Địa chỉ: 16 Fansipan, thị trấn Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0914696589

Thời gian nhận phòng: 12:30

Thời gian trả phòng: 11:30

Giá tham khảo từ 300.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây chỉ là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Thien Phuong Guesthouse.

Thien Phuong Guesthouse nằm tại thị xã Sapa, được bao quanh bởi nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Hồ Sapa, Quảng trường trung tâm, Thung lũng Mường Hoa, Sun World Fansipan Legend. Vì thế, khi lưu trú tại nhà nghỉ bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch trên mà không tốn quá nhiều thời gian. Thien Phuong Guesthouse có hệ thống phòng ở đa dạng, được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Đặc biệt, nhà nghỉ cho phép mang thú cưng khi lưu trú. Các bạn có thể dẫn theo các bé yêu đi du lịch cùng mình mà không cần lo lắng vấn đề tìm chỗ ở. 

Xem thêm: Sapa Symphony Hotel mang một nét đẹp cổ điển, sang trọng giữa núi rừng Tây Bắc

Thien Phuong Guesthouse, không gian nhà nghỉ ấm cúng giữa lòng Sapa 2

Thien Phuong Guesthouse nằm tại trung tâm thị trấn Sapa

Thien Phuong Guesthouse, không gian nhà nghỉ ấm cúng giữa lòng Sapa 3

Khu vực lễ tân được bố trí nhiều ghế ngồi

Bản đồ hướng dẫn đến Thien Phuong Guesthouse

Xe khách giường nằm là một trong những Phương tiện di chuyển tới Sapa được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Thời gian đi từ Hà Nội đến Sapa thường mất khoảng 6 tiếng. Vì vậy, các bạn nên đi vào buổi tối, thời gian tốt nhất 22h để có thể tận dụng thời gian nghỉ ngơi trong khi xe di chuyển. Một vài nhà xe uy tín như Hải Vân, Hải Sơn…

Bạn có thể bắt chuyến tàu Hà Nội - Lào Cai, sau đó lựa chọn taxi hoặc xe ôm để đến thị trấn Sapa. Một chuyến đi thời mất khoảng 8 tiếng, vì thế, bạn hãy lựa chọn khoảng thời gian hợp lý để khởi hành nhé. Với phương tiện này bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặng đường đi.

Nếu bạn đi Sapa từ TPHCM, bạn cần đặt vé máy bay đến Hà Nội. Sau đó, bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa đến Sapa. Một số hãng bay bạn có thể tham khảo: Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways…

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn làm chủ được hành trình của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý điều kiện thời tiết trước khi khởi hành nhé bởi đoạn đường đến Sapa có nhiều khúc cua, đổ đèo nguy hiểm.

Phòng được trang trí đơn giản với hoa và tranh. Không gian tuy nhỏ nhưng được bài trí vô cùng gọn gàng. Mỗi phòng đề được trang bị các vật dụng tiện ích như: Tivi, máy điều hòa, máy sấy tóc, bàn làm việc để đảm bảo đáp ứng nhu cầu bạn trong thời gian lưu trú.

Diện tích: 20m2

Loại giường: 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn

Số người: 2 người

Tiện ích: Phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị

Thien Phuong Guesthouse, không gian nhà nghỉ ấm cúng giữa lòng Sapa 4

Phòng nghỉ được trang trí đơn giản với hoa và tranh

Diện tích: 25m2

Loại giường: 1 giường đôi và 1 giường đơn

Số người: 3 người

Tiện ích: Phòng có ban công với tầm nhìn hướng ra phố

Thien Phuong Guesthouse, không gian nhà nghỉ ấm cúng giữa lòng Sapa 5

Phòng ở luôn được sắp xếp gọn gàng

Diện tích: 25m2

Loại giường: 2 giường đôi 

Số người: 4 người

Tiện ích: Được trang bị đầy đủ thiết bị và có tầm nhìn hướng ra phố

Thien Phuong Guesthouse, không gian nhà nghỉ ấm cúng giữa lòng Sapa 6

Không gian rộng rãi và thoáng mát

Thien Phuong Guesthouse, không gian nhà nghỉ ấm cúng giữa lòng Sapa 7

Phòng nghỉ trang bị bàn làm việc giúp các bạn hoàn thành công việc dễ dàng

Nhà hàng tại Thien Phuong Guesthouse cung cấp bữa sáng với thực đơn đa dạng, từ các món Á đến Đặc sản Sapa. Bạn có thể thưởng thức món ngon từ các đầu bếp có kinh nghiệm tại đây.  Nhân viên tại Thien Phuong Guesthouse được nhiều người đánh giá cao bởi sự nhiệt tình cùng chu đáo. Nếu bạn lần đầu đến Sapa thì có thể hỏi nhân viên về các địa điểm vui chơi xung quanh để được tư vấn. 

Thien Phuong Guesthouse là nhà nghỉ với không gian ấm cúng. Với hệ thống phòng được trang bị đầy đủ các tiện nghi cùng với sự nhiệt tình từ nhân viên sẽ mang lại cho bạn một khoảng thời gian đáng nhớ. Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, Cẩm nang du lịch của bạn lại có thêm một điểm đến đáng chú ý. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại trong bài viết tiếp theo.