Địa chỉ: Số 2A đường Nguyễn Chí Thanh, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Giá tham khảo: 600.000 VND - 1.500.000 VND/đêm

Navy Hotel là một khách sạn Cam Ranh 4 sao tiêu chuẩn nằm ở trung tâm khu vực Mỹ Ca. Điểm dừng chân này rất gần với sân bay quốc tế Cam Ranh. Khách sạn có 8 tầng với 131 phòng rộng rãi và riêng tư. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và có cửa sổ rộng mang đến cho bạn không gian thoải mái và dịch vụ đẳng cấp.

Khách sạn Cam Ranh này cung cấp những khoảnh khắc thư giãn với các dịch vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. MIA.vn tin rằng điểm đến này sẽ mang tới cho bạn sự tiện nghi tối đa, thoải mái tuyệt đối và dịch vụ tận tâm. Đây chắc chắn sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của bạn khi đến với thành phố Cam Ranh.

Review 8 khách sạn Cam Ranh đẹp, tiện nghi, hiện đại 2

Navy Hotel là một khách sạn Cam Ranh 4 sao tiêu chuẩn nằm ở trung tâm khu vực Mỹ Ca

Địa chỉ: Bãi Dài, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Giá tham khảo: 2.000.000 VND - 5.000.000 VND/đêm

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh là một khu nghỉ dưỡng và trung tâm hội nghị sang trọng nằm ẩn mình trên bán đảo Cam Ranh yên bình và chỉ cách bãi biển đẹp như tranh vẽ vài bước chân. Khu nghỉ dưỡng tinh tế này cung cấp một sân golf 27 lỗ do Greg Norman thiết kế với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và một học viện golf để bạn hoàn thiện kỹ năng của mình. Bạn có thể thư giãn tại spa, tận hưởng làn nước trong xanh của hồ bơi ngoài trời và rèn luyện tại phòng tập thể dục hiện đại.

Bốn nhà hàng đẳng cấp sẽ làm hài lòng vị giác của bạn suốt kỳ nghỉ. Khách sạn Cam Ranh này có những phòng nghỉ tao nhã được trang trí theo phong cách Việt Nam hiện đại, đầy đủ tiện nghi như TV thông minh có kết nối Netflix và một hồ bơi riêng ở mỗi phòng. Tất tần tật đều đem đến bạn dịch vụ tiện lợi, hài lòng nhất.

Review 8 khách sạn Cam Ranh đẹp, tiện nghi, hiện đại 3

Wyndham Grand KN Paradise Cam Ranh là một khu nghỉ dưỡng và trung tâm hội nghị sang trọn

Địa chỉ: Số 239 đường Phạm Văn Đồng, phường Cam Thuận, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Giá tham khảo: 400.000 VND - 800.000 VND/đêm

Phát Minh Cam Ranh là một khách sạn 3 sao nằm ở trên đường Phạm Văn Đồng có vị trí lý tưởng để đến với các khu du lịch và giải trí nổi bật của thành phố. Khách sạn có bể bơi, bữa sáng miễn phí, spa và nhà hàng. Tất cả các phòng tại khách sạn đều có ấm đun nước, điều hòa cũng như bàn làm việc. Mỗi phòng đều được thiết kế phòng tắm riêng với vòi sen và đồ dùng cá nhân miễn phí. Một số phòng còn có tầm nhìn ra biển.

Nhân viên lễ tân luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24. Bạn có thể thuê xe máy hoặc xe hơi để khám phá thành phố hoặc di chuyển dễ dàng từ đây ra Sân bay quốc tế Cam Ranh cách đó 3,7km. Có thể nói, đây là một trong những khách sạn Cam Ranh mà cẩm nang du lịch MIA.vn tin rằng bạn sẽ thích thú khi trải nghiệm một đêm tại đây.

Review 8 khách sạn Cam Ranh đẹp, tiện nghi, hiện đại 4

Phát Minh Cam Ranh nằm ở vị trí lý tưởng để đến với các khu du lịch và giải trí nổi bật của thành phố

Địa chỉ: Số 2013 đường Hùng Vương, phường Cam Thuận, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Giá tham khảo: 300.000 VND - 600.000 VND/đêm

Khách sạn Thái Bình Cam Ranh cách Bãi Dài chỉ 5 phút lái xe. Khách sạn có 40 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như TV màn hình phẳng, tủ lạnh, máy sấy tóc và ấm đun nước. Mỗi phòng đều có ban công riêng với tầm nhìn ra biển hoặc thành phố. Bên trong cũng có nhà hàng, quầy bar, phòng họp và dịch vụ giặt là.

Khách sạn Cam Ranh này là một nơi lý tưởng để bạn khám phá những điểm du lịch nổi tiếng của Cam Ranh như đảo Bình Ba, đảo Bình Hưng, đảo Hòn Ông, đảo Hòn Chông và đảo Hòn Kho. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí như lặn biển, câu cá, chèo thuyền kayak và tham quan vườn quốc gia Núi Chúa. Tại đây còn có dịch vụ đưa đón sân bay và cho thuê xe đạp, xe máy.

Review 8 khách sạn Cam Ranh đẹp, tiện nghi, hiện đại 5

Khách sạn Thái Bình Cam Ranh cách Bãi Dài chỉ 5 phút lái xe và có 40 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi

Địa chỉ: Đinh Tiên Hoàng, Thôn Thủy Triều, phường Cam Lâm, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Giá tham khảo: 1.000.000 VND - 2.500.000 VND/đêm

White Sand Cam Ranh Hotel cách Bãi Dài chỉ 2 phút đi bộ và có 200 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế. Tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn mang đến cho bạn không gian sáng sủa, thoáng mát. Các phòng cũng được trang bị các tiện nghi cao cấp như TV màn hình phẳng, minibar, két an toàn và bồn tắm. Một số phòng còn có phòng khách riêng và bồn tắm ngoài trời.

White Sand Cam Ranh Hotel có nhiều tiện ích và dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Bạn có thể thư giãn tại hồ bơi ngoài trời, spa và phòng xông hơi. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng, quầy bar và quán cà phê của khách sạn. Nếu muốn tổ chức một sự kiện hoặc một cuộc họp, khách sạn Cam Ranh này cũng có các phòng hội nghị và tiệc với sức chứa lên đến 300 người.

Review 8 khách sạn Cam Ranh đẹp, tiện nghi, hiện đại 6

White Sand Cam Ranh Hotel cách Bãi Dài chỉ 2 phút đi bộ và có 200 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại

Địa chỉ: Số 353 đường Phạm Văn Đồng, phường Cam Linh, Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Giá tham khảo: Từ 600.000 VND/đêm trở lên

Peony Hotel có 50 phòng nghỉ được trang trí theo phong cách cổ điển và ấm cúng. Tất cả các phòng đều có TV màn hình phẳng, tủ lạnh, máy lạnh và ấm đun nước. Bên trong còn được thiết kế thêm phòng tắm riêng với vòi sen và đồ dùng cá nhân miễn phí. Từ ban công mỗi phòng, bạn có thể nhìn ra biển hoặc thành phố sầm uất, náo nhiệt.

Khách sạn Cam Ranh này có nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế. Bạn cũng có thể thưởng thức các loại đồ uống tại quầy bar của khách sạn. Ngoài ra, khách sạn cũng có dịch vụ giặt là, dịch vụ phòng và đặt vé.

Review 8 khách sạn Cam Ranh đẹp, tiện nghi, hiện đại 7

Peony Hotel có 50 phòng nghỉ được trang trí theo phong cách cổ điển và ấm cúng

Địa chỉ: Số 246-248 đường Hùng Vương, phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Giá tham khảo: Từ 250.000 VND/đêm trở lên

Nhắc đến những địa điểm dừng chân lý tưởng nhất định phải đến khi xách vali du lịch Cam Ranh thì không thể bỏ qua My Ca Hotel Cam Ranh. Đây là một khách sạn 2 sao cách Bãi Dài chỉ 3 phút đi bộ với 30 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Khách sạn Cam Ranh này còn có nhà hàng phục vụ các món ăn địa phương và hải sản tươi sống. Nếu đang kiếm tìm một nơi để ngỉ ngơi qua đêm, bạn nhất định không nên bỏ lỡ My Ca Hotel Cam Ranh.

Review 8 khách sạn Cam Ranh đẹp, tiện nghi, hiện đại 8

Nhắc đến những địa điểm dừng chân lý tưởng nhất định phải đến thì không thể bỏ qua My Ca Hotel Cam Ranh

Địa chỉ: Đảo Bình Ba, phường Cam Bình, Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Giá tham khảo: 300.000 VND - 500.000 VND/đêm

South Beach Hotel - Binh Ba Island là một khách sạn 2 sao nằm ở phường Cam Bình. Khách sạn Cam Ranh này nằm cách đảo Bình Ba chỉ 15 phút đi tàu. Nơi đây có 20 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế phòng tắm riêng với vòi sen cũng như sở hữu view đẹp nhìn ra thành phố.

Đây là một nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm cuộc sống đảo của người dân Bình Ba. Bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí như bơi lội, lặn biển, câu cá, chèo thuyền kayak và tham quan các bãi biển đẹp như Bãi Nồm, Bãi Chướng, Bãi Chuồng, Bãi Nhà Cũ.

Review 8 khách sạn Cam Ranh đẹp, tiện nghi, hiện đại 9

Nơi đây có 20 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, thiết kế phòng tắm riêng với vòi sen, view đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một chỗ nghỉ chân trong chuyến du lịch Cam Ranh, MIA.vn mong rằng danh sách khách sạn Cam Ranh phía trên sẽ giúp bạn tìm được nơi nghỉ ngơi qua đêm hợp lý. Đừng quên lưu lại những điểm đến này và ghé qua trải nghiệm thử một lần để hành trình khám phá thêm trọn vẹn nhé. Chúc bạn cùng gia đình có được chuyến đi tuyệt vời nhất trong những ngày tham quan thành phố xinh đẹp này.