Địa chỉ: Số 041, đường Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 035 911 9333

Sapa view là điểm đến đầu tiên trong Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ bạn không nên bỏ lỡ. Với thiết kế hài hòa và kiến trúc đặc sắc mang hơi thở văn hóa của vùng cao, Sapa View là điểm đến hoàn hảo cho tất cả mọi người khi ghé thăm thành phố mờ sương.

Khách sạn sở hữu những tiện ích vượt trội, dịch vụ cao cấp chuẩn 3 sao cùng nhà hàng ngay trong khuôn viên để bạn có thể dễ dàng thưởng thức   đặc sản Sapa mà không phải di chuyển quá xa. Bên cạnh đó, như tên của khách sạn, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn một kì nghỉ với quang cảnh núi rừng Sapa hùng vĩ bao quanh.

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho một kì nghỉ khó quên 2

Top 10 khách sạn 3 sao giá rẻ với tên gọitiết là Sapa View bạn không nên bỏ lỡ

Xem thêm: Top 10 khách sạn 3 sao Sapa gần trung tâm cho bạn tham khảo 

Địa chỉ: Số 27, đường Thác Bạc, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 098 269 89 98

Khách sạn Beautiful Sapa Boutique nằm ở trung tâm thị trấn với nhiều điểm tham quan nổi tiếng. Điểm lưu trú này được đánh giá là cái tên hay ho cho bạn tham khảo trong Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho bạn một kì nghỉ khó quên nếu có dịp ghé thăm vùng đất đặc biệt này. Địa chỉ này là một trong những nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những ai muốn tìm chút bình yên giữa thiên nhiên hoang sơ, bình yên. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho một kì nghỉ khó quên 3

Không gian nội thất ấm cúng và tiện nghi tại đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho bạn trong top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ

Địa chỉ: 10 Hoàng Diệu, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 098 576 83 59

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm lưu trú mà có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh Sapa kì vĩ thì Sapa Panorama Hotel là một lựa chọn hoàn hảo. Cái tên này nằm trong Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ vừa tiết kiệm chi phí lại đem đến cho bạn trải nghiệm không gian sống sang trọng. Đồng thời đây còn là nơi giúp bạn có thể hoà mình trong vẻ đẹp hùng vĩ của dãy núi Fansipan và vẻ đẹp rực rỡ sắc màu của dân tộc thiểu số trong những phiên chợ Sapa. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho một kì nghỉ khó quên 4

Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi đảm bảo sẽ tạo ra không gian sống thoái mái, tiện nghi nhất và hứa hẹn sẽ làm hài lòng bạn trong cả kì nghỉ 

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 083 260 5566

Khách sạn 3 Sao tại Sapa Village có vị trí khá thú vị trên một sườn đồi Vườn Hồng với tầm nhìn vô cùng thoáng đãng ra quang cảnh Sapa. Khách sạn được thiết kế với lối kiến trúc đầy ấn tượng với không gian gần gũi với thiên nhiên. Đến với khách sạn, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn núi non hùng vĩ và cảnh sắc rực rỡ của đất trời Sapa mỗi sớm mai khi thức giấc. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho một kì nghỉ khó quên 5

Khách sạn đem đến cho bạn cảm giác thực sự thoải mái khi nghỉ dưỡng tại Sapa

Địa chỉ: Số 85 Violet, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 091 191 82 65

Địa chỉ lưu trú này là một điểm đến nổi bật trong Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ bạn nên tham khảo. Dịch vụ đa dạng vượt qua những gì bạn mong đợi hứa hẹn sẽ đem đến một kì nghỉ không thể quên. Khách sạn nằm trên cung đường nổi tiếng gần với thung lũng Mường Hoa cho bạn dễ dàng ghé thăm điểm đến nổi tiếng này. Các phòng nghỉ trong Sapa Praha được trang bị đầy đủ trang thiết bị và tiện nghi hiện đại chuẩn châu Âu. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho một kì nghỉ khó quên 6

Phòng nghỉ sang trọng, hiện đại với phong cách bài trí trang nhã hứa hẹn đem đến bạn một chuyến đi khó quên 

Địa chỉ: Số 70, đường Fanxipan, TT. Sa Pa

Số điện thoại: 091 672 57 87

Sapa Vista là một trong những điểm lưu trú nổi bật tại Top 10 khách sạn 3 sao Sapa MIA.vn muốn đem đến cho bạn. Điểm lưu trú này nằm trên một con phố yên tĩnh. Khách sạn thu hút bạn bởi những khoảng không yên tĩnh và phòng nghỉ hứng trọn ánh nắng ban mai với ô cửa kính lớn. Khách sạn sở hữu 50 phòng nghỉ hiện đại, phong cách bài trí xen lẫn truyền thống và hiện đại đầy ấn tượng giữa lòng Sapa. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho một kì nghỉ khó quên 7

Phòng nghỉ ngập tràn ánh sáng tự nhiên từ ô kính trong suốt cực lớn 

Địa chỉ: Số 033A Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0979672899

Khách sạn Sapa Lodge New nằm tại vị trí đắc địa của thị trấn Sapa bình yên. Đây là điểm lưu trú nổi tiếng tại Sapa nằm ngay trên con phố xinh đẹp mang tên Mường Hoa. Các phòng nghỉ được bao quanh bởi thiên nhiên hoang sơ và kì vĩ cho bạn một kì nghỉ không thể quên. Khách sạn có quy mô lên đến 70 phòng nghỉ mang phong cách cổ điển và đầy đủ tiện nghi. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho một kì nghỉ khó quên 8

Kì nghỉ sẽ trở nên khó quên hơn khi bạn chọn Lodge Hotel làm điểm đến trong top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ

Địa chỉ: Số 28A, đường Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: +84 2142 224 228

Khách sạn Diamond Sapa là một điểm nghỉ khác cũng nằm trên con phố Mường Hoa bình yên. Từ không gian phòng nghỉ, bạn có thể hướng thẳng tầm mắt ra núi rừng và những thửa ruộng bậc thang vô cùng ấn tượng. Với lối kiến trúc lộng lẫy như một tòa lâu đài châu Âu, đây là điểm đến hoàn hảo cho bạn ngắm nhìn thiên nhiên Sapa vào mỗi sáng trong lành của núi non bình yên. 

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho một kì nghỉ khó quên 9

Hệ thống nhà hàng ẩm thực phong phú với những món ngon nổi tiếng. Cùng đội ngủ nhân viên nhiệt tình và chu đáo

Địa chỉ: Số 57, đường Fanxipan, TT. Sapa

Số điện thoại: 0214 3872 220

Cosiana Sapa Hotel sở hữu hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và ấm cúng đáng để bạn cân nhắc trong top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ. Khách sạn có nhà hàng Lion's ngay trong khuôn viên phục vụ những món ăn nổi tiếng mang đậm hương vị Sapa như cơm lam hay cá suối nướng nếu bạn có yêu cầu. Không chỉ vậy, điểm lưu trú chuẩn 3 sao này còn có các liệu pháp massage truyền thống giúp bạn có những ngày nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất giữa núi đồ Sapa.  

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho một kì nghỉ khó quên 10

Như một tòa lâu đài xa hoa, khách sạn Cosiana Sapa Hotel là lựa chọn đáng để cân nhắc cho một chuyến khám phá khó quên của bạn 

Địa chỉ: Vườn treo, Điện Biên Phủ, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 096 165 26 62

Sapa Freesia Hotel sở hữu một bể bơi 4 mùa trong khuôn viên của khách sạn và một phòng hội nghị với quy mô lên đến 80 chỗ ngồi. Điểm lưu trú 3 sao này có quy mô 86 phòng nghỉ đầy tiện nghi được thiết kế hiện đại, trang nhã và sang trọng. List khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ đáng của bạn xứng đáng có thêm cái tên Freesia Hotel là nơi lý tưởng cho một chuyến nghỉ dưỡng của gia đình hay teambuilding của công ty.

Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ cho một kì nghỉ khó quên 11

Ngắm nhìn núi rừng trùng điệp đầy bình yên bao quanh khuôn viên khách sạn Sapa Freesia Hotel

Chuyến hành trình khám phá Top 10 khách sạn 3 sao Sapa giá rẻ sẽ kết thúc ở đây. Với rất nhiều lựa chọn hay ho cùng những tiện ích thú vị của những địa chỉ lưu trú hôm nay, hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một cái tên ưng ý để hành trình khám phá Sapa thêm phần trọn vẹn. Giờ thì tạm biệt và hẹn gặp lại bạn ở bài viết sau trong mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn nhé!