Địa chỉ: Số 304A đường Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00.

Gong Cha chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ với những người yêu thích trà sữa. Thương hiệu trà sữa đình đám từ Đài Loan này đã chinh phục khẩu vị của giới trẻ Sài Gòn nói chung và Gò Vấp nói riêng. Đến quán trà sữa Gò Vấp này, bạn sẽ được bước vào một không gian hiện đại, sang trọng với tông màu đen chủ đạo tạo cảm giác năng động.

Điểm nhấn của Gong Cha chính là menu đa dạng, phong phú. Từ những hương vị trà sữa truyền thống như trà sữa trân châu, trà sữa chocolate cho đến các loại trà hoa quả thanh mát, béo ngậy độc đáo. Tất cả đều được pha chế với nguyên liệu hảo hạng mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời.

Bên cạnh đó, Gong Cha còn ghi điểm với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn lựa chọn được thức uống phù hợp với sở thích. Gong Cha xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là tự thưởng cho bản thân một ly trà sữa thơm ngon, chất lượng.

Top 8 quán trà sữa Gò Vấp rất được lòng giới trẻ Sài thành 2

Gong Cha chắc hẳn là quán trà sữa Gò Vấp không còn xa lạ với người dân Sài thành. Ảnh: Gong Cha

Địa chỉ: Số 70 đường Lê Lai, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00.

Nếu bạn tìm kiếm một nơi yên tĩnh để nhâm nhi ly trà sữa, thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thì Rest Trà Sữa & Cafe chính là lựa chọn hoàn hảo. Quán trà sữa Gò Vấp này sở hữu không gian ấm cúng, trang trí nhẹ nhàng với gam màu pastel tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

Rest Trà Sữa & Cafe không chỉ phục vụ các loại trà sữa với hương vị hấp dẫn mà còn có menu cafe đa dạng. Bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa matcha béo nhẹ thơm vị trà xanh hay ly trà sữa hoa hồng thanh mát, dịu nhẹ. Ngoài ra, quán còn có các loại bánh ngọt xinh xắn tạo nên một combo hoàn hảo cho một buổi trà chiều nhẹ nhàng, thích hợp cho những ai đang kiếm tìm chỗ vi vu du lịch Sài Gòn.

Địa chỉ: Số 71 đường số 7, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00.

Royal Tea mang đến cho bạn một trải nghiệm trà sữa đúng chuẩn hương vị Đài Loan. Quán sử dụng những lá trà chất lượng cao, được tuyển chọn kỹ lưỡng, kết hợp với các nguyên liệu tươi ngon để tạo nên những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà. Menu của Royal Tea khá đặc biệt, bên cạnh các loại trà sữa truyền thống, quán còn có các loại trà sữa kết hợp với các loại trái cây theo mùa mang đến sự tươi mới và thú vị cho người thưởng thức.

Bạn có thể thử trà sữa vải thiều với vị chua ngọt thanh mát hay trà sữa xoài thơm nồng nàn đánh thức các giác quan. Royal Tea còn chú trọng đến việc cập nhật những xu hướng mới trong ngành trà sữa. Nếu bạn là người yêu thích sự sáng tạo, đừng bỏ lỡ những loại trà sữa độc đáo của quán, chẳng hạn như trà sữa phô mai mặn ngọt béo ngậy hay trà sữa trân châu nổ vui miệng.

Top 8 quán trà sữa Gò Vấp rất được lòng giới trẻ Sài thành 3

Royal Tea mang đến cho bạn một trải nghiệm trà sữa đúng chuẩn hương vị Đài Loan. Ảnh: Foody

Địa chỉ: Số 650 đường Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán trà sữa Gò Vấp nhất định phải ghé một lần mà MIA.vn gợi ý chính là Milk Tea Land. Đúng như tên gọi, Milk Tea Land là một thế giới trà sữa nhiệt đới sôi động. Quán gây ấn tượng với không gian bắt mắt, nhiều màu sắc, mang phong cách trẻ trung, năng động.

Điểm đặc biệt của Milk Tea Land là menu lấy cảm hứng từ các loại trái cây nhiệt đới của Việt Nam. Bạn sẽ tìm thấy những ly trà sữa xoài thơm mát, trà sữa mít thơm lừng hay trà sữa dưa hấu thanh nhiệt. Tất cả đều được pha chế theo công thức riêng, đảm bảo vị tươi ngon tự nhiên.

Top 8 quán trà sữa Gò Vấp rất được lòng giới trẻ Sài thành 4

Milk Tea Land là một thế giới trà sữa nhiệt đới sôi động gây ấn tượng trong lòng thực khách. Ảnh: Milk Tea Land

Địa chỉ: Cityland đường Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00.

KOI Thé là thương hiệu trà sữa cao cấp đến từ Đài Loan nổi tiếng với những ly trà sữa được pha chế tỉ mỉ, chú trọng đến hương vị và chất lượng. Quán sở hữu không gian sang trọng, hiện đại với gam màu nâu chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng và tinh tế. KOI Thé sử dụng nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Menu của KOI Thé khá đa dạng với nhiều loại trà sữa truyền thống và sáng tạo. Bên cạnh trà sữa, KOI Thé còn phục vụ các loại bánh ngọt, bánh mặn được làm từ nguyên liệu cao cấp, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn.

Top 8 quán trà sữa Gò Vấp rất được lòng giới trẻ Sài thành 5

KOI Thé là thương hiệu trà sữa cao cấp đến từ Đài Loan nổi tiếng với những ly trà sữa được pha chế tỉ mỉ. Ảnh: MoMo

Địa chỉ: Số 202 đường số 8, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

Fox Tea là một quán trà sữa nhỏ nhắn, xinh xắn, thu hút giới trẻ bởi phong cách trẻ trung, năng động. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát với nhiều góc sống ảo đẹp mắt. Menu của Fox Tea khá đơn giản nhưng đầy đủ các loại trà sữa truyền thống như trà sữa trân châu, trà sữa chocolate, trà sữa matcha...

Điểm đặc biệt của Fox Tea chính là topping trân châu dai dai. Quán trà sữa Gò Vấp này sử dụng loại trân châu được nấu theo công thức riêng, đảm bảo độ dai ngon và không bị bở. Fox Tea còn có các loại trà trái cây thanh mát, phù hợp cho những ngày nóng bức. Giá cả ở Fox Tea khá bình dân, phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Top 8 quán trà sữa Gò Vấp rất được lòng giới trẻ Sài thành 6

Fox Tea là một quán trà sữa nhỏ nhắn, xinh xắn, thu hút giới trẻ bởi phong cách trẻ trung, năng động. Ảnh: ShopeeFood VN

Địa chỉ: Số 580 đường Phan Văn Trị, phường 7, Gò Vấp, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

Lộc Trà là một quán trà sữa mang phong cách truyền thống với không gian ấm cúng, mộc mạc. Quán thu hút những ai yêu thích sự giản dị và muốn tìm kiếm hương vị trà sữa quen thuộc. Menu của Lộc Trà không quá đa dạng nhưng tập trung vào những loại trà sữa truyền thống như trà sữa trân châu, trà sữa kem cheese, trà sữa thạch...

Điểm đặc biệt của Lộc Trà chính là trà được pha chế theo công thức gia truyền, đảm bảo hương vị thơm ngon, đậm đà. Lộc Trà còn có các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe, phù hợp cho những ai đang tìm kiếm thức uống thanh mát, giải nhiệt. Giá cả ở Lộc Trà khá rẻ, phù hợp với mọi đối tượng.

Top 8 quán trà sữa Gò Vấp rất được lòng giới trẻ Sài thành 7

Lộc Trà là một quán trà sữa mang phong cách truyền thống với không gian ấm cúng, mộc mạc. Ảnh: HCMToplist.com

Địa chỉ: Số 23 đường Lê Lợi, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00.

Quán trà sữa Gò Vấp Bubble Fly có không gian rộng rãi, thoáng mát được trang trí với gam màu sáng tạo cảm giác năng động và sôi nổi. Điểm đặc biệt của Bubble Fly chính là topping đa dạng từ những loại topping truyền thống như trân châu, thạch đến những loại topping độc đáo như pudding, thạch dừa...

Bubble Fly còn có các loại trà sữa kem cheese béo ngậy, thơm ngon, phù hợp cho những ai yêu thích vị béo của phô mai. Giá cả ở Bubble Fly ở mức trung bình, phù hợp với túi tiền của đa số mọi người.

Trên đây là 8 điểm đến lý tưởng được cẩm nang du lịch MIA.vn gợi ý dành tiêng cho những tín đồ trà sữa tại Gò Vấp. Mỗi quán trà sữa đều có những nét đặc trưng riêng, mang đến cho bạn những trải nghiệm trà sữa độc đáo và thú vị. Hãy khám phá và lựa chọn cho mình quán trà sữa Gò Vấp ưng ý nhất để tận hưởng món thức uống thơm ngon, chất lượng này nhé!