Địa chỉ: Thôn Pả Vi Hạ, xã Pả Vi, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang 

Khoảng giá: 300.000VNĐ – 800.000VNĐ 

Thời gian check-in từ 14:00 ,thời gian check-out từ 12:00 các ngày trong tuần 

Hotline: 0868 363 988

Email: nhatvi681@gmail.com

Fanpage: vivihomestay.com.vn

Được mệnh danh là 1 trong top 20 địa điểm nghỉ dưỡng đẹp nhất vùng núi Đông Bắc, Vivi homestay Mèo Vạc nổi bật với khuôn viên có diện tích rộng lớn, sân vườn thoáng mát. Đến homestay, bạn sẽ chẳng thể nào ngưng thổn thức khi được chiêm ngưỡng mùa hoa Hà Giang  nở rộ đầy màu sắc, trải dọc theo hàng rào của homestay. 

Nếu bạn là người đam mê chụp ảnh hoặc thích những tấm hình sống ảo đầy thơ mộng thì Vivi homestay Mèo Vạc chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn có thể tha hồ check-in sống ảo với hoa, cây và đưa máy ảnh lên cao thì xa xa có núi non trùng điệp đẹp đến ngỡ ngàng, địa điểm xây dựng tận dụng rất tốt cảnh sắc của thiên nhiên ban tặng mang đến cho bạn cảm giác khó quên.

Homestay nằm khá gần với địa điểm du lịch nổi tiếng và thơ mộng như sông Nho Quế, dòng sông xanh ngắt từ thiên nhiên đã là biểu tượng của huyện Mèo Vạc nói riêng và Hà Giang nói chung. 

Xem thêm: Bụi Homestay Hà Giang, điểm đến bình yên nơi cao nguyên xanh

Vivi homestay Mèo Vạc, điểm nghỉ dưỡng hoài cổ nơi núi rừng Đông Bắc 2

Vivi homestay Mèo Vạc giữa bốn bể phong cảnh trữ tình 

Vivi homestay Mèo Vạc, điểm nghỉ dưỡng hoài cổ nơi núi rừng Đông Bắc 3

Những bông hoa màu sắc được trồng tại homestay

Bản đồ đến homestay bạn có thể tham khảo thêm

Nếu xuất phát từ các tỉnh hoặc miền Nam, bạn nên di chuyển đến Hà Nội để có nhiều lựa chọn về phương thức di chuyển hơn. Để lên kế hoạch di chuyển chính xác nhất, bạn cần tham khảo qua những hướng dẫn đường đi Hà Giang từ Hà Nội cho chuyến đi diễn ra suôn sẻ nhất nhé. 

Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô. Từ Hà Nội bạn bắt đầu xuất phát theo tuyến đường Quốc lộ 32, sau đó đi đến xã Phú Thọ và tiếp tục con đường Quốc lộ 2 để đến với Hà Giang.

Khi đã đến Hà Giang rồi thì bạn tiếp tục di chuyển theo tuyến đường từ khu vực Quản Bạ - Yên Minh – Đồng Văn – Mèo Vạc theo tuyến đường Quốc lộ 4C, tuy đoạn đường đến với Mèo Vạc hơi khó đi nhưng đó cũng sẽ là những trải nghiệm thú vị cho chuyến hành trình của bạn. 

Nếu bạn ở Hà Nội thì di chuyển thông qua các nhà xe đi Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc, bắt những chuyến xe giường nằm để đến với Hà Giang, việc lựa chọn di chuyển bằng xe khách sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và sức khỏe bản thân để chuẩn bị cho chuyến hành trình dài về sau.

Vivi homestay Mèo Vạc, điểm nghỉ dưỡng hoài cổ nơi núi rừng Đông Bắc 4

Thiết kế gần như được làm tất cả từ gỗ mang nên sự yên ấm giữa núi rừng

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn, Vivi homestay Mèo Vạc có đa dạng các loại phòng với giá chỉ từ 300.000VNĐ – 800.000VNĐ mang đến chất lượng, dịch vụ chuyên nghiệp nhưng vẫn cực kì phù hợp với túi tiền. Phòng tại homestay được xây dựng vật liệu là gỗ từ đó sẽ mang đến không gian ấm cúng, sang trọng khi bạn tới đây nghỉ dưỡng.

Về phòng đơn tại homestay được thiết kế dành cho 2 người và có thể thêm 1 trẻ em. Phòng có diện tích rộng rãi, gồm giường đôi lớn và trang bị những vật dụng cơ bản. Ngoài ra mỗi phòng đều có cửa sổ thoáng mát giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Hà Giang thơ mộng.

Ngoài ra, Vivi homestay Mèo Vạc còn có phòng đôi rộng rãi với sức chứa 4 người, căn phòng gồm 2 giường đôi giúp các cặp đôi có không gian thư thái bên nhau, cũng giống như phòng đơn thì phòng đôi cũng đang trang bị những thiết bị cơ bản.

Bên cạnh đó, Vivi homestay Mèo Vạc còn chuẩn bị thêm phòng có sức chứa lớn dành cho 5 – 8 người phù hợp cho nhóm du khách hoặc gia đình.

Vivi homestay Mèo Vạc, điểm nghỉ dưỡng hoài cổ nơi núi rừng Đông Bắc 5

Để đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn, Vivi homestay Mèo Vạc có đa dạng các loại phòng với mức giá phải chăng

Vivi homestay Mèo Vạc, điểm nghỉ dưỡng hoài cổ nơi núi rừng Đông Bắc 6

Mỗi căn phòng đều được thiết kế nội thất đa phần bằng gỗ tạo nên cảm giác ấm cúng

Vivi homestay Mèo Vạc, điểm nghỉ dưỡng hoài cổ nơi núi rừng Đông Bắc 7

Phòng ốc được thiết kế xinh xắn

Ngoài việc là điểm nghỉ dưỡng được thu hút bởi vẻ đẹp thiên nhiên thì Vivi Homestay Mèo Vạc còn được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và trang thiết bị đầy đủ. Mỗi phòng ở homestay đều có TV, wifi miễn phí toàn khuôn viên. Tinh tế hơn mỗi phòng đều có dụng cụ pha trà, café với khay đồ uống nguyên liệu gồm sữa, đường, chất tạo ngọt để bạn có thể tự thưởng thức tách café nóng ngay tại phòng vô cùng ấm cúng, với sân vườn rộng rãi có nơi đậu xe an ninh nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi di chuyển đến đây bằng phương tiện cá nhân nhé. 

Vivi Homestay Mèo Vạc nhận được sự ưu ái khi tọa lạc tại điểm gần với các nơi du lịch nổi tiếng ở Hà Giang như bạn có thể du lịch đáy sông Mèo Vạc cổ, sông Nho Quế, một trong những nơi đầy khó khăn thách thức nhưng vô cùng cuốn hút là Đèo mã Pí Lèng, hẻm Tu Sản, phố cổ Đồng Văn và điều đặc biệt khi đến đây thì đừng quên thưởng thức món bánh cuốn phố cổ Đồng Văn, món ăn giản dị với hương vị khiến bạn mãi không thể quên. 

Vivi homestay Mèo Vạc, điểm nghỉ dưỡng hoài cổ nơi núi rừng Đông Bắc 8

Homestay lọt thỏm giữa núi đồi tạo nên bức tranh thơ mộng

Vivi homestay Mèo Vạc, điểm nghỉ dưỡng hoài cổ nơi núi rừng Đông Bắc 9

Homestay trang bị đầy đủ thiết bị để bạn có thể tổ chức những buổi tiệc dưới bầu trời đầy sao Hà Giang 

Vivi homestay Mèo Vạc, điểm nghỉ dưỡng hoài cổ nơi núi rừng Đông Bắc 10

Những khung cửa sổ mở ra đón lấy không khí bình yên đến với căn phòng 

Bài viết vừa rồi cung cấp thông tin cơ bản về Vivi homestay Mèo Vạc và những địa điểm du lịch thuận tiện gần homestay. Hi vọng những thông tin MIA.vn mang đến có thể giúp ích cho cẩm nang du lịch của bạn khi đến với Hà Giang, chúc bạn có những chuyến đi thật thú vị.