Địa chỉ: 100C/2 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Đảo Phú Quốc.

Số điện thoại: 098 247 9999

Nesta Phú Quốc là một trong những khách sạn cao cấp được quản lý bởi Tập đoàn khách sạn Nesta. Điểm lưu trú này có đa dạng các hạng phòng với nhiều mức giá khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Khách sạn Nesta nằm cách bờ biển chỉ 100m, nhờ thế mà bạn có thể tận hưởng làn nước mát rượi và không khí thoáng mát từ đại dương bất cứ lúc nào mình thích.  

Khi nghỉ dưỡng tại khách sạn Nesta bạn cũng có thể ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng trong khu vực như Chợ đêm, Bảo tàng Cội Nguồn Phú Quốc, Vườn Quốc gia...

Xem thêm: Top 10 khách sạn 5 sao Phú Quốc có không gian ấn tượng 

Bao bọc xung quanh Nesta Phu Quoc là hàng cây cối tươi tốt cùng với bầu trời trong xanh và nhiều sắc màu thiên nhiên khác, mang đến cho bạn và người thân một cảm giác bình yên đến lạ kỳ. Bên trong Nesta được phủ bằng một lớp sơn màu vàng tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế cổ điển và hiện đại. 

Đặc biệt khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ nổi bật mà khách sạn này cung cấp như hồ bơi ngoài trời, nhà hàng, quán café... Nesta Phú Quốc hứa hẹn sẽ xua tan đi hết những mệt mỏi trong cuộc sống và tái tạo lại nguồn năng lượng tích cực cho bạn.

Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển cho bạn ghé thăm 2

Nesta Phu Quoc có hồ bơi ngoài trời vô cùng hiện đại 

Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển cho bạn ghé thăm 3

Phòng nghỉ có ban công giúp đón lấy ánh sáng tự nhiên và luồng không khí thoáng đãng từ biển 

Địa chỉ: Hẻm 63/04 Đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc, Kiên Giang. 

Số điện thoại:0943 333 333

Sở hữu tầm nhìn thẳng ra biển tuyệt đẹp, khách sạn Maison là điểm lưu trú lý tưởng để bạn vừa nghỉ ngơi thư giãn vừa ngắm nhìn cuộc sống thường ngày của người dân địa phương. Khách sạn này nằm rất gần Chợ đêm Phú Quốc, phù hợp cho những bạn yêu thích mua sắm hoặc muốn đi dạo buổi tối. Với mức giá vô cùng hợp lý, Maison Hotel là điểm lưu trú hứa hẹn mang đến cho bạn và cả gia đình những kỷ niệm đáng nhớ. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển cho bạn ghé thăm 4

Thiết kế phòng nghỉ theo phong cách hiện đại tại Maison Hotel

Địa chỉ: 185 Đường 30 Tháng 4, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Số điện thoại: 025 7777 7777

Thêm một khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển nữa mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch sắp tới của mình chính là An Phú Hotel. Khách sạn này có thiết kế hiện đại với diện tích phòng lớn cùng đầy đủ tiện nghi. Phòng nghỉ tại An Phú có tông màu trắng xám chủ đạo phối hợp cùng chất liệu gỗ mang đến cảm giác sang trọng, cao cấp nhưng cũng không kém phần ấm cúng. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển cho bạn ghé thăm 5

An Phú Hotel là điểm lưu trú phù hợp cho những ai đang tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng sang trọng và ấm cúng 

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Số điện thoại: 098 247 9999

Khi nhắc đến top khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển có không gian ấn tượng mà thiếu đi tên của Godiva thì thật là đáng tiếc. Khách sạn gây ấn tượng với mọi người nhờ lối kiến trúc tựa như một căn biệt thự sang trọng với nhiều tiện nghi hiện đại, nội thất cao cấp và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp. MIA.vn tin chắc rằng bạn và những người thân yêu sẽ có một khoảng thời gian nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái và tuyệt vời tại đây. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển cho bạn ghé thăm 6

Kiến trúc hiện đại tại Godiva khiến nhiều người ấn tượng 

Địa chỉ: Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333

Tọa lạc gần khu vực Bãi Dài, Aurora House là khách sạn Phú Quốc cao cấp thường xuyên có mặt trong danh sách địa điểm lưu trú giá rẻ chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm tại Đảo Ngọc. Khách sạn này có thiết kế độc đáo và hài hòa với không gian phòng nghỉ, bể bơi và sân vườn được chăm chút tỉ mỉ. Khi nghỉ dưỡng tại Aurora House bạn sẽ có được những hình ảnh hay thước phim vô cùng xinh đẹp và đáng nhớ nữa đấy. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển cho bạn ghé thăm 7

Aurora House Phú Quốc có bể bơi trong sân vườn rộng lớn cho bạn thỏa sức thư giãn 

Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Khu 1, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Số điện thoại: 0982.479.999

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển có hồ bơi thì Levan là địa chỉ rất xứng đáng để cân nhắc. Không chỉ sở hữu hồ bơi ngoài trời cực lớn, khách sạn này còn có trung tâm thể dục, spa, nhà hàng và nhiều dịch vụ tiện ích khác. Levan được nhiều tín đồ xê dịch yêu thích bởi không gian phòng nghỉ mới mẻ, khang trang và nằm rất gần Dinh Cậu Phú Quốc – một địa điểm du lịch cực kỳ nổi tiếng tại Đảo Ngọc. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển cho bạn ghé thăm 8

Phòng ngủ tại khách sạn Levan được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi 

Địa chỉ: 126 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333

Dù hiện nay những khách sạn cao cấp gần biển mọc lên như nấm, thế nhưng Golden Beach vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi du lịch Phú Quốc nhờ những ưu điểm riêng biệt. Khách sạn này có mức giá cực kỳ hợp lý, chỉ với khoảng 650.000 VND là bạn đã sở hữu được một phòng nghỉ 2 người tại đây rồi đấy. Ngoài ra, Golden Beach còn có nhiều dịch vụ thuận tiện như đưa đón tại sân bay, giặt ủi, hổ trợ đặt tour du lịch, giữ hành lí...

Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển cho bạn ghé thăm 9

Phòng nghỉ có giá siêu hạt dẻ tại Gold Beach Hotel 

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 025 7777 7777

Thêm một gợi ý hay ho nữa cho những ai đang tìm kiếm khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển chính là Praha Hotel. Điểm nghỉ dưỡng này được nhiều tín đồ du lịch yêu thích bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng và rất thoải mái. Khách sạn Praha có tất cả 45 phòng nghỉ với nhiều hạng mức khác nhau cho bạn tùy ý lựa chọn. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển cho bạn ghé thăm 10

Khách sạn Praha tạo được ấn tượng tốt với nhiều người nhờ không gian thoáng đãng và mát mẻ

Địa chỉ: SS07, Sonasea Villas & Resort, Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 098 247 9999

Audrey’s Villa là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích không gian xinh xắn, thân thiện như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình. Khách sạn này gây được thiện cảm với nhiều người bởi lối kiến trúc hiện đại mà không làm mất đi sự yên tĩnh và ấm cúng vốn có. Ngoài ra những dịch vụ tiện ích của Audrey’s Villa cũng là một điểm cộng lớn thu hút nhiều người quay lại đây hàng năm. 

Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển cho bạn ghé thăm 11

Audrey’s Villa như chính ngôi nhà thứ hai của bạn tại Phú Quốc 

Địa chỉ: Tổ 7, đường Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Số điện thoại: 0943 333 333

Goden Daisy là cái tên cuối cùng trong danh sách khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn ngày hôm nay. Điểm lưu trú này không chỉ cung cấp một không gian nghỉ dưỡng tiện nghi với các loại phòng view biển, sân vườn và thành phố tuyệt đẹp mà còn mang đến rất nhiều dịch vụ bổ trợ khác. 

Khi chọn dừng chân tại Goden Daisy bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ spa, massage, thưởng thức những món đặc sản mới lạ cùng nhiều loại hải sản tươi ngon khác.

Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển cho bạn ghé thăm 12

Goden Daisy dành cho những bạn yêu thích không gian xanh mát và gần gũi với thiên nhiên

Trên đây là Top 10 khách sạn Phú Quốc cao cấp gần biển mà MIA.vn tổng hợp cho bạn. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây, bạn đã tìm được một địa điểm lưu trú thích hợp cho hành trình khám phá hòn ngọc xanh của Nam Bộ sắp tới. Đừng quên tiếp tục theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để có nhiều gợi ý hay ho về Phú Quốc nữa nhé!