Địa chỉ: xã La Phù, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ

Giá các dịch vụ tại Khoáng nóng Thanh Thủy (cập nhật tháng 11.2023): kẻ bảng

Tắm bùn khoáng đơn: 250.000 VND/ lượt/ khách/ bể

Tắm bùn khoáng đôi: 450.000 VND/ lượt/ 2 khách/ bể

Tắm khoáng nóng kết hợp hương liệu: 250.000 VND/ lượt/ khách/ bồn

Tắm khoáng nóng tự nhiên: từ 80.000 VND đến 200.000 VND/ người

Karaoke: 200.000 VND/ giờ

Thuê âm thanh: 1.000.000 VND/ buổi

Xe đạp đôi/ xích lô: 50.000 VND/ giờ

Lửa trại trọn gói (<100 khách): 2.500.000 VND/ buổi

Lửa trại trọn gói (<40 khách): 2.000.000 VND/ buổi

Được Mẹ thiên nhiên ưu ái, Khoáng nóng Thanh Thủy sở hữu mạch nước ngầm với nhiệt độ dao động từ 45 đến 60 độ C quanh năm. Trong những năm gần đây, Khoáng nóng Thanh Thủy là địa điểm du lịch Phú Thọ thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người, đặc biệt các bạn quan tâm về vấn đề sức khỏe.

Là nguồn suối nước nóng đầu tiên tại khu vực miền Bắc có giàu hàm lượng Radon có khả năng tăng cường hệ miễn dịch, không quá ngạc nhiên khi đây là địa điểm tham quan có lượng lớn người ghé đến mỗi năm. Đặc biệt, ngày nay, trong khuôn viên khu du lịch còn được thiết kế thêm nhiều khu vực, tiện nghi giải trí như bể bơi, nhà hàng để mọi người có thêm nhiều lựa chọn.

Khoáng nóng Thanh Thủy và những trải nghiệm dành cho bạn 2

Nguồn nước tại Khoáng nóng Thanh Thủy rất giàu hàm lượng Radon và có khả năng tăng cường hệ miễn dịch

Khoáng nóng Thanh Thủy và những trải nghiệm dành cho bạn 3

Khoáng nóng Thanh Thủy là địa điểm vui chơi cuối tuần được nhiều gia đình và các bạn nhỏ yêu thích 

Cách trung tâm Hà Nội khoảng chừng 65km về hướng Tây Bắc, bạn chỉ tốn khoảng 1 giờ di chuyển là sẽ đến được Khoáng nóng Thanh Thủy. Từ Hà Nội, bạn có thể lựa chọn xe khách, ô tô hoặc xe máy để đến được điểm tham quan nổi tiếng này.

Đối với những bạn lựa chọn đi bằng xe máy hoặc ô tô, thì MIA.vn có gợi ý sẵn lộ trình dành cho bạn: trung tâm Hà Nội - Đại lộ Thăng Long - Cao tốc Hòa Lạc - Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam - cầu Đồng Quang - Thị trấn Thanh Thủy. Từ đây, bạn tra cứu Google Maps, đi thêm một đoạn nữa là sẽ đến được Khoáng nóng Thanh Thủy.

Dòng nước khoáng nóng Thanh Thủy là kết quả của quá trình kiến tạo địa chất. Nhiệt độ của nước luôn nóng từ 45 đến 60 độ C ấm áp quanh năm, kể cả vào những ngày mùa mưa. Những dưỡng chất trong nước có công dụng làm đẹp, điều trị các bệnh về da, tốt cho tim mạch cũng như tăng khả năng miễn dịch. 

Đến đây, bạn có thể thư thái ngâm mình trong làn nước khoáng nóng Thanh Thủy để lưu thông khí huyết, giải tỏa căng thẳng sau những tháng ngày bộn bề công việc. Trong khuôn viên khu du lịch có cả phòng xông hơi, khu vực tắm bùn, tắm sục và bể bơi để mọi người thỏa thích lựa chọn.

Khoáng nóng Thanh Thủy và những trải nghiệm dành cho bạn 4

Trải nghiệm ngâm bồn ngoài trời là cách giúp bạn xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống hằng ngày hiệu quả

Khoáng nóng Thanh Thủy và những trải nghiệm dành cho bạn 5

Khu du lịch còn có khu hồ bơi ngoài trời để bạn thỏa thích tận hưởng

Bên cạnh tắm suối khoáng nóng Thanh Thủy, thì khi đến đây, bạn còn có cơ hội thưởng thức hàng loạt đặc sản của vùng đất tổ Phú Thọ. Nhà hàng của khu du lịch được thiết kế theo phong cách nhà sàn, nằm ngay bên hồ nước nên luôn mát mẻ, thoáng đãng.

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, chủ yếu là những món đặc sản địa phương, như cá ngạnh sông Đà, cá lăng, cá chép, lợn rừng, gà đồi và dê núi, v.v. Các món ăn được nêm nếm chuẩn vị địa phương, lại được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, hứa hẹn mang đến cho bạn giây phút thưởng thức ẩm thực đáng nhớ.

Khoáng nóng Thanh Thủy và những trải nghiệm dành cho bạn 6

Đặc sản thịt chua, món ăn độc đáo của người Mường Phú Thọ

Khoáng nóng Thanh Thủy và những trải nghiệm dành cho bạn 7

Món trám om cá với hương vị và màu sắc vô cùng hấp dẫn 

Nhằm đem đến những giây phút thư giãn đáng nhớ cho mọi người, thì khu du lịch khoáng nóng Thanh Thủy còn bố trí sân tennis, phòng karaoke, câu cá, xe đạp và đốt lửa trại. Chắc chắn rằng chuyến đi về với vùng đất tổ Phú Thọ của bạn sẽ thêm phần đáng nhớ, đặc sắc hơn bao giờ hết.

Khoáng nóng Thanh Thủy và những trải nghiệm dành cho bạn 8

Khu du lịch khoáng nóng Thanh Thủy là tọa độ hấp dẫn cho một chuyến thư giãn cuối tuần của các cặp đôi

Khoáng nóng Thanh Thủy và những trải nghiệm dành cho bạn 9

Khuôn viên khu du lịch rộng rãi được bày sẵn bàn ghế để mọi người cùng nhau dùng bữa 

Xem thêm: Kinh nghiệm tham quan Đền Hùng Phú Thọ từ A đến Z

Khoáng nóng Thanh Thủy được xem là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn nạp lại năng lượng. Nếu đang có ý định du lịch Phú Thọ, MIA.vn tin rằng đây sẽ là điểm vui chơi, tham quan bạn nhất định không nên bỏ lỡ.