Địa chỉ: 213/23 Nguyễn Gia Trí, Phường 25 , Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Điện thoại: 0828.249.966

Fanpage: www.facebook.com/D.O.M.saigon

D.O.M là một quán cafe giường nằm với phong cách kén nhộng, được thiết kế theo phong cách homestay Nhật Bản. Khi bạn bước vào quán, bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn vào không gian đầy hương thơm tinh dầu và sự kết hợp tài tình của ánh sáng tự nhiên, tạo nên cảm giác thư giãn và thoải mái. Không gian ở đây mang vẻ mộc mạc và ấm cúng với sắc màu chủ đạo là gỗ.

Quán cafe có hai tầng, phục vụ theo nhu cầu riêng của từng khách hàng. Tầng trệt dành cho những ai muốn ngồi thoải mái tại bàn ghế để thưởng thức các món ăn uống. Còn tầng trên mang đến không gian kín đáo cùng những chiếc kén, riêng tư và yên tĩnh hơn, phù hợp cho những ai muốn thư giãn và nghỉ ngơi.

Mỗi phòng có khả năng chứa tối đa 4 người và có rèm mỏng hoặc cửa trượt để đảm bảo sự riêng tư. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy đầy đủ tiện nghi như chăn, bàn nhỏ, gối nằm và gương để bạn có thể thỏa sức sống ảo hoặc làm việc. Ngoài ra, có một khu hành lang với trang trí bằng các chậu cây nhỏ đáng yêu và một mùi thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thư giãn hơn cho bạn.

Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào nước ép trái cây và sinh tố, cùng với một số loại bánh ngọt thơm ngon để bạn thưởng thức. Khi đến quán, bạn có thể lựa chọn các combo nước và bánh với ưu đãi đặc biệt cho nhóm. Thời gian ở trong kén sẽ phụ thuộc vào số lượng đồ uống bạn đặt, với mỗi ly nước sẽ tương ứng với 1 giờ và thời gian sẽ tăng theo số lượng đồ uống bạn chọn.

Quán có cách trang trí và các món ăn rất đơn giản. Ngoài ra cũng chú trọng đến việc bảo vệ môi trường bằng cách sử dụng ly thủy tinh và ống hút làm từ tre trúc. Nếu bạn có một ngày mệt mỏi với deadline cần hoàn thành, thì hãy ghé qua D.O.M Capsule Coffee để giảm tạm gác hết những âu lo lại nhé.

Bỏ túi 5 quán cafe giường nằm xinh nhất Sài Gòn 2

Quán D.O.M với những box xinh xắn ngập tràn nắng. Ảnh: Fanpage D.O.M – Coffee Capsule

Bỏ túi 5 quán cafe giường nằm xinh nhất Sài Gòn 3

Không gian đậm chất Nhật Bản. Ảnh: Fanpage D.O.M – Coffee Capsule

Bỏ túi 5 quán cafe giường nằm xinh nhất Sài Gòn 4

Cafe phòng riêng rộng rãi, thoảng mái. Ảnh: Fanpage D.O.M – Coffee Capsule

Bỏ túi 5 quán cafe giường nằm xinh nhất Sài Gòn 5

Quán tập trung vào các món trà trái cây, sinh tố vừa healthy vừa đẹp mắt. Ảnh: Fanpage D.O.M – Coffee Capsule

Địa chỉ:

134 Pasteur, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

796/2A Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

191 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

360 - 362 Vĩnh Viễn, phường 8, Quận 10, TP. HCM

66 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

25A Lam Sơn, phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM

6 Hoa Cau, phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Điện thoại: 0383.121.238

Website: www.chidori.vn

Fanpage: facebook.com/chidori.vn

Thêm một quán cafe giường nằm phong cách Nhật Bản siêu xịn sò ở Sài Gòn cho bạn lưu vào cẩm nang của mình. Chidori Coffee in Bed là điểm đến hoàn hảo cho các bạn trẻ đam mê sự độc đáo và sự mới lạ của văn hóa Nhật Bản. Ở đây bạn có thể thư giãn, tận hưởng không gian thoải mái, thưởng thức trà và bánh ngọt, cũng như tận hưởng thời gian trò chuyện với người thân yêu và bạn bè.

Nếu bạn muốn tận hưởng giờ nghỉ trưa, bạn có thể đến quán Chidori để trải nghiệm không gian độc đáo và dịch vụ tuyệt vời tại đây. Quán có ba tầng với tổng cộng 16 phòng nhỏ: bốn box ở trên và bốn box ở dưới, mỗi box có diện tích khoảng 4m2 và được làm bằng chất liệu gỗ.

Có hai tùy chọn giường cho bạn để lựa chọn, bao gồm giường nệm vải và giường nệm Simili. Bên cạnh đó, quán còn trang bị cây đèn tích hợp quạt mini để phục vụ những ai muốn đọc sách hoặc làm việc. Nếu bạn đang tìm kiếm các quán cafe giường nằm tại Sài Gòn, thì chắc chắn rằng bạn không thể bỏ lỡ Chidori ở đâu đó.

Bỏ túi 5 quán cafe giường nằm xinh nhất Sài Gòn 6

Không gian ấm cúng của Chidori. Ảnh: Fanpage Chidori Coffee in Bed

Bỏ túi 5 quán cafe giường nằm xinh nhất Sài Gòn 7

Ngoài nước, quán còn phục vụ nhiều loại bánh ngọt. Ảnh: Fanpage Chidori Coffee in Bed

Địa chỉ: 261/16 Trần Hưng Đạo , Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00

Điện thoại: 0902.391.091

Fanpage: facebook.com/CAFETRUNGHOIBEO

Hơi Béo Cafe là quán cafe giường nằm nổi tiếng ở Sài Gòn mà MIA.vn không thể không nhắc tới. Tới đây bạn chỉ cần order đồ ăn và nước uống, chỉ từ 35 là đã có ngay một không gian riêng tư và im ắng để có thể học hành và làm việc. Quán không hề tính thêm các phụ phí nào. Hơi Béo Cà Phê vẫn có các bàn lẻ để bạn đi riêng lẻ hay đi theo nhóm đều có thể ngồi.

Hơi Béo Cafe là quán cafe giường nằm nổi tiếng ở Sài Gòn mà MIA.vn không thể không nhắc tới. Ở đây, bạn có thể gọi thức ăn và đồ uống với chỉ từ 35.000đ và tận hưởng một không gian riêng tư, yên tĩnh để học tập hoặc làm việc. Đặc biệt quán không có bất kỳ phụ phí nào được tính thêm vào hóa đơn. 

Không gian ở quán chủ yếu là các vách ngăn riêng tư cho từng nhóm người, giới hạn việc tiếp xúc với nhau. Có đủ chỗ ngồi từ lớn đến nhỏ, có thể phục vụ các nhóm có từ 1 đến 15 người, hoàn hảo cho việc tụ tập bạn bè, chơi trò chơi hoặc làm việc.

Dù bạn đến một mình hoặc với một nhóm gồm từ 1 đến 15 người, Hơi Béo Cà Phê không tính thêm phí cho việc sử dụng không gian. Quán cung cấp máy lạnh, đèn, bàn và nhiều tiện ích khác để đáp ứng nhu cầu của bạn. Riêng phòng Dorm Bed sẽ tính phí theo giờ cộng và tuỳ thuộc vào số lượng người.

Đồ uống tại quán cafe giường nằm ở Sài Gòn này thực sự đáng để thử, đặc biệt là món Cafe trứng, trà đào kem trứng, nâu hồng, trà táo... Hơn nữa, bạn còn có cơ hội tham gia buổi xem bói bài Tarot rất thú vị tại đây. Do quán thường khá đông người, nên trước khi đến, bạn nên gọi điện thoại trước để đặt bàn hoặc kiểm tra tình trạng bàn, tránh trường hợp đến rồi phải tìm quán khác.

Bỏ túi 5 quán cafe giường nằm xinh nhất Sài Gòn 8

Hơi Béo Cà Phê với các phòng kén giản dị nhưng đầy đủ tiện ích. Ảnh: Fanpage Hơi Béo Cà Phê

Bỏ túi 5 quán cafe giường nằm xinh nhất Sài Gòn 9

Bạn có thể ghé chill hay học tập, làm việc đều đượcng đầy đủ tiện ích. Ảnh: Fanpage Hơi Béo Cà Phê

Địa chỉ:

- Chi nhánh 1: 34 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM

- Chi nhánh 2: 363 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Điện thoại: 087.682.647

Fanpage: facebook.com/binnajewelry

Binna Seoul Coffee - Không gian cà phê phong cách độc đáo dành cho những người mơ mộng. Quán có một không gian đầy mơ mộng, đậm chất Hàn Quốc, được thiết kế hoàn toàn theo gam màu hồng nhưng không hề sến súa thay vào đó tạo ra cảm giác tươi mới và thư thái. Các chiếc giường nhỏ sát nhau, được bao quanh bởi màn che riêng tư, có thể chứa từ 2 đến 3 người. Mỗi phòng đều có nệm, gối êm ấm, luôn sẵn sàng để bạn ôm ấp và nằm thư giãn.

Thực đơn ở đây rất đa dạng, bao gồm nhiều loại cà phê, trà, và nước ép, phù hợp cả cho tâm điểm sáng và trưa. Mức giá tại đây cũng rất hợp lý và không tính phụ phí. Bạn có thể thong thả thưởng thức ly nước, ngắm nhìn thiên nhiên và cuộc sống đường phố qua ô cửa sổ bên chiếc giường của mình. Nhân viên tại Binna Seoul Coffee đều rất thân thiện và sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng. Vì vậy, bạn chỉ cần nằm thả lỏng và thư giãn, mọi thứ còn lại, hãy để Binna Seoul Coffee lo nhé!

Bỏ túi 5 quán cafe giường nằm xinh nhất Sài Gòn 10

Không gian xinh xắn của Binna. Ảnh: Fanpage Binna

Bỏ túi 5 quán cafe giường nằm xinh nhất Sài Gòn 11

Phòng box êm ái cực cute. Ảnh: Fanpage Binna

Địa chỉ: số 5 đường 270 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TP. HCM

Giờ mở cửa: 6:00 - 22:30

Điện thoại: 0934.62.62.65

Website: coffeered.vn

Fanpage: www.facebook.com/redcoffee.vn

Coffee Red là một quán cafe giường nằm nổi tiếng ở thành phố Thủ Đức (quận 9 cũ), luôn là một điểm đến phổ biến cho các hoạt động gặp gỡ gia đình và bạn bè, tổ chức các buổi tiệc nhỏ, cũng như dành cho những người yêu thích bóng đá với màn hình LED lớn hay khu vui chơi cho trẻ em, tạo ra trải nghiệm thú vị cho mọi lứa tuổi.

Nếu bạn là người làm việc văn phòng, Coffee Red cung cấp không gian rộng rãi với trang trí đơn giản và thoáng mát. Kén ngủ được trang bị máy lạnh toàn bộ. Khu vực phòng lạnh có giường nằm và sofa để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi hoặc đảm bảo không gian lý tưởng cho làm việc sáng tạo và hiệu quả.

Bỏ túi 5 quán cafe giường nằm xinh nhất Sài Gòn 12

Khu vực giường nằm ở tầng 1 Coffee Red. Ảnh: Fanpage Coffee Red

Tại Coffee Red, bạn còn có cơ hội trải nghiệm không gian VIP với hệ thống giường nằm cao cấp và ghế massage, giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Vừa rồi là top 5 quán cafe giường nằm xịn sò nhất tại Sài Gòn. Bạn có thể thử trải nghiệm không gian thư giãn độc đáo của các quán trên để có thể xả hơi sau những khoảng thời gian căng thẳng nhé!