Thời gian hoạt động: Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần

Địa điểm:

- The Box Market quận 3: Trung tâm văn hóa thể thao quận 3 (số 136 CMT8, ngay vòng xoay Dân Chủ)

- The Box Market quận 1: Nhà văn hóa thanh niên (Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1)

- The Box Market Thủ Đức: Trung tâm thương mại Gigamall, 240-242 Phạm Văn Đồng, thành phố Thủ Đức.

The Box Market là một phiên chợ đặc biệt, có tính chất linh hoạt nên không tổ chức ở một địa điểm cố định. Chợ sẽ thay đổi linh hoạt địa điểm tổ chức giữa các tuần. Thông thường, chợ sẽ được tổ chức vào cuối tuần ở một trong hai địa điểm tại quận 1 hoặc quận 3, một số dịp đặc biệt chợ sẽ được tổ chức ở Gigamall Thủ Đức. Để cập nhật thông tin phiên chợ cuối tuần này một cách chính xác nhất, bạn hãy theo dõi fanpage của The Box Market nhé!

Chợ phiên cuối tuần The Box Market được ra đời theo mô hình chợ phiên nghệ thuật, thời trang kết hợp với ẩm thực và giải trí, nhắm tới các bạn trẻ ở Sài Gòn. Mô hình này tuy không quá mới mẻ nhưng mang một sự đặc biệt khiến nhiều bạn trẻ chú ý đến nhờ sự tổ chức chuyên nghiệp, gian hàng đa dạng, được tổ chức và chọn lọc rõ ràng với các sản phẩm chất lượng.

Chính vì vậy The Box Market luôn là địa điểm hàng đầu, luôn đông đúc người mua kẻ bán vào dịp cuối tuần.

Đây là mặt hàng chủ chốt ở phiên chợ cuối tuần này, với sự đa dạng mẫu mã, kiểu dáng mà giá cả lại phù hợp với túi tiền các bạn học sinh, sinh viên.

Khu vực kinh doanh mặt hàng quần áo được chia ra nhiều gian hàng nhỏ. Mỗi gian hàng bán các mặt hàng thời trang theo phong cách riêng để tiện cho việc lựa chọn. Có gian hàng chuyên thời gian phong cách vintage, cổ điển với tông màu trầm nhẹ nhàng, hay có gian hàng chuyên quần, áo, váy cho nữ theo phong cách Hàn Quốc, hoặc bạn có thể tìm đến các shop bán đồ hip-hop, streetwear cá tính, năng động.

Bí kíp càn quét The Box Market, phiên chợ cuối tuần đặc sắc 2

Gian hàng quần áo luôn chiếm một số lượng lớn ở phiên chợ

Có thể nói thế giới phụ kiện thời trang ở đây siêu đa dạng. Bạn sẽ tha hồ lựa chọn những chiếc khuyên tai, kẹp tóc, dây chuyền, gương, lược.. xinh xắn, bắt mắt và tất nhiên là giá cả rất hạt dẻ.

Bí kíp càn quét The Box Market, phiên chợ cuối tuần đặc sắc 3

Nhiều loại phụ kiện thời trang được bày bán tại đây

Các gian hàng mỹ phẩm tại đây cũng rất đắt khách với nhiều loại mặt hàng. Mỗi gian hàng tuy bé nhưng lại bán vô số loại mỹ phẩm từ các hãng nổi tiếng, mẫu mã đa dạng, xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt bạn có thể tha hồ chọn các sản phẩm make-up mà không lo hết hàng.

Bí kíp càn quét The Box Market, phiên chợ cuối tuần đặc sắc 4

Các mặt hàng mỹ phẩm, làm đẹp được bày bán với mức giá phải chăng

Gian hàng cây cảnh luôn mang một nét xanh xinh xắn đặc biệt cho phiên chợ The Box Market. Bạn sẽ bắt gặp những cây sen đá nhỏ xinh đủ sắc màu, những ụ xương rồng xanh tươi cứng cáp hay những chậu kiểng lá tươi tắn khỏe khoắn vươn dài.

Không chỉ là một phiên chợ mua bán đơn thuần với các mặt hàng quần áo, mỹ phẩm, phụ kiện… The Box Market còn có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí và cả ẩm thực với nhiều gian hàng hấp dẫn thu hút.

Vẽ Henna là một điểm nhấn đặc biệt cho phiên chợ cuối tuần này để các bạn có thể trải nghiệm. Gian hàng vẽ Henna luôn đông khách bởi nhiều bạn sẽ luôn muốn tô vẽ lên tay mình những nét vẽ truyền thống rất tỉ mỉ. Bạn có thể chọn bất kỳ mẫu vẽ nào bạn thích, từ những mẫu có sẵn ở gian hàng hay mẫu bạn thấy ưng trên mạng. Việc của bạn chỉ đơn giản là chọn xong ngồi chờ, anh chị chủ sẽ cân hết mọi nét vẽ để cho bạn một chiếc tay thật xịn sò!

Để có một hình vẽ Henna vừa xinh vừa đỉnh, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 20.000 đồng đến 60.000 đồng tùy mẫu. Tuy được vẽ tay nhưng các nét vẽ lại rất mềm mại và có hồn, anh chị chủ lại rất vui tính và trò chuyện rôm rả. Đảm bảo bạn sẽ không thất vọng đâu!

Bí kíp càn quét The Box Market, phiên chợ cuối tuần đặc sắc 5

Tô điểm những nét Henna cho đôi tay thêm điểm nhấn

Nếu cảm thấy chiếc áo, cái nón của mình quá đơn điệu, bạn hãy ghé gian hàng này để tham khảo nhé, từ một chiếc áo phông đơn giản, qua mấy nét vẽ cực chất bạn có ngay cho mình một chiếc áo đặc biệt rồi.

Dành cho những bạn cảm thấy chiếc áo, cái nón hay quần của mình quá đơn điệu, muốn làm gì đó cho mới mẻ nhưng lại không có tiền mua đồ mới, thì hãy đến gian hàng custom quần áo nhé. Chỉ cần qua vài nét vẽ điệu nghệ của anh chủ là bạn sẽ có ngay một phong cách thời trang cực chất rồi.

Các cô nàng chắc chắn không thể bỏ qua các gian hàng làm đẹp như vẽ nail và thắt tóc. The Box Market là một trong số ít các phiên chợ cuối tuần ở Sài Gòn có gian hàng đặc biệt này. Sau một hồi “tân trang”, bạn sẽ có một bộ nail thật xinh cùng các sợi tóc óng ánh lung linh được bên vào, tô điểm thêm vẻ đẹp cho các cô gái.

Bí kíp càn quét The Box Market, phiên chợ cuối tuần đặc sắc 6

Tạo thêm vài nét cá tính cho bản thân, tại sao không chứ?

Xem tarot hay thần số học chắc chắn là trải nghiệm không thể bỏ qua với “team tâm linh” rồi. Gian hàng này đã trở nên quen thuộc với các tín đồ đi chợ phiên rồi nhỉ? Nếu bạn đang gặp một vấn đề nào đó muốn gỡ rối, thì hãy ghé qua đây để những lá bài, con số đưa ra giải đáp cho bạn nhé!

Bạn nên lưu ý là gian hàng đặc biệt này luôn luôn đông khách, dù được mở xuyên suốt các phiên chợ hàng tuần. Do đó bạn nên sắp xếp thời gian phù hợp với lịch trình khám phá Sài Gòn của mình nhé.

Bí kíp càn quét The Box Market, phiên chợ cuối tuần đặc sắc 7

Gian hàng Tarot luôn "cháy chỗ"

Dạo mua hàng được một lúc rồi, chắc bạn cảm thấy muốn bỏ bụng gì đó rồi đúng không? Hãy cùng MIA.vn đến với khu ẩm thực của The Box Market. Bạn sẽ no con mắt với vô vàn đồ ăn thức uống được bày bán tại đây, từ xiên que, hải sản, thịt nướng gỏi… Tha hồ tận hưởng các món từ khô tới nước, từ  u qua Á để lấp đầy những tâm hồn ăn uống bạn nhé.

Bí kíp càn quét The Box Market, phiên chợ cuối tuần đặc sắc 8

Cùng lấp đầy chiếc bụng sau chuyến mua sắm nhé!

The Box Market ắt hẳn là một điểm đến lý tưởng vào cuối tuần để bạn có thể giải tỏa, thư giãn sau một tuần học tập làm việc căng thẳng. Hãy lưu ngay bí kíp phá đảo The Box Market mà MIA.vn đã gợi ý vào cẩm nang du lịch của bạn nhé!