Là một người yêu mến Huế, bạn chắc hẳn đã không lạ gì với nét đẹp cổ kính, thơ mộng của vùng đất này. Tuy nhiên, vẻ đẹp của Huế qua lăng kính của cô nàng Đoan Trang dưới đây sẽ khiến bạn cảm thấy thật ngỡ ngàng. Điều gì đã khiến cho bộ ảnh của Trang trở nên độc đáo và thu hút lượt tương tác tích cực đến thế? Hãy cùng khám phá ngay qua bài review Huế ngay bên dưới đây nhé. Chắc chắn rằng hình ảnh Huế đầy mới lạ bên dưới đây sẽ khiến bạn có cái nhìn thật mới mẻ về xứ Kinh Kỳ.

Xem thêm: Lăng Khải Định trầm mặc dưới dòng thời gian qua lăng kính của anh Trường Bùi

Review Huế qua lăng kính đầy khác lạ của cô bạn Đoan Trang 2

Dưới lăng kính của Đoan Trang, Huế hiện lên trông thật khác lạ và đầy mới mẻ

Dưới lăng kính của Đoan Trang, Huế hiện lên không hề thơ mộng mà lại mảng vẻ đẹp huyền bí đầy khác lạ. Cô nàng cũng tinh tế chọn chiếc áo dài đen để chụp nên concept đầy ấn tượng của mình. Tuy rằng nét thơ mộng đã không còn nhưng vẻ đẹp cổ kính của nơi đây thì vẫn mãi trường tồn. Qua bộ ảnh của Trang, vẻ đẹp ấy càng hiện lên rõ nét hơn khiến nhiều người không khỏi mê mẩn. Cô nàng đã lựa chọn check-in ở rất nhiều địa danh nổi tiếng khác nhau. Nếu muốn, bạn có thể tham khảo concept chụp ảnh độc đáo này của cô nàng và lưu ngay Review địa điểm du lịch Huế để lựa chọn cho mình nơi lý tưởng để săn ảnh nhé!

Review Huế qua lăng kính đầy khác lạ của cô bạn Đoan Trang 3

Không còn vẻ đẹp mộng mơ vốn có, xứ Kinh Kỳ lần này khoác lên mình những gam màu huyền bí, mờ ảo

Một trong những thứ làm nên sự độc đáo của bộ ảnh Review Huế chính là do Đoan Trang đã lựa chọn trang phục cũng như màu sắc ảnh phù hợp với phông nền. Dù rằng không chụp theo concept mộng mơ nhưng Huế vẫn khoe sắc trọn vẹn vẻ đẹp cổ kính ngàn năm. Qua từng bức ảnh của Trang, bạn có thể thấy được nét kiến trúc độc đáo, chạm trổ tinh xảo của từng công trình kiến trúc tại đây. Đó cũng chính là điểm làm nên sự đặc sắc của bộ ảnh. Nhờ đó mà album Review Huế của Trang cũng độc đáo và mới lạ hơn hầu hết các bộ ảnh khác. Nếu như bạn đang tìm kiếm một concept chụp ảnh cùng Huế thật mới lạ, hãy thử lựa chọn giống Đoan Trang xem sao nhé.

Đừng quên rằng với concept này, bạn nên lựa chọn những địa điểm cổ kính như Lăng Khải Định, Kinh thành Huế... hoặc một vào địa danh có kiến trúc độc đáo thì mới làm nên linh hồn của bộ ảnh. Nếu muốn, bạn có thể chọn trang phục tối màu nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống của cô gái Huế thì bộ ảnh sẽ càng đặc sắc hơn. Chúc bạn có được một album thật xinh xắn trong hành trình khám phá Huế sắp tới nhé!

Review Huế qua lăng kính đầy khác lạ của cô bạn Đoan Trang 4

Xuyên suốt bộ ảnh Review Huế, Đoan Trang diện lên mình chiếc áo dài đen đầy bí ẩn

Review Huế qua lăng kính đầy khác lạ của cô bạn Đoan Trang 5

Từ trang phục, phong cảnh, thần thái đến màu sắc đều tạo điểm nhấn độc đáo cho bức ảnh của Đoan Trang

Review Huế qua lăng kính đầy khác lạ của cô bạn Đoan Trang 6

Một concept độc lạ có một không hai đem đến một sắc màu mới mẻ cho xứ Huế

Review Huế qua lăng kính đầy khác lạ của cô bạn Đoan Trang 7

Anh bạn nhỏ đi cùng Trang cũng rất phối hợp để cùng cô chụp nên những bức ảnh đẹp

Review Huế đầy mới lạ mà Đoan Trang mang đến có làm bạn cảm thấy đầy hào hứng và mong muốn tới đây check-in ngay không nào? Nếu như bạn đang kiếm tìm một concept thật độc đáo để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với xứ Kinh Kỳ, sao không thử tìm một phó nháy có tâm và thực hiện bộ ảnh thật đẹp như Đoan Trang? Đừng quên lưu giữ lại những hình ảnh của bạn vào cẩm nang du lịch để sau này có cơ hội ngắm nhìn lại hành trình mình đã đi qua nhé!