Yên Tử là một địa điểm tham quan mang đậm dấu ấn tâm linh. Nhiều công trình kiến trúc trong khu vực này luôn mang một sắc màu Phật giáo nhẹ nhàng, mang đến cảm giác bình yên, lắng đọng và vô cùng tĩnh mịch cho những ai lần đầu đặt chân đến nơi đây. Một trong những công trình đặc sắc ấy chính là Yên Tử Legacy MGallery. Hãy cùng MIA.vn xách vali lên và du ngoạn đến điểm nghỉ dưỡng xinh đẹp này và khám phá những điều thú vị bạn nhé!

Địa chỉ: chân núi Yên Tử, xã Thượng Yên Công, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh

Yên Tử Legacy MGallery là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam với khung cảnh hữu tình cùng dấu ấn kiến trúc mang đậm dấu ấn truyền thống Việt Nam. Công trình này thường xuyên xuất hiện trên các diễn đàn mạng xã hội với hình ảnh long lanh và vô cùng thu hút.

Đây là một resort 5 sao thuộc hệ thống khách sạn MGallery vô cùng nổi tiếng. Ngự dưới chân núi Yên Tử thanh bình, Yên Tử Legacy MGallery mang một vẻ đẹp trầm mặc, quý phái nhưng cũng mang đậm dấu ấn thiền môn.

Yên Tử Legacy MGallery được thiết kế bởi vị kiến trúc sư đại tài Bill Bensley. Ông là người đã từng sáng tạo nên những không gian resort tại Việt Nam với dấu ấn nghệ thuật vươn tầm quốc tế như JW Marriott Phú Quốc hay InterContinental Đà Nẵng Peninsula…

Khi bước vào không gian của resort, bạn sẽ cảm nhận được không gian được lấy cảm hứng từ thiền phái Trúc Lâm Yên Tử dưới thời nhà Trần vào khoảng thế kỷ 13. Những công trình kiến trúc được thiết kế từ những vật liệu truyền thống như gỗ, đồng, đá hay gốm sứ sẽ khiến vẻ đẹp nơi đây càng được điểm tô thêm chất cổ điển nhưng không bị cũ kỹ.

Giữa không gian Phật Giáo linh thiêng của khu vực Yên Tử, bạn sẽ cảm nhận được chất yên bình và vẻ đẹp tựa chốn thiền môn của resort này. Khi đến nơi đây, bạn sẽ cảm nhận được sự an yên, thư thái và dễ chịu trong tâm hồn.

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 2

Yên Tử Legacy MGallery là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng đẹp nhất Việt Nam

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 3

Khi bước vào không gian của resort, bạn sẽ cảm nhận được không gian được lấy cảm hứng từ thiền phái Trúc Lâm Yên Tử

Yên Tử Legacy MGallery là một resort nổi tiếng với diện tích khá rộng lớn tại Uông Bí. Thế nên, để tìm đường đến được resort này là không quá khó khăn. Bạn có thể di chuyển theo những cách mà MIA.vn gợi ý sau đây để có thể đến được với không gian nghỉ dưỡng đậm chất thiền môn của Yên Tử Legacy MGallery nhé!

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

Từ trung tâm của Thủ đô Hà Nội, bạn có thể di chuyển đến Yên Tử Legacy MGallery bằng phương tiện cá nhân theo cung đường Quốc lộ 1 - địa phận Bắc Ninh - Quốc lộ 18 - Thành phố Uông Bí - Yên Trung - Yên Tử Legacy MGallery. Để được hướng dẫn chi tiết và chính xác nhất có thể, bạn có thể sử dụng công cụ Google Maps làm phương tiện để cập nhật tình hình đường sá một cách nhanh nhất.

Di chuyển bằng dịch vụ đưa đón của resort

Nếu ngại di chuyển đường dài bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể sử dụng dịch vụ đưa đón từ Hà Nội được cung cấp bởi resort. Thông thường, bạn sẽ có những chuyến xe xuất phát từ Hà Nội đi Yên Tử Legacy MGallery vào lúc 10h sáng. Giá xe cho nhóm 4 người là 670.000 VND và cho nhóm 7 người khoảng 870.000 VND. 

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 4

Yên Tử Legacy MGallery nằm ở một vị trí không quá khó tìm

Không gian kiến trúc của Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn. Nơi đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác ngược dòng thời gian và trở về với những triều đại xưa cũ. Phòng ốc của resort cũng được bày trí và thiết kế mang đậm dấu ấn cổ xưa khiến người ở cảm nhận được vẻ đẹp an yên, dịu dàng.

Yên Tử Legacy MGallery là không gian thích hợp đối với những ai muốn trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng đẳng cấp và yêu thích check-in. Không gian rạng rỡ của Yên Tử Legacy MGallery sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh check-in cực kỳ sang trọng và thu hút trên mạng xã hội.

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 5

Không gian kiến trúc của Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn

Tại Yên Tử Legacy MGallery có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp như khu massage, gym, spa cùng bể bơi Zen xinh đẹp ngoài trời. Bạn hoàn toàn có thể tham gia những trải nghiệm này để có thể tận hưởng trọn vẹn cảm giác nhẹ nhàng, yên bình mà nơi đây mang lại.

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 6

Tại Yên Tử Legacy MGallery có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đẳng cấp

Thiền và yoga là hai bộ môn vô cùng phù hợp để trải nghiệm tại không gian thanh bình và yên ả của Yên Tử Legacy MGallery. Tại resort này có tổ chức những lớp học thiền và yoga hoàn toàn miễn phí giúp bạn quên đi những mệt mỏi thường nhật mà đắm mình trong không gian an yên, dễ chịu, tái tạo lại nguồn năng lượng cho cuộc sống.

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 7

Thiền và yoga là hai bộ môn vô cùng phù hợp để trải nghiệm tại không gian thanh bình và yên ả của Yên Tử Legacy MGallery

Trong không gian của Yên Tử Legacy MGallery có một điểm đến là Thiền Quán. Tại Thiền Quán mỗi ngày đều có diễn ra những buổi trình diễn đàn tranh vào lúc 17h. Đây cũng là dịch vụ miễn phí tại Yên Tử Legacy MGallery mà bạn có thể đến trải nghiệm và thưởng thức âm nhạc.

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 8

Bạn có thể thưởng thức đàn tranh miễn phí tại Thiền Quán

Ẩm thực tại Yên Tử Legacy MGallery cũng là một trải nghiệm đáng khám phá khi bạn du ngoạn đến địa điểm xinh đẹp này. Tại đây có hai nhà hàng là Thiền Quang và Thọ Quang mang đến những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp dành cho thực khách. Không gian thiết kế của nhà hàng mang đậm dấu ấn truyền thống cùng những món ăn nổi tiếng tại Việt Nam sẽ tạo ra cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

Thông thường, mỗi set đồ ăn cho 2 người tại nhà hàng này sẽ có giá khoảng 385.000 VND với 4 món ăn. Đồ uống sẽ có giá trung bình khoảng 100.000 VND/món. Đây là một mức giá khá phù hợp với không gian 5 sao của resort này.

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 9

Ẩm thực tại Yên Tử Legacy MGallery cũng là một trải nghiệm đáng khám phá

Yên Tử Legacy MGallery có nhiều hạng phòng với đa dạng các sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Sau đây là một số hạng phòng phổ biến nhất của Yên Tử Legacy MGallery được Cẩm nang du lịch MIA.vn tổng hợp lại mà bạn có thể tham khảo.

Hạng phòng Deluxe tại Yên Tử Legacy MGallery có diện tích khoảng 53 m2. Với hạng phòng này, bạn có thể lựa chọn những view phòng độc đáo với khung cảnh hướng núi, làng hoặc hồ bơi.

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 10

Hạng phòng Deluxe tại Yên Tử Legacy MGallery có diện tích khoảng 53 m2

Phòng Superior tại Yên Tử Legacy MGallery có nhiều view độc đáo. Bạn có thể lựa chọn view làng hoặc view núi vô cùng ấn tượng. Không gian phòng cũng có diện tích khá rộng và có lối đi riêng, thích hợp với các tín đồ du lịch yên thích sự an bình, riêng tư.

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 11

Phòng Superior tại Yên Tử Legacy MGallery có nhiều view độc đáo

Phòng Junior Suite cung cấp những chất lượng phòng nghỉ vô cùng xịn sò và ấn tượng. Tại đây có lựa chọn giường King hoặc 2 giường đơn vô cùng rộng rãi trong không gian mang đậm dấu ấn kiến trúc truyền thống. Bên cạnh đó, khi lựa chọn hạng phòng này, bạn có thể lựa chọn view hướng hồ bơi hoặc hướng núi tùy thích.

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 12

Phòng Junior Suite cung cấp những chất lượng phòng nghỉ vô cùng xịn sò và ấn tượng.

Phòng Tổng thống là hạng phòng có dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp nhất tại Yên Tử Legacy MGallery. Diện tích của phòng tổng thống sẽ là 74 m2, rộng hơn những hạng phòng khác. Khi trải nghiệm dịch vụ phòng tổng thống, bạn sẽ tận hưởng không gian có bồn tắm và phòng khách riêng. Phòng tổng thống sẽ cung cấp cho bạn một số lựa chọn như view núi hoặc view bể bơi.

Thiên đường nghỉ dưỡng Yên Tử Legacy MGallery mang đậm dấu ấn thiền môn 13

Phòng Tổng thống là hạng phòng có dịch vụ trải nghiệm đẳng cấp nhất tại Yên Tử Legacy MGallery

Yên Tử Legacy là một điểm nghỉ dưỡng đáng để trải nghiệm một lần trong đời. Nơi đây ngoài dịch vụ nghỉ dưỡng còn là một điểm tham quan thú vị cho các tín đồ du lịch Quảng Ninh khi đến với Yên Tử. Chúng mình hy vọng rằng, bài viết này sẽ là một cẩm nang du lịch thú vị giúp bạn có chuyến hành trình ghé thăm Yên Tử sắp tới một cách trọn vẹn nhất.