Địa chỉ: Số 87 Đường Lê Huân, Thuận Hòa, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Số điện thoại: 0932 570 755

Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

Giá tham khảo: 15.000 - 50.000 VNĐ. 

Điểm đến đầu tiên mà MIA.vn muốn giới thiệu là một quán cafe đẹp ở Huế mà bạn nên ghé thử khi đặt chân đến nơi đây. Đó chính là T Tox Tearoom & Pastry. Không gian quán không quá to nhưng được bài trí khá gọn gàng, đẹp mắt. Đây là nơi lý tưởng để thưởng thức tách trà thơm cùng miếng bánh ngọt trong bầu không khí nhẹ nhàng, ấm cúng.

Ngoài ra, ban công phía ngoài quán được trang trí đơn giản nhưng cũng không kém phần lộng lẫy. Đây cũng là vị trí check-in cực xịn dành cho những tín đồ thích sống ảo. Menu của quán đa dạng với những set mang đậm phong cách trà chiều Anh cùng nhiều loại bánh ngọt cực hấp dẫn. Tới đây nhâm nhi tách trà chiều và cùng ngắm nhìn quang cảnh thành phố thơ mộng chắc chắn sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho bạn.

TOP 7 quán cafe đẹp ở Huế view cực mê, sống ảo thỏa thích 2

T Tox Tearoom & Pastry sở hữu không gian quán cực chill

Địa chỉ: Số 121 Đường Nguyễn Huệ, Phú Nhuận, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 0234 3933 699

Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Giá tham khảo: 12.000 – 50.000 VNĐ

AnTea Tearoom là quán cafe yên tĩnh ở Huế được nhiều khách du lịch yêu thích mỗi lần ghé thăm thành phố xinh đẹp này. Nằm sâu trong con hẻm trên đường Nguyễn Huệ, quán thu mình trong khuôn viên nhỏ với không gian xung quanh vô cùng hài hòa, yên bình. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn cảm nhận được bầu không khí trong lành, đan xen từng ánh nắng nhẹ chiếu nhẹ khắp mọi ngóc ngách, tiếng chim hót trong ánh sương mai vào sáng sớm hay khung cảnh huyền bí đầy lãng mạn khi màn đêm buông xuống.

Quán cafe đẹp ở Huế này được thiết kế với tông màu chủ đạo là xanh ngọc đi kèm với nhiều loại hoa thơm được trang trí xung quanh, tạo nên sự thoáng mát, thoải mái khi thực khách ghé thăm. Đặc biệt, AnTea Tearoom rất biết cách tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ khung cửa sổ để làm rộng không gian hơn, biến view quán trở nên cực hút khách đến check-in và trải nghiệm.

TOP 7 quán cafe đẹp ở Huế view cực mê, sống ảo thỏa thích 3

AnTea Tearoom được nhiều thực khách yêu thích nhờ không gian yên tĩnh

Địa chỉ: Số 206/19 Đường Nguyễn Trường Tộ, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 094 447 98 77

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Giá tham khảo: 15.000 –35.000 VNĐ

Là một trong những quán cafe đẹp ở Huế, Nghĩa Cafe - 1 cái tên gọi nghe chừng quá đỗi đơn giản. Tuy nhiên đằng sau cái tên ấy lại là cả một câu chuyện khiến ai nghe xong cũng thầm yêu mến nơi đây. Thiết kế quán có không gian ấm cùng, cực chill với những bản nhạc nhẹ nhàng, những cuốn sách kinh điển từ văn học nước ngoài cho đến tác giả nổi tiếng trong nước. Tất cả đều được chủ quán chuẩn bị sẵn khiến cho ai đến nơi đây cũng muốn vứt bỏ mọi ưu phiền để đắm chìm trong không gian yên tĩnh, bình lặng.

Điểm đặc biệt nhất ở quán đó chính là chủ quán tự tay thử nghiệm để tạo ra các sản phẩm ngon, chất lượng nhằm thay thế các thành phần công nghiệp độc hại, đảm bảo cung cấp cho thực khách ghé thăm những đồ uống chất lượng nhất, an toàn cho sức khỏe. Vậy nên, nếu có cơ hội đến Huế thì hãy ghé thăm địa điểm này một lần bạn nhé.

TOP 7 quán cafe đẹp ở Huế view cực mê, sống ảo thỏa thích 4

Nghĩa Cafe là quán cafe đẹp ở Huế có không gian yên tĩnh mà bạn nên thử

Địa chỉ: Số 14 Đường Phạm Hồng Thái, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 089 818 53 54

Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

Giá tham khảo: 12.000 - 39.000 VNĐ.

Tuy Tân Cafe không sở hữu điều gì quá mới mẻ, mọi thứ vô cùng đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác quen thuộc cho những ai mới lần đầu đặt chân tới đây. Chính điều đó đã làm nên điểm đặc biệt cho quán cafe này.

Với tông màu vàng trầm cùng bộ bàn ghế màu đen mang đậm nét cổ kính, không gian quán tạo nên vẻ đẹp truyền thống. Hơn nữa, cách bài trí những đồ vật xung quanh cũng góp phần tạo nên điểm nhấn ấn tượng trong lòng khách ghé thăm. Đây sẽ là một địa điểm quán cafe đẹp ở Huế mà bạn cần lưu lại khi tới Cố đô Huế.

TOP 7 quán cafe đẹp ở Huế view cực mê, sống ảo thỏa thích 5

Tân Cafe mang đến cảm giác quen thuộc cho thực khách ghé thăm 

Địa chỉ: Số 131 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phú Hòa, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 0933 383 208

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: 10.000 – 40.000 VNĐ.

Một trong những quán cà phê chill ở Huế mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Hue Cafe Roastery. Tọa lạc tại tầng hai của một căn chung cư cổ tại trục đường Huỳnh Thúc Kháng, bạn có thể dễ dàng nhận ra quán nhờ vào nét đơn sơ, mộc mạc, đậm chất bình dị. Điều ấn tượng đầu tiên đó chính là mùi thơm thuốc bắc lan tỏa khắp nơi cùng những viên gạch hoa trên lối vào, để lại ấn tượng khó phai trong lòng thực khách ghé thăm. 

Quán cafe đẹp ở Huế này không quá đỗi cầu kỳ nhưng lại dễ dàng nhận được thiện cảm nhờ vào sự giản dị, mộc mạc. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi trước thềm ban công với view nhìn ra bờ sông thơ mộng, nhâm nhi tách cafe thơm ngọt, nhìn dòng người tấp nập qua lại và hòa mình vào không gian xung quanh để được tận hưởng những phút giây thư giãn, xua tan mọi ưu phiền.

TOP 7 quán cafe đẹp ở Huế view cực mê, sống ảo thỏa thích 6

Hue Cafe Roastery là quán cafe chill ở Huế với không gian check-in xịn sò

Địa chỉ: Số 100 Đường Nguyễn Huệ, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 0234 6521 424

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 VNĐ.

Đến với Huế, chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua quán cafe với khung cửa màu xanh nổi tiếng, đó chính là Lam Cafe - một quán cafe đẹp ở Huế mà ai cũng nên thử. Được thiết kế theo phong cách châu Âu với khung cảnh lãng mạn, yên bình, Lam Cafe là điểm nhấn khác biệt trái ngược hẳn với không khí nóng ẩm của Cố đô Huế. Bên trong quán giống như một thế giới khác biệt với bầu không khí trong lành, dễ chịu, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi ghé thăm.

Nội thất được chủ quán trang trí tông màu nâu trầm, tạo nên nét hoài cổ độc đáo. Hãy dành thời gian ghé thăm nơi đây, chọn cho mình một góc cửa sổ thơ mộng, check-in cùng tách phê để cảm nhận được sự bình yên trong từng khoảnh khắc. Chắc chắn địa điểm này sẽ không khiến bạn cảm thấy hài lòng.

TOP 7 quán cafe đẹp ở Huế view cực mê, sống ảo thỏa thích 7

Lam Cafe là quán cafe mang đậm phong cách châu Âu

Địa chỉ: Số 44 Đường Phạm Ngũ Lão, Phú Hội, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Số điện thoại: 091 419 69 92

Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

Giá tham khảo: 25.000 – 45.000 VNĐ. 

Tuy không sở hữu không gian quá rộng rãi như những quán cafe khác nhưng TA Coffee & Bakery lại biết tận dùng điều đó để tạo nên điểm đặc biệt cho riêng mình. Quán tận dụng từng chút một trong hai tầng của quán để tạo dựng và trang trí sao cho hài hòa nhất, mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người.

Với lối kiến trúc nhã nhặn, tinh tế cùng bầu không khí ấm cúng với tông màu trầm, điểm đến trên khiến ai lần đầu đặt chân tới quán cafe đẹp ở Huế này cũng ấn tượng khó quên. Nhờ vào những chi tiết tỉ mỉ trong cách trang trí đã giúp cho quán trở thành địa điểm check-in sống ảo cực hút khách. Với những người thích sự yên tĩnh thì quán có dành riêng khu vực ban công để bạn có thể nhâm nhi tách cà phê nóng, ngắm dòng người qua lại để tận hưởng bầu không khí dễ chịu nhất.

TOP 7 quán cafe đẹp ở Huế view cực mê, sống ảo thỏa thích 8

TA Coffee & Bakery ghi điểm trong lòng du khách với lối kiến trúc nhã nhặn

Những quán cafe đẹp ở Huế trong bài viết trên chính là địa điểm lý tưởng để bạn cùng bạn bè, người thân ghé thăm, tận hưởng những giây phút thoải mái, bình yên và có thêm nhiều những bức hình check-in sống ảo chất lượng. Mong rằng trong thời gian tới, bạn sẽ có dịp đến với những quán cafe cực chill tại đây. Để tìm kiếm những địa điểm vui chơi khác tại Huế, bạn có thể tham khảo cẩm nang du lịch MIA.vn và lựa chọn cho mình điểm tham quan lý tưởng nhất nhé!