Địa chỉ: 89-91 đường Lê Quý Đôn, thành phố Hà Giang 

Khoảng giá: 400.000 VNĐ – 900.000 VNĐ/đêm

Thời gian check in: từ 14:00 

Thời gian check out: trước 12:00 các ngày trong tuần 

Hotline: 0219 3867 515

Facebook: Royal Hotel Ha Giang

Email: Royalhotelhagiang@gmail.com

Web: royalhotelhagiang.business.site

Royal Hotel Ha Giang được coi là 1 trong những khách sạn 3 sao hàng đầu tại mảnh đất Đông Bắc, tại khách sạn chuyên nhận cung cấp các dịch vụ đặt phòng, đặt xe. Khi đến với đây bạn sẽ được tận hưởng sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, cùng cách dịch vụ cao tốt sẽ mang đến bạn những trải nghiệm tốt nhất khi đến du lịch tại Hà Giang. Khách sạn cũng nằm gần các điểm du lịch nổi tiếng đáng phải trải nghiệm 1 lần khi đến với Hà Giang như: thạch Lâm Viên, sông Lô, thác Nai Nặm Đăm, Thạch Sơn Thần Hà Giang… giúp bạn dễ dàng di chuyển tham quan mà không mất quá nhiều thời gian.

Xem thêm: Vivi homestay Mèo Vạc, điểm nghỉ dưỡng hoài cổ nơi núi rừng Đông Bắc

Royal Hotel Ha Giang, khách sạn giá rẻ được yêu thích vùng Đông Bắc 2

Sảnh khách sạn rộng rãi

Royal Hotel Ha Giang, khách sạn giá rẻ được yêu thích vùng Đông Bắc 3

Quầy lễ tân sang trọng

Bản đồ chi tiết đến Royal Hotel Ha Giang

Hà Giang hiện chưa có sân bay nên để tránh có những sai sót trong quá trình di chuyển bạn nên tham khảo những hướng dẫn đi Hà Giang từ Hà Nội chi tiết để có 1 hành trình trọn vẹn nhất. bạn có thể di chuyển đến Hà Giang bằng cách dùng xe ô tô hoặc xe khách nếu bạn ở Hà Nội. Còn khi bạn di chuyển từ TP. HCM hoặc các tỉnh miền Nam thì bạn sẽ đến sân bay Nội Bài, sau đó từ sân bay bạn đi đến bến xe Mỹ Đình để đi xe khách với khoảng giá 200.000VNĐ. 

Royal Hotel tọa lạc ngay trung tâm thành phố Hà Giang nên bạn sẽ dễ dàng tìm được khách sạn. Nếu chưa xác định được vị trí thì bạn có thể dò bản đồ hoặc hỏi dân địa phương để tìm được.

Tại khách sạn được chia ra 4 loại phòng cơ bản khác nhau để có thể phục vụ với từng nhu cầu của bạn.

Hạng phòng này dành cho các cặp đôi có chuyến nghỉ dưỡng tại Hà Giang với mong muốn tìm một nơi nghỉ giá rẻ nhưng chất lượng cao. Phòng ngủ có diện tích 20 m2 được trang bị 1 giường ngủ đôi có kích thước lớn, giường king size. Phòng này sẽ được chia ra 2 loại là phòng cửa sổ hoặc không có cửa sổ.

Bạn là người yêu thích khung cảnh thành phố Hà Giang và muốn được ngắm nhìn khung cảnh tại nơi được cho là thiên nhiên ưu ái nhất Việt Nam thì bạn có thể chọn phòng có cửa sổ ngắm nhìn khung cảnh núi đồi. Bạn muốn để dành chi phí để dành cho những chặng hành trình khác thì bạn có thể chọn phòng không có cửa sổ để tiết kiệm hơn. 

Royal Hotel Ha Giang, khách sạn giá rẻ được yêu thích vùng Đông Bắc 4

Phòng có view cửa sổ bài trí sang trọng 

Royal Hotel Ha Giang, khách sạn giá rẻ được yêu thích vùng Đông Bắc 5

Phòng không có cửa sổ vẫn giữ được sự thoáng mát

Phòng được trang bị 2 giường đơn có diện tích giường 1m2, kích thước phòng 22 m2 đủ rộng rãi để bạn sinh hoạt thoải mái khi dừng chân tại Royal Hotel Ha Giang. Hạng phòng này có sức chứa tối đa 2 người và trẻ nhỏ dưới 6 tuổi. 

Royal Hotel Ha Giang, khách sạn giá rẻ được yêu thích vùng Đông Bắc 6

Phòng 2 giường đơn rộng rãi

Phòng này phù hợp với đi theo gia đình hoặc nhóm bạn 3 người. Phòng được trang bị 3 giường đơn được nằm sát nhau, ở mỗi đầu giường đều có những tủ nhỏ để đồ cá nhân, phòng có diện tích rộng rãi là 26 m2, có tivi và bàn trang điểm được trang bị đầy đủ.

Đây sẽ là phòng giúp bạn có thể thư giản chiếc view cửa sổ nhìn trực tiếp ra thành phố Hà Giang, xa xa là những ngọn núi hùng vĩ thu gọn trong tầm mắt.

Royal Hotel Ha Giang, khách sạn giá rẻ được yêu thích vùng Đông Bắc 7

Phòng 3 giường đơn khang trang

Hạng phòng này tại Royal Hotel Ha Giang cũng có sức chứa 3 người diện tích 26 m2 nhưng sẽ có trang bị khác về giường ngủ, tại phòng có 1 giường đơn và 1 giường đôi rộng rãi. Phòng luôn dọn dẹp sạch sẽ, khăn trải giường có màu vàng cùng tone với màu phòng làm nổi bật lên sự sang trọng, chuyên nghiệp của khách sạn. 

Royal Hotel Ha Giang, khách sạn giá rẻ được yêu thích vùng Đông Bắc 8

Phòng deluxe thiết kế đơn giản vẫn giữ được nét sang trọng

Royal Hotel Ha Giang luôn mang lại những chất lượng dịch vụ tốt nhất đúng với thương hiệu của khách sạn 3 sao hàng đầu tại vùng cao nguyên đá. Tại khách sạn có dịch vụ cho thuê xe máy, xe côn để bạn có thể chủ động di chuyển đến các điểm tham quan lân cận 1 cách dễ dàng.

Đừng quên thưởng thức các món ăn đặc sản làm nên tên tuổi tại Hà Giang như: phở chua, cháo ấu tẩu, bánh cuốn, và xôi ngũ sắc Hà Giang được phục vụ trong các bữa sáng miễn phí tại khách sạn. Nếu bạn yêu thích và muốn hiểu hơn về cách sống, sinh hoạt văn hóa địa phương thì có thể tìm hiểu thông qua tham gia các tour du lịch có tại khách sạn.  

Royal Hotel Ha Giang, khách sạn giá rẻ được yêu thích vùng Đông Bắc 9

Dịch vụ chuyên cho thuê xe tại khách sạn 

MIA.vn hi vọng những thông tin trên có thể bổ sung thêm vào cuốn cẩm nang du lịch của bạn khi bạn có dịp ghé Hà Giang. Hi vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi đến nghỉ dưỡng tại Royal Hotel Ha Giang.