Đến Vũng Tàu buổi tối nhưng chưa biết đi đâu chơi, hãy để MIA.vn gợi ý đến bạn một địa điểm vô cùng đông đúc và nhộn nhịp. Đó chính là Quảng trường Vũng Tàu, điểm đón gió đông vui nhất tại thành phố biển mà hầu như bất cứ tín đồ du lịch nào đều muốn ghé thăm. Vậy Quảng trường Vũng Tàu có gì chơi, hãy xách balo lên du ngoạn phố biển và cùng chúng mình khám phá nhé!

Địa chỉ: 125 Thùy Vân, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Quảng trường Vũng Tàu là địa điểm vui chơi quen thuộc của các bạn trẻ khi đến với thành phố biển này. Nơi đây có lưu lượng người ghé qua cực kỳ cao vì là điểm thường xuyên tổ chức những lễ hội, sự kiện nổi bật, đặc biệt là dịp cuối tuần.

Hàng năm, Quảng trường cột cờ Vũng Tàu đều được ban quản lý thay mới cảnh quan và trưng bày mô hình theo các chủ đề nên đều có sự mới lạ. Nhưng dù có thay đổi như thế nào, chỉ cần đến đây check-in là bạn có thể cho cả thế giới biết là bạn đang ở Thành phố biển Vũng Tàu.

Quảng trường Vũng Tàu, điểm đón gió lộng lẫy nơi phố biển nhộn nhịp 2

Quảng trường Vũng Tàu là địa điểm vui chơi quen thuộc của các bạn trẻ

Quảng trường Vũng Tàu, điểm đón gió lộng lẫy nơi phố biển nhộn nhịp 3

Quảng trường Vũng tàu là điểm check-in vô cùng quen thuộc

Quảng trường Vũng Tàu nằm ở trung tâm của bãi tắm Thùy Vân nên cũng khá dễ tìm. Nhưng trước hết, nếu di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn cần di chuyển bằng xe khách hoặc xe máy để có thể đến với địa điểm này.

Từ Bến xe khách Vũng Tàu ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, bạn rẽ phải vào đường Xô Viết Nghệ Tĩnh. Sau đó, bạn di chuyển hết đường và rẽ trái vào Hoàng Hoa Thám. Cuối đường Hoàng Hoa Thám, bạn rẽ phải và chỉ cần di chuyển thêm một chút là có thể thấy được Quảng trường Vũng Tàu nằm phía bên tay trái của bạn. Địa điểm này khá đông đúc và nổi bật với những cột cờ sắc màu nên cũng khá dễ tìm kiếm.

Quảng trường Vũng Tàu, điểm đón gió lộng lẫy nơi phố biển nhộn nhịp 4

Quảng trường Vũng Tàu nằm ở trung tâm của bãi tắm Thùy Vân nên cũng khá dễ tìm.

Quảng trường Vũng Tàu nằm cực sát biển nên bạn hoàn toàn có thể đến đây tắm biển hoặc đón gió. Khu vực cột cờ với những sắc màu lộng lẫy bay phấp phới trong gió biển rì rào tạo nên cảm giác yên ả, dễ chịu. Bạn có thể đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của cảnh biển trong thời khắc hoàng hôn buông xuống hay tản bộ tận hưởng bầu không khí xung quanh.

Quảng trường Vũng Tàu, điểm đón gió lộng lẫy nơi phố biển nhộn nhịp 5

Quảng trường Vũng Tàu nằm cực sát biển nên bạn hoàn toàn có thể đến đây tắm biển hoặc đón gió

Quảng trường Vũng Tàu có những cột cờ đủ sắc màu. Bạn chỉ cần check-in với những cột cờ này là có thể khoe ngay mình đang ở thành phố biển xinh đẹp. Bên cạnh đó, vào những dịp lễ hội, khu vực cột cờ cũng được trang trí đầy đủ sắc màu, thu hút các bạn trẻ đến đây chụp ảnh check-in.

Quảng trường Vũng Tàu, điểm đón gió lộng lẫy nơi phố biển nhộn nhịp 6

Bạn chỉ cần check-in với những cột cờ đủ màu tại quảng trường là có thể khoe ngay mình đang ở Vũng Tàu

Quảng trường3Vũng Tàu là địa điểm thường xuyên tổ chức những sự kiện văn hóa lớn tại thành phố biển xinh đẹp này. Nếu may mắn, bạn có thể chiêm ngưỡng những không gian âm nhạc giữa biển trời vô cùng ấn tượng trong chuyến khám phá thành phố Vũng Tàu của mình

Quảng trường Vũng Tàu, điểm đón gió lộng lẫy nơi phố biển nhộn nhịp 7

Quảng trường Vũng Tàu là địa điểm thường xuyên tổ chức những sự kiện văn hóa lớn

Tọa lạc tại khu vực trung tâm Thành phố Vũng Tàu nên xung quanh quảng trường cũng có nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng thơm ngon mà bạn có thể thử qua. Thiên đường ẩm thực xung quanh Quảng trường Vũng Tàu có những địa điểm nổi tiếng như Bánh canh ghẹ Ngọc Lâm đường Lê Lai, Hủ tiếu mực Ông già Cali trên đường Hoàng Hoa Thám. Bên cạnh đó, tại đây còn có những địa điểm ăn vặt tại chỗ, bạn có thể cân nhắc hỏi giá trước khi thưởng thức nhé!

Quảng trường Vũng Tàu, điểm đón gió lộng lẫy nơi phố biển nhộn nhịp 8

Xung quanh quảng trường cũng có nhiều địa điểm ăn uống nổi tiếng thơm ngon

Quảng trường Vũng Tàu là điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ địa phương cũng như các tín đồ du lịch khi tham quan thành phố biển xinh đẹp này. Đây là một địa điểm mà bạn nên ghé qua mỗi khi khám phá du lịch Vũng Tàu. Hãy thêm địa điểm này vào cẩm nang du lịch Vũng Tàu của bạn để có ngay một hành trình khám phá thành phố biển vô cùng thú vị nhé!