Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, Thành phố Sầm Sơn

Số điện thoại: 0237 8788 888

FLC Grand Hotel là khách sạn 5 sao có vị trí cực kì thuận lợi cho việc tham quan một số điểm du lịch Thanh Hóa nổi tiếng như Bãi biển Sầm Sơn, Đền Độc Cước, Công viên Hòn Trống Mái… Khách sạn nổi bật với các loại phòng view biển trang bị đầy đủ tiện nghi. Đây còn là một trong một số ít khách sạn mặt biển Sầm Sơn tích hợp nhà hàng, hồ bơi trong nhà, ngoài trời và phòng tập gym hiện đại.

Top 10 khách sạn Sầm Sơn cao cấp view biển 2

FLC Grand Hotel Sầm Sơn có thiết kế phòng và dịch vụ tiện ích đạt chuẩn 5 sao, ngoài ra còn nằm rất gần các điểm du lịch nổi tiếng

2 Sầm Sơn Avenue - Khách sạn Sầm Sơn gần biển

Địa chỉ: Số 33 Lê Thánh Tông, Phường Trung Sơn, Thành phố Sầm Sơn

Số điện thoại: 090 404 39 19

Khách sạn Sầm Sơn Avenue có phong cách thiết kế mang hơi hướng châu Âu toát lên vẻ đẹp sang trọng. Không gian nơi đây sử dụng sắc trắng làm tông màu chủ đạo, mặt sàn ốp gỗ nâu sáng bóng, sạch sẽ. Hầu hết các phòng đều để vừa 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn dễ dàng thay đổi theo nhu cầu của người lưu trú. Đặc biệt, khách sạn Sầm Sơn gần biển còn có phòng ăn cực rộng và sân thượng view biển thích hợp để tổ chức tiệc tùng.

Top 10 khách sạn Sầm Sơn cao cấp view biển 3

Phòng ốc tại Sầm Sơn Avenue được thiết kế theo hơi hướng châu Âu với tông màu trắng chủ đạo và mặt sàn ốp gỗ nâu sáng bóng

3 Dragon Sea - Khách sạn Sầm Sơn có bể bơi

Địa chỉ: Số 43 Hồ Xuân Hương, Phường Bắc Sơn, Thành phố Sầm Sơn

Số điện thoại: 0237 3826 666

Khách sạn Dragon Sea là điểm lưu trú được xây dựng và thiết kế theo phong cách hiện đại pha lẫn chút cổ điển của châu Âu. Nơi đây có hơn 100 phòng nghỉ khác nhau được chia thành các loại như Superior, Deluxe City & Sea, Deluxe Sea, Studio… với tầm nhìn hướng thẳng ra Biển Sầm Sơn. Ngay bên trong khách sạn còn có nhà hàng, bể bơi vô cực và phòng hội nghị lớn. Khách sạn là chốn dừng chân hoàn hảo cho chuyến du lịch Thanh Hóa, khám phá Sầm Sơn của bạn.

Top 10 khách sạn Sầm Sơn cao cấp view biển 4

Khách sạn Dragon Sea cung cấp hơn 100 phòng nghỉ được chia thành nhiều loại là Superior, Deluxe City & Sea, Deluxe Sea, Studio…

4 Khách sạn Hải Yến Sầm Sơn

Địa chỉ: Bãi tắm A, Số 3A Lê Lợi, Phường Trường Sơn, Thành phố Sầm Sơn

Số điện thoại: 0237 8811 668

Hải Yến là khách sạn Sầm Sơn gần biển cao 13 tầng với hơn 90 phòng nghỉ được thiết kế đạt chuẩn 3 sao. Nội thất của phòng gồm TV, mini bar, điều hòa, tủ đựng quần áo, bàn làm việc và nhiều thiết bị tiện ích khác. Khách sạn có nhà hàng ấm cúng, sang trọng nằm ở tầng 1 và 2 phục vụ được hơn 400 khách cùng lúc, ngoài ra còn có bãi đậu xe rộng rãi và các dịch vụ dọn dẹp, ăn uống ngay tại phòng. Bộ phận lễ tân tại Khách sạn Hải Yến hoạt động 24/24 để tiếp nhận và xử lý yêu cầu nhanh và tốt nhất.

Top 10 khách sạn Sầm Sơn cao cấp view biển 5

Hải Yến là khách sạn Sầm Sơn tích hợp nhà hàng sang trọng, ấm cúng ở tầng 1 và 2 giúp bạn dễ dàng thưởng thức các bữa ăn trong ngày

5 Khách sạn Hoàng Thái Sầm Sơn

Địa chỉ: Số 3D Tây Sơn, Phường Bắc Sơn, Thành phố Sầm Sơn

Số điện thoại: 094 778 999 - 023 73 655

Hoàng Thái là khách sạn 3 sao tại Thành phố Sầm Sơn cung cấp hơn 100 phòng nghỉ với trang thiết bị, nội thất hiện đại như TV, máy lạnh, bàn làm riêng... Nằm ngay quảng trường bãi B, Hoàng Thái là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đang tìm kiếm khách sạn Sầm Sơn gần biển. Điểm lưu trú này còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Top 10 khách sạn Sầm Sơn cao cấp view biển 6

Khách sạn Hoàng Thái nằm ngay quảng trường bãi B, cách Biển Sầm Sơn chưa đến 5 phút đi bộ

6 Khách sạn Vũ Phong Sầm Sơn

Địa chỉ: Bãi tắm C, Đường Hồ Xuân Hương, Phường Trung Sơn, Thành phố Sầm Sơn

Số điện thoại: 0372 21 6666

Khách sạn Vũ Phong Sầm Sơn có 10 tầng với hơn 300 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, sang trọng. Hầu hết các hạng phòng tại Vũ Phong đều trang bị bồn tắm nước nóng, điều hòa 2 chiều, tủ quần áo, tủ lạnh, TV màn hình phẳng… 

Khách sạn còn có 2 phòng ăn lớn phục vụ được hơn 200 khách cùng lúc và phòng họp 300 ghế lắp đặt đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng và máy chiếu. Ở tầng 10 của khách sạn Sầm Sơn này thiết kế thêm khu quầy bar tích hợp phòng karaoke đáp ứng tốt nhu cầu giải trí, giao lưu văn nghệ. Vũ Phong cũng trang bị thang máy đôi hiện đại ở các tầng và có thêm bãi đỗ xe 16 - 24 chỗ miễn phí dành cho các đoàn du lịch.

Top 10 khách sạn Sầm Sơn cao cấp view biển 7

Bên cạnh 300 phòng nghỉ hiện đại, Khách sạn Vũ Phong Sầm Sơn còn có phòng ăn lớn, khu quầy bar tích hợp phòng karaoke và bãi đỗ xe miễn phí

7 Khách sạn Trống Đồng Sầm Sơn

Địa chỉ: Số 3 Tây Sơn, Phường Bắc Sơn, Thành phố Sầm Sơn

Số điện thoại: 094 523 50 67

Khách sạn Trống Đồng Sầm Sơn tuy chỉ mới đi vào hoạt động từ năm 2019 nhưng đã thu hút đông đảo tín đồ du lịch đến lưu trú, nghỉ dưỡng. Khách sạn Sầm Sơn đẳng cấp này có 16 tầng với hơn 60 phòng view biển tuyệt đẹp. Tùy vào nhu cầu mà bạn có thể chọn loại phòng 1 giường đôi hay 2 giường đơn. Nhìn chung, các phòng tại Trống Đồng Sầm Sơn đều có bồn tắm, TV, máy lạnh… Khách sạn còn có nhà hàng Bar - Coffee sang trọng trên tầng 15 để bạn vừa nhâm nhi đồ ăn, thức uống, trò chuyện cùng người thân vừa ngắm nhìn Thành phố Sầm Sơn về đêm lung linh ánh đèn.

Top 10 khách sạn Sầm Sơn cao cấp view biển 8

Khách sạn Trống Đồng Sầm Sơn có 16 tầng với tầm nhìn bắt trọn cảnh biển và thành phố về đêm

8 Khách sạn Đức Thành Sầm Sơn

Địa chỉ: Số 57 Hồ Xuân Hương, Phường Bắc Sơn, Thành phố Sầm Sơn

Số điện thoại: 0237 3826 888

Khách sạn Đức Thành Sầm Sơn là điểm lưu trú uy tín hàng đầu tại thành phố biển này. Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008, đến nay, khách sạn đã tạo được dấu ấn trong lòng tín đồ du lịch với hơn 105 phòng nghỉ trang bị đầy đủ tiện nghi và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Khách cao 11 tầng, do đó có tầm nhìn bắt trọn cảnh biển và Thành phố Sầm Sơn. Các tiện ích nổi bật tại đây là phòng họp, hội thảo, khu vực hát karaoke - giao lưu văn hóa ngoài trời, bãi đỗ xe rộng rãi…

Top 10 khách sạn Sầm Sơn cao cấp view biển 9

Hình ảnh phòng VIP tại Khách sạn Đức Thành Sầm Sơn với thiết kế sang trọng, hiện đại

9 Khách sạn Marron Sầm Sơn

Địa chỉ: Số 17 Hồ Xuân Hương, Phường Trung Sơn, Thành phố Sầm Sơn

Số điện thoại: 098 104 04 57

Tọa lạc ven biển Sầm Sơn, Khách sạn Marron thu hút sự chú ý với thiết kế tòa nhà sang trọng, hiện đại. Không chỉ cung cấp đa dạng các loại phòng nghỉ khác nhau, khách sạn còn có nhà hàng, quán bar, hồ bơi ngoài trời… và dịch vụ lễ tân luôn túc trực 24/7 nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người lưu trú.

Bên cạnh thiết kế cho phép dễ dàng thay đổi giữa giường đôi và đơn, tất cả phòng tại Khách sạn Marron đều trang bị điều hòa, TV truyền hình cáp, tủ lạnh… hiện đại, được bảo dưỡng và nâng cấp định kỳ. Marron cũng cung cấp dịch vụ đưa đón dành cho bạn đi chuyến từ các tỉnh thành miền Nam đến Sân bay Thọ Xuân.

Top 10 khách sạn Sầm Sơn cao cấp view biển 10

Khách sạn Marron Sầm Sơn có đa dạng các hạng phòng khác nhau đáp ứng tốt nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng

10 Khách sạn Phúc Anh Sầm Sơn

Địa chỉ: Đường Lê Lợi, Phường Quảng Cư, Thành phố Sầm Sơn

Số điện thoại: 098 679 31 68

Khách sạn Phúc Anh Sầm Sơn nằm gần các điểm du lịch như Hòn Trống Mái, Đền Độc Cước… và cách bãi biển chưa đến 10 phút lái xe. Với 17 tầng và gần 200 phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đây là khách sạn Sầm Sơn gần biển lý tưởng dành cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng của bạn.

Phòng nghỉ tại đây có diện tích khá rộng rãi và được trang bị TV, tủ lạnh, điều hòa, wifi… tạo cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Ngay bên trong khách sạn còn có khu nhà hàng phục vụ ăn uống, bãi đỗ xe rộng rãi và khuôn viên phủ kín cây xanh để trẻ nhỏ tha hồ chạy nhảy, vui chơi.

Top 10 khách sạn Sầm Sơn cao cấp view biển 11

Phòng giường đôi của Khách sạn Phúc Anh Sầm Sơn có diện tích rộng rãi và ban công nhìn ra biển

Vậy là MIA.vn vừa giới thiệu đến mọi người top 10 khách sạn Sầm Sơn view biển đảm bảo cao cấp, chất lượng. Nếu đang tìm kiếm điểm lưu trú cho chuyến du lịch Thanh Hóa sắp tới của mình, danh sách này chắc chắn giúp ích được nhiều cho bạn.