Địa chỉ: R2 - 24 Đường số 6, Khu Hưng Phước 4, Phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00

Chủ quán và đầu bếp của Truyền Thuyết Champong 전설의 짬뽕 đều là người Hàn, do đó các món ăn tại đây hầu hết đều sở hữu hương vị chuẩn chỉnh. Khi đến quán ăn Hàn Quốc quận 7 này, bạn có thể thử qua đa dạng các món làm nên tuổi ẩm thực xứ sở kim chi.

Nếu thích ăn cay, mì hải sản Champong với sợi mì dai dai, nước dùng đậm đà, cay cay từ bột ớt hàn cùng vị ngọt của các loại hải sản tươi sẽ chinh phục vị giác của thực khách. Bên cạnh đó, đừng quên trải nghiệm các món như mì cay, cơm trộn, thịt heo chiên bột… đều rất ngon.

Top 10 nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc quận 7 cho hội mê đồ Hàn 2

Quán ăn Hàn Quốc quận 7 Truyền Thuyết Champong 전설의 짬뽕 sở hữu menu với đa dạng các món ngon mang hương vị nguyên bản. Ảnh: Phạm Kim Ngân

Địa chỉ: 92 - 94 Cao Triều Phát, Phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 11h30 - 14h00 | 16h00 - 23h59.

Mr.Kiss nổi tiếng với các món: gà nướng phô mai, gà không xương BBQ, cơm cuộn, cơm trộn, tokbokki, canh kim chi… Điểm cộng của quán ngon này là có mức giá khá tốt so với chất lượng món và menu đa dạng, cùng với đó là phong cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Tuy nhiên cần lưu ý quán có diện tích hơi nhỏ, sẽ phù hợp hơn cho những bữa ăn ấm cúng bên gia đình.

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Theo cẩm nang du lịch MIA.vn tìm hiểu, đây là địa chỉ không chỉ quen thuộc với team ăn uống quận 7 mà ngay cả những người Hàn cũng thường xuyên lui tới. Không gian của Goobne được thiết kế tạo cảm giác thoải mái, ấm cúng, có thể cân nhắc lựa chọn để gặp mặt bạn bè cuối tuần hay tổ chức liên hoan, sinh nhật.

Nếu hỏi về best-seller của nhà hàng này, MIA.vn xin được gợi ý đến bạn món cánh gà nướng thơm lừng đặt trong chảo có phô mai ở giữa (Chảo UFO Cheese Fondue). Cánh gà bên ngoài giòn rụm, bên trong đẫm sốt mật ong mù tạt, quấn quanh bởi phô mai Mozzarella kéo sợi béo ngậy mang đến hương vị thử qua một lần là đủ để mê mẩn.

Top 10 nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc quận 7 cho hội mê đồ Hàn 3

Best-seller của Goobne là món cánh gà nướng giòn rụm ăn với phô mai Mozarella kéo sợi béo ngậy, thơm lừng. Ảnh: Goobne VN

Địa chỉ: 48 Hưng Phước 2, Phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 07h00 - 14h00 | 17h00 - 22h00.

Lee Cho là quán Hàn Quốc quận 7 nổi tiếng với những món nướng, lẩu và ăn kèm được chế biến bởi chính đầu bếp người Hàn làm phong phú thêm ẩm thực Sài Gòn. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món nướng với nguyên liệu tẩm ướp gia vị kỹ càng như ba rọi, nạc cổ, sườn heo, sườn bỏ, thịt gà… Sau đó “chốt hạ” bằng một nồi lẩu thơm ngon giữa các loại best-seller như lẩu kim chi Mandu, lẩu hải sản để no căng và ấm bụng.

Địa chỉ: 222 - 224 Mỹ Hoàng, Đường Phạm Thái Bường - Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00

Điểm tạo nên sức hút cho Ilmirack, biến nơi đây thành nhà hàng Hàn Quốc quận 7 không thể bỏ lỡ đó là menu thịt nướng hảo hạng. Thay vị tẩm ướp gia vị, từng loại nguyên liệu ở đây sau bước xử lý và sơ chế đều được giữ nguyên. Sau khi nướng có thể ăn tùy thích với 5 loại sốt được pha chế theo công thức độc quyền. Cách chế biến và thưởng thức này giúp trải nghiệm trọn vẹn độ tươi ngon của thịt, nhất là loại thịt nhập khẩu có phần mỡ nạc đan xen do chính Ilmirack tuyển chọn.

Một điểm khác mang đến trải nghiệm khá ưng ý cho thực khách đến với nhà hàng này, đó là tại đó có đa dạng các loại pancha hợp khẩu vị. Nếu đi theo nhóm đông người, bạn cũng có thể order các món chế biến sẵn để ăn đan xen với thịt nướng như mì lạnh, cơm trộn, gimbap…

Top 10 nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc quận 7 cho hội mê đồ Hàn 4

Không gian nhà hàng quận 7 Ilmirack thích hợp cho bữa ăn nướng ấm cúng với gia đình. Ảnh: Ilmirack Vietnam

Địa chỉ: Tầng 3, 51 - 53 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30

Danh sách nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc quận 7 có mức giá hợp lý mà đồ ăn lại ngon và đa dạng không thể bỏ qua Buzza BBQ - Korean Hot Foods. Tại đây chuyên phục vụ các món nướng Hàn Quốc thơm ngon, hấp dẫn. Tuy nhiên menu cũng bao gồm nhiều món khác như cơm trộn thố đá nóng, mì tương đen, cơm cuộn, canh kim chi… để bạn tha hồ lựa chọn. Thái độ phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên cũng là một điểm cộng của quán này.

Top 10 nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc quận 7 cho hội mê đồ Hàn 5

Buzza BBQ không chỉ chuyên về các món nướng mà còn mang đến nhiều sự lựa chọn cho bạn mê đồ ăn Hàn Quốc. Ảnh: Korean Grill - Buzza BBQ

Địa chỉ: R1 - 25 Hưng Phước 4, Đường Phạm Văn Nghị, Phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

Galbi Brothers Korean BBQ là quán ăn chuyên phục vụ các món ngon mang đậm phong cách ẩm thực Đại Hàn tại khu vực quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Nổi bật như thịt lườn nướng galbi, thịt ba chỉ nướng samgyupsal, cơm cuộn bibimbap, kimchi… Hương vị những món ăn ở đây từ thịt nướng cho đến các món alacarte và banchan cho thấy tâm huyết của chủ quán và đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp trong việc tuyển chọn nguồn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng.

Địa chỉ: GarDen Court 2 - 137 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00

Nghe tên gọi, chắc hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng đây là một quán Hàn Quốc quận 7 chuyên phục vụ menu thịt nướng. Nhưng thực ra tại đây lại có đa dạng các món như gà rán 4 vị kiểu Hàn, cơm cuộn Mayak, súp tương đậu, giò heo hầm… Tất cả đều mang đậm phong vị ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là những món cay tê nhẹ ở đầu lưỡi kích thích vị giác. Về chất lượng nguyên liệu và cách chế biến, bạn có thể yên tâm khi chọn Mr.BBQ & SsAm để dùng bữa.

Top 10 nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc quận 7 cho hội mê đồ Hàn 6

Không gian được trang trí đậm chất truyền thống Hàn Quốc của quán Hàn Quốc quận 7 Mr.BBQ & SsAm. Ảnh: Tung Pham

Địa chỉ: 09 Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

Marduk là nhà hàng lòng nướng Hàn Quốc để bạn đổi gió nếu chưa biết nên đi đâu, ăn gì. Sở hữu thiết kế trẻ trung, lấy cảm hứng từ những quán ăn bên Hàn, Marduk không chỉ mang đến món ngon mà còn có cả không gian “sống ảo” rất gì và này nọ.

Đến Marduk, tất nhiên không thể không thử qua các món thịt nướng, đặc biệt là lòng nướng. Khẩu phần ở đây khá đầy đặn, một phần lòng nhỏ có thể phù hợp cho nhóm từ 2 - 3 người, gồm lòng non, lòng già, lá xách, dạ dày, tim và ba chỉ bò. Tất cả đều qua sơ chế sạch sẽ và thấm đẫm gia vị ướp.

Địa chỉ: 03 Mỹ Hoàng, Phường Tân Phong, Quận 7

Giờ mở cửa: 10h00 - 21h00

Mì lạnh là một trong những món ăn Hàn Quốc nổi tiếng. Và không cần đi đâu xa, ngay tại quận 7, bạn có thể thưởng thức món này ở quán Mì Lạnh Yoo Chun. Nếu nghĩ mì lạnh chỉ có 1 loại với hương vị đậm đà, tạo cảm giác mát lạnh khi ăn thì menu đa dạng của quán sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho thực khách với đủ các món. Nào là mì lạnh đậu nành dễ ăn, thanh mát, mì lạnh Bibim có vị cay đặc trưng của tương ớt Hàn…

Top 10 nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc quận 7 cho hội mê đồ Hàn 7

Mì lạnh Yoo Chun mang món mì nổi tiếng của Hàn Quốc đến gần với thực khách Sài Gòn. Ảnh: Alberto Prieto

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu danh sách 10 nhà hàng, quán ăn Hàn Quốc quận 7 nhận về nhiều review tích cực, đặc biệt là dành cho menu đa dạng các món ngon nổi tiếng của xứ sở kim chi. Lưu ngay lại để có ngay những gợi ý chất lượng khi thèm ăn đồ Hàn tại Sài Gòn bạn nhé.