Đối với những đôi chân đam mê khám phá, việc tìm kiếm và chinh phục các cung đường trekking mới lạ, đầy thử thách luôn là điều mà họ mong muốn được trải nghiệm. Đến với Quảng Bình, hẳn bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc của thiên nhiên nơi đây. Ở bất kỳ đâu trên vùng đất này, khung cảnh Quảng Bình vẫn luôn đẹp đến lạ dễ khiến cho biết bao người xao xuyến ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Để có thể chiêm ngưỡng được trọn vẹn cảnh sắc nơi này, việc thay đổi hình thức di chuyển từ tàu, thuyền sang trekking khám phá những cánh rừng xanh sâu thăm thẳm mang đến cho hội mê xê dịch vô vàn cảm xúc khác lạ.

Để có thể bắt đầu hành trình bỏ phố về rừng và tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn, có rất nhiều cung đường Trekking Quảng Bình để bạn lựa chọn cho chuyến đi của mình. Tuy nhiên, cung đường Trekking Quảng Bình băng qua Thác Dương Cầm luôn có một sức hấp dẫn đến lạ kỳ khiến nhiều người mê mẩn. Mới đây, anh chàng Trần Cương đã chia sẻ lại hành trình Trekking Quảng Bình băng qua con thác xinh đẹp này vào hội nhóm Yêu Du Lịch - Thích Ăn Ngon. Hãy cùng theo chân Cương khám phá cung đường đầy thú vị này để bỏ túi thêm thật nhiều Kinh nghiệm trekking Quảng Bình  hữu ích trước khi lên đường bạn nhé!

Xem thêm: Thung lũng Sinh Tồn, Hang E thách thức những đôi chân đam mê khám phá

Review cung đường Trekking Quảng Bình vượt qua Thác Dương Cầm tuyệt đẹp 2

Cung đường Trekking Quảng Bình băng qua Thác Dương Cầm là một thách thức nhưng đồng thời cũng trở thành trải nghiệm vô cùng thú vị

Trekking Quảng Bình băng qua Thác Dương Cầm chính là cung đường được khá nhiều người yêu thích vì cảnh sắc thiên nhiên thật sự rất đẹp. Khác với những cung đường Trekking Quảng Bình tại đây, khi tham gia hành trình này, bạn sẽ phải chinh phục ngọn thác xinh đẹp nằm ngay ở Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu Khe Nước Trong. Thay vì chinh phục những Hang động Quảng Bình hùng vĩ, bạn sẽ có cơ hội đi sâu vào cánh rừng xanh thẳm và khám phá khu rừng nguyên sinh tuyệt mỹ với các ngọn thác xinh đẹp. Bạn có thể cắm trại tại đây, tắm suối và thư giãn trong không gian trong lành, mát mẻ sau khi hoàn thành thử thách trekking Quảng Bình đầy chông gai.

Băng rừng từ 8 đến 22km với nhiều thách thức, trơn trượt khi vượt suối, mỗi một trải nghiệm đều sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc khác lạ. Như Trần Cương đã nói trong bài review của mình, hành trình Trekking Quảng Bình kết hợp với vượt Thác Dương Cầm chính là trải nghiệm giúp bạn vượt qua chính mình, chinh phục mọi khó nhằn trước mắt. Nơi đây cũng là phông nền lý tưởng cho những ai đang kiếm tìm một nơi để check-in Quảng Bình nhằm lưu giữ lại mọi khoảnh khắc tuyệt vời cùng với núi rừng vùng đất này.

Review cung đường Trekking Quảng Bình vượt qua Thác Dương Cầm tuyệt đẹp 3

Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên ở Thác Dương Cầm

Review cung đường Trekking Quảng Bình vượt qua Thác Dương Cầm tuyệt đẹp 4

Đi cùng với bạn bè, người thân sẽ càng khiến chuyến trekking thêm đáng nhớ

Review cung đường Trekking Quảng Bình vượt qua Thác Dương Cầm tuyệt đẹp 5

Bầu không khí trong lành, mát mẻ cùng với thiên nhiên tuyệt mỹ đem đến cho bạn những phút giây thật thoải mái

Review cung đường Trekking Quảng Bình vượt qua Thác Dương Cầm tuyệt đẹp 6

Cung đường Trekking Quảng Bình đầy gian lao, thử thách, nhiều đoạn khá trơn trượt dễ té ngã

Review cung đường Trekking Quảng Bình vượt qua Thác Dương Cầm tuyệt đẹp 7

Tuy nhiên, vẻ đẹp của cảnh sắc nơi đây như muốn giúp bạn xóa tan đi hết mọi mỏi mệt

Review cung đường Trekking Quảng Bình vượt qua Thác Dương Cầm tuyệt đẹp 8

Bạn sẽ có cơ hội vừa hòa mình vào trong cánh rừng hùng vĩ, vừa ngắm nhìn thảm thực vật đa dạng, phong phú

Review cung đường Trekking Quảng Bình vượt qua Thác Dương Cầm tuyệt đẹp 9

Đây chắc hẳn sẽ trở thành trải nghiệm đáng nhớ mà bạn có thể kể lại cho những ai có chung niềm đam mê

Cung đường Trekking Quảng Bình đầy thử thách phía trên có làm bạn mong muốn xách balo lên đường khám phá ngay lập tức? Đối với những tín đồ đam mê khám phá, đây chính là thách thức đầy thú vị mà bất cứ ai cũng mong muốn được một lần trải nghiệm. Nếu bạn đang mong chờ một chuyến khám phá thật đáng nhớ, hãy lựa chọn cùng với bạn bè, người thân trekking cung đường này ngay nhé. Chắc chắn rằng bạn sẽ có thật nhiều điều để kể lại vào cẩm nang du lịch của mình sau khi hoàn thành thử thách đầy chông gai này đấy.