Địa chỉ: Số nhà 21, đường Tuệ Tĩnh, phường Sapa, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 091 203 28 93

Nếu bạn đang cần tìm một điểm lưu trú đẹp gần trung tâm thị trấn, Mimosa Hotel sẽ là một gợi ý hoàn hảo trong top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt. Địa chỉ lưu trú này nằm yên bình giữa trung tâm thị trấn cho bạn dễ dàng tham quan và khám phá Nóc nhà Đông Dương - Fansipan chỉ sau vài phút đi xe. 

Xung quanh Minosa Hotel Sapa có khá nhiều điểm than quan thú vị hứa hẹn cho bạn những trải nghiệm khó quên từ cuộc sống đời thường của người đồng bào dân tộc. Từ khách sạn, bạn có thể nhìn ra phía xa là những dãy núi trùng trùng điệp điệp được bao quanh những làn mây mù mỗi sớm mai. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt cho bạn ghé thăm 2

Bạn rất khó tìm kiếm cho mình được một khách sạn 2 sao ngay trung tâm với các tiện nghi hiện đại như Minosa Hotel

Xem thêm:Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho một kì nghỉ khó quên

Địa chỉ: Số 03A Phố Thác Bạc, TT. Sa Pa, Lào Cai

Số điện thoại: 0214 3772 288

Nằm trong top Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt, House Hotel lộng lẫy như một tòa lâu đài giữa thị trấn. Nằm cách Nhà thờ đá cổ Sapa chỉ khoảng 160m, điểm lưu trú này là một lựa chọn hàng đầu cho những hành trình khám phá Sapa ngắn ngày. Cùng với các tiện nghi hiện đại, không gian ấm cúng khiến cho khách sạn Sapa House là nơi hoàn hảo cho bạn những trải nghiệm chân thật nhất.

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt cho bạn ghé thăm 3

Sapa House Hotel là địa chỉ lưu trú hoàn hảo như ngôi nhà thứ hai của bạn 

Địa chỉ: Số 001, đường Hoàng Diệu, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0214 3887 333

Đến với vùng đất Sapa bình yên, đừng quên lựa chọn cho mình một điểm lưu trú nằm ngay trung tâm để bạn có thể khám phá những điểm tham quan tại Tây Bắc một cách dễ dàng hơn. Là một tòa lâu đài xa hoa nằm giữa núi rừng Tây Bắc, Sapa Wing được thiết kế theo lối kiến trúc cổ điển và bao quanh là nhà thờ đá và Nóc nhà của Đông Dương - Fansipan. Sapa Wings Hotel nằm trong top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt được ưa chuộng mà bạn nên cân nhắc trong chuyến đi Tây Bắc sắp tới. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt cho bạn ghé thăm 4

Wings Hotel là điểm đến lý tưởng trong Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt 

Địa chỉ: 8B Thác Bạc, TT. Sa Pa, Lào Cai

Số điện thoại: 0214 6297 999

Là một khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt được bao quanh bởi Thung lũng Mường Hoa và núi Fansipan, Lacasa Hotel đáng để bạn cân nhắc cho kì nghỉ sắp tới. Khách sạn cách chợ Sapa chỉ với 7 phút đi bộ, địa chỉ lưu trú này được những đôi chân mê xê dịch đánh giá cao mặc dù là khách sạn 3 sao nhưng đạt chuẩn hơn cả mong đợi của bạn. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt cho bạn ghé thăm 5

Nội thất phòng ngủ ấm cúng của Lacasa Sapa Hotel

Địa chỉ: Số 80 Sở Than, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 098 599 98 63

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn, Sapa Center View Hotel được biết đến là một khách sạn với thiết kế mới lạ và không gian bắt mắt tràn đầy cảm hứng. Điểm lưu trú được thiết kế như những khối container đầy bí ẩn cho kì nghỉ sắp tới của bạn, đây được đánh giá là khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt phù hợp cho những chuyến du lịch của cặp đôi hay nhóm bạn hai người. Center View Hotel gần trung tâm Sapa này có không gian tiện nghi và hiện đại hứa hẹn sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu của bạn. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt cho bạn ghé thăm 6

Lacasa Sapa Hotel với không gian phòng nghỉ đầy ấn tượng khi được thiết kế toàn bộ bằng gam màu trắng trang nhã

Địa chỉ: Số 027, đường Violet, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 091 136 63 33

The View Sapa Hotel nằm bình yên với cái tên thơ mộng Violet, khách sạn nổi bật với kiến trúc cổ điển và sang trọng giữa Tây Bắc mờ sương. Là một khách sạn đẹp gần trung tâm Sapa, nằm ngay gần các điểm du lịch nổi tiếng ở trung tâm, nơi đây thu hút những người bạn đến từ khắp nơi trên cả nước với lối bài trí tinh tế và trang nhã của mình. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt cho bạn ghé thăm 7

Tận hưởng bầu không khí trong veo nơi núi rừng Sapa và đắm chìm vào không gian ấm áp của The View Hotel bạn nhé!

Địa chỉ:  Số 85, đường Violet, TT. Sapa

Số điện thoại: 0911 918 265

Lọt top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt, Praha Hotel nằm rất gần với trung tâm thị trấn. Khách sạn cách chợ Sapa nổi tiếng và nhà thờ đá Sapa một quãng đường rất ngắn, chỉ khoảng 50m. Hệ thống phòng nghỉ sang trọng pha lẫn chút cổ điển và lối bài trí tinh tế, Praha có view nhìn ra quang cảnh núi rừng Tây Bắc đẹp như tranh vẽ. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt cho bạn ghé thăm 8

Hệ thống phòng nghỉ sang trọng Sapa Praha Hotel được thiết kế trang nhã và thanh lịch 

Địa chỉ: Số 10 phố Cầu mây, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 098 629 98 85

Sapa Centre Hotel là một lựa chọn đáng cân nhắc cho kỳ nghỉ của bạn tại đất trời Sapa mờ sương. Là một khách sạn đẹp trung tâm Sapa với vị trí thuận lợi, Centre Hotel nằm gần quảng trường trung tâm và nhà thờ Đá. Địa chỉ này được đánh giá cao bởi những người đến lưu trú. Khách sạn gần nhiều cửa hàng lưu niệm, quán ăn đặc sản Sapa cũng như các điểm tham quan nổi bật khác.  

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt cho bạn ghé thăm 9

Nét hoa văn độc đáo của người đồng bào dân tộc Tây Bắc được Centre Hotel sử dụng vào trong phong cách trang trí vô cùng ấn tượng

Địa chỉ: Số 031 Cầu mây, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 088 614 49 99

Delta Sapa Hotel là khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt tại phố cổ Cầu Mây ngay trung tâm thị trấn. Khi ghé thăm địa chỉ lưu trú này, bạn có thể dễ dàng tham quan núi Hàm Rồng, công viên Vạn Hoa, hồ Sapa chỉ sau vài phút đi bộ… Với phong cách thiết kế cổ điển của Pháp phía bên ngoài, Delta còn gây ấn tượng với bạn khi sở hữu không gian bên trong như một Thụy Sỹ thu nhỏ.

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt cho bạn ghé thăm 10

Khách sạn với ban công và cửa sổ view rộng thoáng đãng cho bạn hướng nhìn ra núi rừng Sapa đầy ấn tượng

Địa chỉ: 24 phố Đồng Lợi, phường Sapa, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 081 324 1768

Chau Long Sapa 2 Hotel là một trong khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt đầu tiên ở Tây Bắc thiết kế theo phong cách cổ điển của Pháp. Không gian gần gũi với thiên nhiên, các phòng nghỉ đều hướng tầm nhìn sang núi Fansipan vô cùng kì vĩ. Được xây dựng như một tòa lâu đài xa hoa bằng đá đỏ, khách sạn Chau Long là một trong những điểm lưu trú đẹp gần trung tâm thị trấn. Lưu trú tại một con phố khá đẹp, nơi có nhiều người dân địa phương sinh sống nên Chau Long sẽ cho bạn một kì nghỉ thật trọn vẹn tại thành phố mờ sương. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt cho bạn ghé thăm 11

Được ôm ấp giữa những đám mây và tầm nhìn ra xa về phía đỉnh Fansipan 

Lưu ngay Top 10 khách sạn 3 sao Sapa tiện nghi giá tốt bạn nên ghé thăm ngay bây giờ bạn nhé! Hi vọng Cẩm nang du lịch của MIA.vn sẽ là nơi đem lại cho bạn những gợi ý hay ho trên mảnh đất hình chữ S thân thương này nhé!