bạch Lan, Thế Anh, Huỳnh Nga, Hồng Vân, Bắc Sơn, Minh Vương, Trần Minh Ngọc, Lê Thiện, Tú Trinh, Trường Sơn, Thành Lộc, Hoài Linh, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp, Đại Nghĩa… Bên cạnh các bức tượng còn có phần tiểu sử của nghệ sĩ được viết bằng tiếng Việt và tiếng Anh, giúp khán giả hiểu hơn về cuộc đời nghệ thuật của họ.

Quận 10 có gì chơi, bật mí 10 điểm đến hot rần rần dành cho bạn 6

Khu trưng bày tượng sáp Việt với các bức tượng của những nghệ sĩ nổi tiếng

Địa chỉ: Đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Sư Vạn Hạnh là con đường cực kỳ sầm uất và nổi tiếng là thiên đường ăn chơi của quận 10. Tại đây có rất nhiều quán karaoke, quán bar, quán pub được các bạn trẻ yêu thích. Đời sống về đêm tại đây cũng cực kỳ tấp nập, là tụ điểm ăn chơi tha ga được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Địa chỉ: 41 Đường Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Giữa nhịp sống ồn ã, náo nhiệt của quận 10 thì Bảo tàng y học Việt Nam sẽ mở ra cho bạn một không gian rất bình yên, tĩnh lặng, chìm trong những mùi hương thoang thoảng của vô số loại thảo mộc. Đến đây bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp xa xưa của y học người Việt, những tâm huyết mà ông cha ta đã bỏ tâm huyết nghiên cứu hàng trăm năm để tạo nên các bài thuốc quý.

Quận 10 có gì chơi, bật mí 10 điểm đến hot rần rần dành cho bạn 7

Không gian đậm chất truyền thống, xưa cũ của Bảo tàng y học Việt Nam

Địa chỉ: 244 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Quận 10 có gì chơi, tiếp theo là một điểm đến dành cho những bạn yêu thích du lịch tâm linh, đó chính là Việt Nam Quốc Tự. Ngôi chùa này được xây dựng với phong cách kiến trúc truyền thống, quy mô rất lớn, đặc biệt phải kể đến tòa tháp 13 tầng. Những ngày rằm, mùng 1, Lễ Phật đản, Lễ Vu lan… chùa rất đông đúc, mọi người về đây dâng hương, dâng lễ để cầu mong những điều bình an, may mắn sẽ đến với mình và gia đình.

Quận 10 có gì chơi, bật mí 10 điểm đến hot rần rần dành cho bạn 8

Việt Nam Quốc Tự là ngôi chùa có quy mô lớn bậc nhất tại quận 10

Địa chỉ: 240 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Gợi ý tiếp theo từ cẩm nang du lịch MIA.vn để giúp bạn trả lời quận 10 có gì chơi đó sẽ là nhà hát Hòa Bình. Đây là địa điểm thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn chuyên nghiệp, liveshow của những ca sĩ tên tuổi cả trong nước và quốc tế. Bạn có thể theo dõi fanpage của Nhà hát (https://www.facebook.com/nhahathoabinhq10/) để cập nhật lịch biểu diễn các chương trình đặc sắc này và mua vé thưởng thức nhé.

Quận 10 có gì chơi, bật mí 10 điểm đến hot rần rần dành cho bạn 9

Nhà hát Hòa Bình chuyên tổ chức đại nhạc hội và các chương trình biểu diễn quy mô lớn

Địa chỉ: 875 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Jump Arena quận 10 được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Khu vui chơi này nổi tiếng với các trò chơi như:

- Nhảy tự do: Bạn sẽ tha hồ nhảy tự do trên bạt nhún, bật cao, nhào lộn, vừa giúp xả stress mà còn hỗ trợ vận động, thư giãn gân cốt.

- Bóng rổ bạt nhún: Trò chơi này khá độc đáo, kết hợp nhảy tự do với bóng rổ, đòi hỏi người chơi phải thật khéo léo để ghi điểm. Thường thì trò này hợp với các nhóm đông người, chia team giúp mọi người có tinh thần cạnh tranh với nhau.

- Leo núi đá: Jump Arena thiết kế vách núi nhân tạo mô phỏng theo hình dạng vách đá tự nhiên với các gờ trên bề mặt. Trò này khá khó, phù hợp với những bạn đã có thể lực tốt và kinh nghiệm leo núi nhân tạo.

Quận 10 có gì chơi, bật mí 10 điểm đến hot rần rần dành cho bạn 10

Jump Arena thu hút giới trẻ với những trò chơi vận động thú vị

Sau khi đã dạo một vòng quận 10 có gì chơi thì chắc chắn bạn cũng không thể nào bỏ qua những quán ăn ngon tại đây để nạp lại năng lượng. Dưới đây là một số gợi ý từ cẩm nang du lịch MIA.vn:

Hội An Quán

Địa chỉ: 285/94A Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Quận 10 có gì chơi, bật mí 10 điểm đến hot rần rần dành cho bạn 11

Hội An Quán ghi điểm từ không gian đến menu đa dạng

Bún đậu mắm tôm Tiến Hải

Địa chỉ: 409 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Bánh Canh Cua Gia Truyền Cô Dung

Địa chỉ: 22 hẻm/269 Đ. Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Bánh tráng cuốn trộn Biển Vương

Địa chỉ: Chung Cư Ngô Gia Tự, 013 Lô R, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Chè Sinh Viên

Địa chỉ: Lô R, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là những gợi ý từ cẩm nang du lịch MIA.vn để bạn khám phá quận 10 có gì chơi. Chúc bạn có hành trình với thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ và những trải nghiệm thú vị nhé.