Địa chỉ: 72A Đường Huỳnh Thúc Kháng, Phường Hàm Tiến, Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0814 799 299

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/mangobeachpt/

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 2

Mango Beach là tổ hợp vui chơi nổi tiếng ở Phan Thiết

Giá vé vào tham quan Mango Beach đã bao gồm 1 phần nước uống (cập nhật đầu năm 2024):

- Vé buổi sáng: Từ 7h00 đến 18h00

+ Người lớn: 150.000 đồng/vé

+ Trẻ em từ 1m đến 1m4: 120.000 đồng/vé

+ Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

- Vé buổi tối: Từ 18h00 đến 22h00

+ Người lớn: 100.000 đồng/vé

+ Trẻ em từ 1m đến 1m4: 80.000 đồng/vé

+ Trẻ em dưới 1m: Miễn phí

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 3

Nằm bên bãi biển tuyệt đẹp, Mango Beach hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị

Mango Beach là một trong những địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng bậc nhất ở Phan Thiết, thu hút rất đông khách du lịch đổ về. Nằm ngay bên bờ biển, sở hữu bãi cát dài, những hàng dừa cao vời vợi, Mango Beach hội tụ tất cả những dịch vụ để bạn tận hưởng chuyến đi giải nhiệt mùa hè, hòa mình vào vẻ đẹp của đại dương bao la.

Cùng cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá những dịch vụ tuyệt vời tại Mango Beach để bạn tận hưởng trong chuyến đi du lịch Phan Thiết của mình nhé.

Mango Beach cung cấp 2 loại hình lưu trú là homestay và camping bên bờ biển. Homestay thiết kế theo dạng những căn nhà nhỏ xinh, bên trong trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, tủ lạnh, phòng tắm, bồn tắm… Khu homestay trồng rất nhiều cây xanh, những cây cổ thụ lớn rợp bóng mát. Phía trước home là khoảng sân rộng, trang bị sẵn bàn ghế để bạn ngồi ăn uống, vui chơi. Từ đây bạn chỉ cần đi một khoảng ngắn là ra tới biển, tận hưởng những làn gió mằn mặn của đại dương.

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 4

Khu vực camping tại Mango Beach được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Khu camping nằm trên bãi cát, Mango Beach cung cấp đầy đủ lều bạt, bàn ghế. Loại hình lưu trú này được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Bạn sẽ tha hồ ngắm hoàng hôn, tổ chức tiệc nướng trên biển, ngủ thật ngon trong tiếng sóng vỗ rì rào. Đặc biệt là khu camping tách biệt nên rất yên tĩnh, riêng tư, bạn sẽ thoải mái tận hưởng khoảng thời gian bên bạn bè, người thân.

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 5

Bên trong lều được trang bị đầy đủ tiện nghi

Mango Beach là lựa chọn của rất nhiều gia đình vì tại đây có khu vui chơi trẻ em và vườn thú mini được các bé cực kỳ yêu thích.

Khu vui chơi trẻ em được thiết kế khá rộng với các trò chơi quen thuộc như cầu trượt, nhà bóng, thú nhún… Các gia đình có thể yên tâm để bé vui chơi trong khi người lớn ăn uống, trò chuyện. Đặc biệt là Mango Beach sắp xếp nhân viên trông coi và hướng dẫn các bé vui chơi nên bố mẹ có thể an tâm.

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 6

Khu vui chơi trẻ em thiết kế xinh xắn

Khu vườn thú mini cũng được đầu tư bài bản với những con vật siêu đáng yêu như lạc đà, alpaca, thỏ, dê, ngựa lùn, rùa cạn… Không gian sống của các loài vật đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ nên rất an toàn để các bé thỏa sức vui chơi. Không chỉ trẻ em mà người lớn cũng khó có thể kìm lòng khi đến khu vườn thú đáng yêu này. Bạn vừa có thể vuốt ve, vui chơi với các loài vật, còn có thể cho chúng ăn, chụp ảnh cùng.

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 7

Vườn thú được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

Mango Beach nổi tiếng với khu quầy bar và nhà hàng siêu chill. Vị trí nằm ngay sát biển nên không khí rất mát mẻ. Buổi tối thắp sáng bởi những dãy đèn lung linh nên không gian càng thêm huyền ảo.

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 8

Khu quầy bar và nhà hàng cực chill

Tại đây phục vụ đầy đủ các món đồ uống, cocktail và đồ ăn nhẹ để bạn thỏa sức chill cùng bạn bè. Ngoài khu vực bàn ghế còn có võng nằm dưới tán dừa, vừa mát mẻ vừa thoải mái. Ngoài ra, với các cặp đôi muốn tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau thì có thể đặt bàn riêng bên bờ biển, cùng nhau ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp.

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 9

Bạn có thể nằm tắm nắng và thường thức những món đồ uống mát lạnh

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 10

Buổi tối thì Mango Beach càng thêm lung linh

Mango Beach sở hữu bãi biển tuyệt đẹp, sóng bình lặng quanh năm. Nếu bạn không muốn sự đông đúc ở các khu vực tắm biển công cộng của Phan Thiết thì đến đây sẽ tha hồ tận hưởng. Đặc biệt là Mango Beach luôn đảm bảo biển sạch đẹp, làn nước trong xanh để du khách có khoảng thời gian thư thái nhất.

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 11

Sở hữu bãi biển riêng nên đến Mango Beach thì bạn sẽ tha hồ hòa mình vào đại dương bao la

Bên cạnh đó, trên bãi cát còn có rất nhiều tiểu cảnh siêu xinh để bạn check-in thả dáng và có thật nhiều bức ảnh sống ảo lung linh. Ngoài ra, bạn còn có thể chơi chèo thuyền thúng với bạn bè, chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên khi đến với tổ hợp vui chơi Mango Beach.

Mango Beach cung cấp dịch vụ tổ chức team building với đầy đủ trò chơi, ăn uống, cắm trại, đốt lửa trại, tiệc BBQ trên biển… Với các nhóm team building ít người thì lựa chọn Mango Beach chắc chắn sẽ rất phù hợp. Bạn có thể liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp ở trên để đặt phòng và nhận báo giá các dịch vụ.

Tổ hợp giải trí Mango Beach thiết kế không gian với hàng ngàn góc sống ảo chất lượng. Thật không ngoa khi nói chỉ cần bạn giơ máy ảnh, giơ điện thoại lên là đã có ảnh xinh rồi. Bạn nên chuẩn bị những trang phục tươi sáng, mang màu sắc rực rỡ, phù hợp với không gian bãi biển để có thật nhiều những bức hình chất lượng nhé.

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 12

Mango Beach thiết kế rất nhiều góc xinh xắn để bạn tha hồ check-in

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 13

Góc nào của Mango Beach cũng siêu xinh để bạn tha hồ thả dáng

Khu vực quầy bar trên bãi biển của Mango Beach hàng ngày tổ chức các đêm nhạc acoustic du dương, êm ái để phục vụ du khách. Các nhóm nhạc trẻ biểu diễn những bài hát trẻ trung, thời thượng, hiện đại. Ngoài ra, bạn còn có thể yêu cầu các ca khúc mình yêu thích hoặc đăng ký lên sân khấu trình diễn những giai điệu ngọt ngào dành tặng người yêu, người thân.

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 14

Những đêm liveshow acoustic được rất nhiều người yêu thích

Các dịp cuối tuần hoặc lễ lớn trong năm, Mango Beach sẽ tổ chức những liveshow ca nhạc tưng bừng với sự tham gia của những DJ và ca sĩ nổi tiếng. Đêm nhạc được tổ chức trên bãi biển cực kỳ sôi động và tưng bừng. Cuối show sẽ là màn bắn pháo hoa rực rỡ, khiến du khách choáng ngợp về độ hoành tráng.

Review Mango Beach, tổ hợp du lịch nổi tiếng của Phan Thiết 15

Màn bắn pháo hoa hoành tráng tại Mango Beach

Mango Beach gần một số điểm tham quan nổi tiếng, bạn có thể tham khảo để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình:

- Bãi đá Ông Địa: Nơi đây có nước biển trong xanh, cát mịn màng, lòng biển thấp thoải và sóng rất êm, cách Mango Beach khoảng 9km.

- Hòn Rơm: Đây là địa điểm để bạn ngắm bình minh và hoàng hôn đẹp nhất của Mũi Né, cách tổ hợp giải trí Mango Beach khoảng 11km.

- Làng chài Mũi Né: Từ Mango Beach bạn có thể tản bộ 2km vừa ngắm biển vừa đến khám phá vẻ đẹp bình yên, tĩnh lặng của làng chài Mũi Né. Đặc biệt là buổi sáng làng chài càng rộn ràng khi những đoàn thuyền của người dân địa phương trở về sau một đêm đánh bắt.

- Bàu Trắng: Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất của du lịch Phan Thiết. Đến đây bạn sẽ được ngắm những đồi cát trắng trải dài, hồ nước trong xanh rộng lớn và bầu trời cao vời vợi.

Trên đây là những thông tin về Mango Beach để bạn tham khảo cho chuyến đi của mình. Chúc bạn có hành trình du lịch Phan Thiết với thật nhiều niềm vui, trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển này.