Địa chỉ: Thôn Hải Nham, Hoa Lư, Ninh Bình

Điện thoại: 0378 253 555

Khoảng giá: 5.000.000 VND - 10.000.000VND

Tam Coc Garden Resort khiến dân tình mê mệt bởi không gian hòa trộn độc đáo giữa văn hóa Việt Nam và cảnh vật thiên nhiên hùng vĩ của núi Ninh Bình. Mọi ngóc ngách của Tam Coc Garden Resort đều mang đến cho bạn những khung cảnh nghệ thuật rất hữu tình tạo cảm giác dễ chịu khi vừa bước vào. Đến Tam Coc Garden Resort, bạn như lạc vào tiên cảnh mộng mơ và yên bình ít khi thấy được tại phố thị tấp nập. Những mặt hồ sen dung dị, con đường quê hai hàng cây xanh phủ bóng mát và luống rau xanh mơn mởn phía cuối đường, cảnh vật tưởng chừng đơn giản nhưng lại mang đến cảm giác nhẹ lòng đến lạ thường.

Xem thêm: Cuc Phuong Resort, nơi tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên hùng vĩ

Tam Coc Garden Resort, vẻ đẹp ẩn mình trong vườn xanh thơ mộng 2

Tam Coc Garden Resort nằm xinh đẹp bên núi rừng Ninh Bình

Tam Coc Garden Resort cách Chùa Bái Đính 15km và Thủ đô Hà Nội 2 giờ đồng hồ di chuyển. Nếu đi từ các tỉnh phía Nam, mọi người thường lựa chọn di chuyển bằng phương tiện máy bay đáp xuống Sân bay Nội Bài. Từ đây, bạn có thể nhờ resort đặt trước xe đưa đón tận nơi hoặc bắt xe khách di chuyển thẳng đến Tam Coc Garden. Giá vé di chuyển bằng xe khách chỉ dao động từ 100.000 VND - 150.000 VND. 

Tam Coc Garden Resort ẩn mình giữa núi rừng Ninh Bình

Số lượng tối đa: 2 người ở

Giá phòng: 5.800.000 VND. Lưu ý giá phòng chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian nhận phòng và các dịp lễ, Tết. 

Phòng có tầm nhìn thoáng đãng ra núi non hùng vĩ của Tam Cốc Bích Động. Nội thất bên trong được đầu tư hoành tráng, khiến nhiều người choáng ngợp và tấm tắc khen ngợi bởi không gian quá đỗi nghệ thuật và đẳng cấp. 

Tam Coc Garden Resort, vẻ đẹp ẩn mình trong vườn xanh thơ mộng 3

Không gian quá đỗi xinh đẹp tại Tam Coc Garden Resort

Số lượng tối đa: 3 người ở

Giá phòng: 6.500.000 VND. Lưu ý giá phòng chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian nhận phòng và các dịp lễ, Tết. 

Bungalow Sunset Valley có diện tích thoải mái hơn, đi kèm đó là những tiện nghi lưu trú sang chảnh xứng tầm với số tiền bạn đã bỏ ra. Mỗi không gian bên trong resort đều mang một nét đẹp riêng biệt, từ hồ bơi, quầy bar, nhà hàng, cho đến sân hiên cũng có thể mang đến cho bạn những bức ảnh triệu view siêu lung linh. 

Tam Coc Garden Resort, vẻ đẹp ẩn mình trong vườn xanh thơ mộng 4

Bungalow Sunset Valley có tọa độ sống ảo lung linh và cổ kính

Số lượng tối đa: 4 người ở

Giá phòng: 10.500.000 VND. Lưu ý giá phòng chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian nhận phòng và các dịp lễ, Tết. 

Nếu bạn yêu thích những căn phòng tiện lợi, có nhiều tầm nhìn hướng về thung lũng, thì đây là loại phòng lý tưởng có đầy đủ các tiêu chí mà bạn mong muốn. Bên trong được trang hoàng bằng những món đồ nội thất có giá trị làm nổi bật sự sang trọng và ấm cúng. Phòng cũng có sẵn két sắt, khu vực tiếp khách và dịch vụ giặt ủi quần áo mỗi sáng cho người lưu trú bên trong Tam Coc Garden Resort. 

Tam Coc Garden Resort, vẻ đẹp ẩn mình trong vườn xanh thơ mộng 5

Không gian cầu kì cùng những gam màu ấm cúng của Chamber Onsen

Tam Coc Garden Resort, vẻ đẹp ẩn mình trong vườn xanh thơ mộng 6

Phòng tắm xịn sò của phòng lưu trú

Tam Coc Garden Resort có dịch vụ đưa đón tận nơi với một khoản thu nhỏ dành cho khách có yêu cầu khi đặt phòng. Ngoài ra, bãi đỗ xe rộng rãi của resort cũng đủ sức chứa các loại xe hơi hoặc xe khách tiếp đón những đoàn du lịch đông người.  Các hoạt động nổi bật thường được tổ chức tại Tam Coc Garden Resort là chèo thuyền, picnic, nấu ăn trải nghiệm cuộc sống trong rừng sâu, các khóa học trải nghiệm thiên nhiên cho trẻ nhỏ và người lớn… Ngoài ra, bạn có thể đắm mình trong bể bơi ngoài trời nằm xanh ngát dưới chân đồi núi hoang sơ và thư giãn ngay một gói trải nghiệm thư giãn cơ thể với dịch vụ spa ngoài trời mới lạ và độc đáo chỉ có tại Tam Coc Garden Resort.

Tam Coc Garden Resort, vẻ đẹp ẩn mình trong vườn xanh thơ mộng 7

Tham gia vào những câu chuyện lãng mạn khi đêm xuống tại Tam Coc Garden

Tam Coc Garden Resort, vẻ đẹp ẩn mình trong vườn xanh thơ mộng 8

Một sự kiện nhộn nhịp và thân mật đang diễn ra tại resort

Tam Coc Garden Resort, vẻ đẹp ẩn mình trong vườn xanh thơ mộng 9

Spa thư giãn hòa mình vào thiên nhiên

Tam Coc Garden Resort gây thương nhớ bởi vẻ đẹp tươi đắn mang đến nguồn năng lượng tích cực giúp bạn xua tan những mệt mỏi cuộc sống. Không chỉ là một nơi nghỉ dưỡng xịn sò, Tam Coc Garden Resort còn là điểm lý tưởng được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của riêng mình. Đừng bỏ lỡ qua điểm đến thú vị này và thêm ngay vào cẩm nang du lịch thôi nào.