Địa chỉ: Số 27 Thác Bạc, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0214 3772 288

Hmong Sapa Hotel là một điểm lưu trú mới mẻ trong Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn . Đây sẽ là điểm đến hoàn hảo cho bạn trốn khỏi phố thị ồn ào, náo nhiệt để hòa mình vào thiên nhiên bình yên, mộc mạc.

Hệ thống các phòng nghỉ tại Hmong Sapa Hotel được bài trí vô cùng ấn tượng với hoa văn đặc trưng của người đồng bào dân tộc vùng cao nguyên Tây Bắc. Bên cạnh đó, trong khuôn viên khách sạn có một nhà hàng và quán cafe cho bạn thưởng thức các món ăn thơm ngon giữa không gian núi rừng kỳ vĩ.

Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn đáng lưu trú nhất dành cho bạn 2

Khuôn viên xanh bao quanh Hmong Sapa Hotel cho bạn một kì nghỉ bình yên bên bạn bè và những người thân yêu 

2London Sapa Hotel

Địa chỉ: Số 29 Lương Đình Của, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0936 448 233

London Sapa Hotel là khách sạn nổi tiếng trong lòng Tây Bắc với nhiều tiện ích và dịch vụ nổi bật. Điểm đến này cách hồ Sapa một quãng ngắn, chỉ khoảng 400m cho bạn dễ dàng tham quan hay khám phá. Khách sạn tọa lạc trên một con phố nhộn nhịp, tấp nập người và xe với nhiều quán ăn ngon bao quanh. Không gian London Sapa Hotel được bài trí tinh tế, trang nhã và hiện đại với hai gam màu trắng, đỏ chủ đạo.

Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn đáng lưu trú nhất dành cho bạn 3

Hệ thống phòng nghỉ luôn được dọn dẹp sạch sẽ và sẵn sàng chào đón bạn ghé thăm bất cứ lúc nào trong Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn

Địa chỉ: Số 85, đường Violet, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 091 191 82 65

Nằm trong trung tâm thị trấn, Praha Sapa Hotel là điểm lưu trú nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người khi sở hữu lối kiến trúc châu Âu đầy ấn tượng ngay giữa thành phố mờ sương. Các phòng nghỉ được thiết kế trang nhã và tối ưu tiện nghi sẽ đem đến bạn một kì nghỉ thoải mái không thể quên trong Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn. 

Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn đáng lưu trú nhất dành cho bạn 4

Các phòng nghỉ được bao quanh bởi núi đồi trùng điệp, khói sương mờ ảo khiến bạn tưởng chừng như đang lạc vào chốn thiên đường

Địa chỉ: Số 34 Cầu Mây, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 096 345 60 10

Chapa Dew Boutique Hotel nằm giữa con phố Cầu Mây Sapa vô cùng nổi tiếng với rất nhiều hàng quán ngon bao quanh. Bạn sẽ cảm thấy thật đúng đắn khi chọn đây làm điểm lưu trú trong chuyến đi sắp tới vì hệ thống tiện nghi hiện đại nhưng giá cả lại cực kì phải chăng. Không những vậy, bạn còn có cơ hội được chiêm ngưỡng quang cảnh núi đồi huyền ảo tựa tranh vẽ ngay từ trên giường ngủ.

Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn đáng lưu trú nhất dành cho bạn 5

Thưởng thức những món ăn thơm ngon giữa đất trời Tây Bắc hoang sơ thực sự sẽ là một trải nghiệm khó quên cho kì nghỉ của bạn

Địa chỉ: Số 01, đường Sở Than, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 097 192 02 88

Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn không thể nào thiếu cái tên Friendly Inn and Travel Hotel với rất nhiều ưu điểm nổi bật. Khách sạn có vị trí thuận tiện với nhiều điểm tham quan nổi bật xung quanh như nhà ga Fansipan Legend chỉ khoảng 1.5km và nhà thờ đá cổ Sapa chỉ sau vài phút đi bộ. Điểm nghỉ nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của những người bạn quốc tế về chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất, tiện nghi.

Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn đáng lưu trú nhất dành cho bạn 6

Điểm đến lý tưởng dành cho cả dân phượt bụi chính hiệu hay du lịch gia đình với đa dạng các loại phòng nghỉ kèm nhiều tiện nghi khác nhau

Địa chỉ: Số 01A Sở Than, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 032 882 3388

Sapa Capsule Hotel là điểm đến quen thuộc với những người bạn trong nước và cả quốc tế. Một địa chỉ hay ho trong Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn với các phòng nghỉ độc đáo, có 1-0-2 ngay giữa lòng Tây Bắc. Các phòng nghỉ con nhộng đã hoàn toàn chinh phục bất cứ đôi chân mê xê dịch nào vì sự sáng tạo, tiện nghi mà giá cả lại tiết kiệm.

Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn đáng lưu trú nhất dành cho bạn 7

Phòng nghỉ đơn giản nhưng đảm bảo các tiện nghi thông minh cho kì nghỉ của bạn được diễn ra trọn vẹn như đèn, tủ đồ cá nhân, máy lạnh…

Địa chỉ: Số 25 Mường Hoa, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 098 416 08 48

Sapa Clover Hotel được xây dựng với trong không gian ngập tràn cảm hứng cùng những bức tường đầy màu sắc. Phòng nghỉ tại đây thực sự ghi dấu ấn trong lòng bạn vì các chi tiết được bài trí quá đỗi cầu kì. Hai gam màu vàng và xanh chủ đạo hứa hẹn sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ những điểm chạm đầu tiên. 

Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn đáng lưu trú nhất dành cho bạn 8

Sapa Clover Hotel nhận được rất nhiều sự ưa thích của mọi người với hệ thống phòng nghỉ độc đáo và sáng tạo, đầy chất riêng 

Địa chỉ: Số 70, Ngũ Chỉ Sơn, TT. Sapa, Lào Cai

Giá tham khảo từ 450.000 VND/đêm/phòng 

Tấn Hưng Hotel là một điểm lưu trú nổi bật khác trong Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn bạn nên ghé thăm một lần. Điểm đến này có sự kết hợp hài hoà giữa không gian sang trọng nhưng vẫn ấm cúng mang hơi thở văn hoá đặc trưng của vùng núi rừng Tây Bắc.

Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn đáng lưu trú nhất dành cho bạn 9

Phòng nghỉ đơn giản nhưng hiện đại và tiện nghi của Tấn Hưng Hotel hứa hẹn sẽ là điểm đến mang lại một kỳ nghỉ dưỡng bình yên đúng nghĩa

Địa chỉ: Số 18 Fansipan, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 098 398 31 86

Le Bordeaux Hotel sở hữu không gian phòng nghỉ ấm cúng, tiện nghi cùng hệ thống ánh sáng được thiết kế mới mẻ trong danh sách khách sạn Sapa view thị trấn. Đây là địa chỉ nghỉ dưỡng thú vị với không gian được bao quanh bởi những mảng xanh tươi mát phù hợp cho những chuyến đi cùng bạn bè và gia đình.

Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn đáng lưu trú nhất dành cho bạn 10

Bạn hãy cùng những người thân yêu tận hưởng một bầu không khí thoải mái, hòa mình với thiên nhiên cao nguyên và thưởng thức những đặc sản Sapa tại nơi đây.

Địa chỉ: Số 42 Fansipan, TT. Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0943 333 333

Là điểm đến hay ho gần bản Cát Cát, khách sạn cho bạn cơ hội được chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên bên núi đồi bình yên và hùng vĩ. Với họa tiết thổ cẩm bắt mắt đầy màu sắc, các phòng nghỉ tại Cát Cát Hotel luôn giữ vững phong độ với không gian sạch sẽ, tiện nghi sẵn sàng chào đón bạn bất cứ lúc nào trong Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn. 

Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn đáng lưu trú nhất dành cho bạn 11

Không gian phòng nghỉ ấm cúng càng trở nên độc đáo hơn với những chi tiết hoa văn thổ cẩm truyền thống được sử dụng trong cách bài trí 

Hi vọng rằng những cái tên lưu trú thú vị trong Top 10 khách sạn Sapa view thị trấn sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ thật đặc biệt. Cẩm nang du lịch của MIA.vn vẫn sẽ là nơi mang đến cho bạn những gợi ý nghỉ dưỡng phù hợp cùng nhiều kinh nghiệm xê dịch hay ho. Chúc bạn có một chuyến đi với thật nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ.