Địa chỉ: Số 77 - 89 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Saigon Square ra mắt chi nhánh đầu tiên năm 2000, sau đó mở thêm 2 chi nhánh nữa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên sau đó, do những khó khăn trong kinh doanh và đại dịch Covid-19 nên hiện tại chỉ còn hoạt động chi nhánh trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Review Saigon Square, thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ 2

Saigon Square là trung tâm mua sắm chuyên các mặt hàng thời trang

Saigon Square là khu chợ mua sắm đông đúc với các mặt hàng chủ yếu là quần áo, giày dép và phụ kiện. Kiểu dáng ở đây rất đẹp mắt, giá thành hợp túi tiền, luôn cập nhật những trend được giới trẻ yêu thích. Vì vậy nên khu mua sắm này là địa điểm bạn có thể chọn được rất nhiều những bộ trang phục phù hợp và thời trang.

Xem thêm: 13 địa điểm du lịch Sài Gòn giải mã muôn mặt sức hút của thành phố

Saigon Square shopping mall nằm tại khu vực trung tâm quận 1 nên có cơ hội tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng, cả khách trong nước và quốc tế. Điểm cộng là tại đây không có tình trạng chặt chém khách nước ngoài, giá cả tương đối minh bạch. Nhờ vậy nên là điểm mua sắm được các khách du lịch đánh giá khá cao.

Thiết kế các gian hàng bên trong Saigon Square giống như một khu chợ cao cấp, không khí mua sắm rất gần gũi, náo nhiệt. Các ki-ốt mang đậm màu sắc chợ truyền thống nhưng rộng rãi, thoáng mát, bày trí hàng hóa với kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Tại đây có máy lạnh hoạt động 24/24, phòng thử đồ rộng rãi nên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật hài lòng.

Review Saigon Square, thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ 3

Không gian bên trong Saigon Square với các gian hàng đa dạng, nhiều mặt hàng chất lượng

Bên cạnh đó, các khu trong Saigon Square cũng được thiết kế rất khoa học. Mỗi khu sẽ bày bán các mặt hàng tương đối giống nhau để bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn. Các chủ gian hàng tại đây cũng rất thân thiện, nhiệt tình, nhiều người còn có khả năng nói tiếng Anh lưu loát. Vì thế nên Saigon Square dễ dàng đáp ứng được những yêu cầu của các khách hàng, trở thành một trong những khu mua sắm đông đúc bậc nhất Sài thành.

Review Saigon Square, thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ 4

Không khí mua sắm tại đây rất thoải mái, bạn có thể thoải mái lựa chọn

Bước vào trung tâm mua sắm Saigon Square, bạn sẽ choáng ngợp trước không gian của thiên đường thời trang với số lượng những gian hàng không đếm xuể. Nếu lần đầu tới đây thì bạn cứ đi dạo một vòng, thấy mặt hàng nào ưng ý thì cứ hỏi giá nhé. Ở đây không có tình trạng ghé vào sạp hàng là phải mua đâu.

Khu tổ hợp mua sắm Saigon Square quy tụ các mặt hàng từ bình dân đến hàng hiệu, từ đồ mới đến đồ second hand. Ở đây còn có các local brand được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vì thế nên đến Saigon Square thì chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm ưng ý, đúng gu, phù hợp với phong cách bản thân.

Review Saigon Square, thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ 5

Các mẫu sản phẩm tại Saigon Square rất đa dạng, bắt kịp xu hướng

Một điểm cộng nữa của Saigon Square đó là luôn cập nhật những xu hướng được giới trẻ yêu thích. Đồ nào hot đều sẽ được các tiểu thương mang về bày bán ngay. Không giống các khu chợ truyền thống khác, kiểu dáng trang phục tại Saigon Square mang tính thời thượng và trẻ trung. 

Đồ của Saigon Square còn rất có gu. Bạn có thể tìm thấy những gian chuyên bán các món đồ thiết kế độc lạ, cá tính. Vì thế, nếu bạn có sở thích mix match trang phục và phụ kiện thì đến với khu mua sắm này chắc chắn sẽ là thiên đường để tha hồ lựa chọn các sản phẩm phù hợp.

Review Saigon Square, thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ 6

Có nhiều cửa hàng cao cấp với các sản phẩm ở phân khúc cao hơn để bạn lựa chọn

Theo kinh nghiệm của MIA.vn, hàng hóa ở Saigon Square có chất lượng tương đối ổn định, ít hàng kém chất lượng. Hầu hết các gian hàng tại đây đều nhập đồ từ nước ngoài hoặc đặt may từ các xưởng gia công để đảm bảo chất lượng và độ bền. Vì thế nên tại Saigon Square không có quần áo quá rẻ, kiểu 100.000 VNĐ 3 cái. Nhưng bù lại là bạn sẽ tìm được đồ xứng đáng với giá tiền, sử dụng lâu dài.

Tại Saigon Square, bạn có thể tìm thấy những gian hàng chuyên bán đồ second hand với những sản phẩm của các thương hiệu như Zara, Mango, Banana Republic, Calvin Klein, Abercrombie & Fitch, Levi’s, Polo… Đồ si được tuyển chọn kỹ lưỡng, còn tương đối mới với giá cả hợp lý. Bạn có kiến thức về hàng hiệu và có khả năng phân biệt hàng thật, hàng giả thì tới đây chắc chắn sẽ chọn được nhiều món đồ ưng ý.

Review Saigon Square, thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ 7

Những mẫu phụ kiện chất lượng để bạn tha hồ mua sắm

Bên cạnh đó, khu mua sắm này cũng bán những mẫu túi Fake chất lượng cao của các thương hiệu đình đám như LV, Hermes, Burberry, Emporio Armani, YSL… Sản phẩm hầu hết có nguồn gốc từ Trung Quốc, được làm nhái hết sức công phu và tinh tế. Nếu bạn chưa có đủ tài chính sở hữu hàng hiệu nhưng rất yêu thích những mẫu mã này thì có thể cân nhắc chọn mua.

Khi tới Saigon Square Shopping Mall mua sắm, bạn đừng ngần ngại mặc cả với các chủ sạp hàng. Ở đây nói thách không quá nhiều, một số gian hàng còn có giá niêm yết sẵn. Thế nhưng, bạn cứ thoải mái mặc cả để có mức giá hợp lý nhất, mua nhiều thì giảm nhiều hơn nữa.

Khi mua hàng, bạn nên thử đồ vì nhiều gian hàng tại đây không chấp nhận đổi trả. Nếu bạn mua đồ để tặng thì nên nói rõ với chủ sạp, hỏi họ nếu người nhận không ưng ý, mặc không vừa thì có thể quay lại đổi sản phẩm khác được không.

Review Saigon Square, thiên đường mua sắm dành cho giới trẻ 8

Mua đồ tại Saigon Square thì bạn cứ thoải mái trả giá nhé

Trên đây là những thông tin về khu mua sắm Saigon Square mà cẩm nang du lịch MIA.vn muốn mang đến cho bạn. Nếu bạn là một tín đồ yêu thích thời trang thì đừng quên đến đây để trải nghiệm mua sắm với những sản phẩm chất lượng nhé.