Địa chỉ: Rạch Giá, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0964553003

Giá phòng: 300.000 VND/ người/ đêm

Nhà nghỉ Hải Lâm là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ lưu trú giá tốt nhất tại Phú Quốc. Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn, nhà nghỉ Hải Lâm cách Dinh Cậu khoảng 5 phút đi bộ. Nghỉ dưỡng ở đây bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác như Bảo tàng Cội nguồn, Nhà tù Phú Quốc, Vườn Quốc gia...

1.2 Những tiện ích nổi bật tại nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm này

Hải Lâm là nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm mà bạn nên tham khảo nếu có ý định đến đây du lịch. Điểm lưu trú này cung cấp phòng nghỉ sạch sẽ, tiện nghi với đầy đủ các thiết bị hiện đại như tivi màn hình phẳng, điều hòa, wifi miễn phí... Đặc biệt Hải Lâm còn có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy để bạn thỏa sức khám phá Đảo Ngọc. 

Top 10 nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm bạn nên biết 2

Nhà nghỉ Hải Lâm nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông Phú Quốc 

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Cửa Lấp, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0978264332

Nhat Huy Guest House là nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm được đầu tư và xây dựng theo phong cách hiện đại, cao cấp. Phòng nghỉ ở Nhật Huy rất rộng rãi, sạch sẽ và có khu vực ban công nhìn ra bể bơi, vườn cây xanh mát mang đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu. Bên cạnh đó, nhà nghỉ này cũng cung cấp thêm dịch vụ ăn uống ngay trong khuôn viên, vì thế nếu bạn muốn thưởng thức món Bún kèn Phú Quốc hay các loại hải sản tươi sống thì hãy đặt ngay một bàn tại đây nhé!

Top 10 nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm bạn nên biết 3

Khuôn viên rộng lớn có hồ bơi là điểm cộng lớn cho Nhat Huy Guest House

Địa chỉ: An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

Điện thoại: 0326838683

Nhà nghỉ Viễn Dương được xây dựng chủ yếu từ vật liệu gỗ tạo nên một kiến trúc độc đáo và riêng biệt. Vì mới được đưa vào hoạt động trong thời gian gần đây nên phòng ốc tại Viễn Dương rất mới và sạch sẽ. Bên cạnh đó, chủ nhà vui vẻ, nhiệt tình là một điểm cộng lớn giữ chân nhiều người quay lại đây mỗi năm. Dù có dịch vụ lưu trú chất lượng nhưng giá phòng tại nhà nghỉ Phú Quốc này lại vô cùng bình dân, chỉ khoảng 300.000 VND/ phòng mà thôi. 

Top 10 nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm bạn nên biết 4

Nhà Nghỉ Viễn Dương mang đến cảm giác gần gũi như chính ngôi nhà của bạn 

Địa chỉ: 86 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0964492112

Nằm ngay ở vị trí trung tâm của chợ Dương Đông, gần với bãi biển và sân bay Phú Quốc, nhà nghỉ Phượng Hằng là lựa chọn hàng đầu cho những người ngại phải di chuyển nhiều. Phòng ốc tại đây luôn được dọn dẹp sạch sẽ, ga giường cao cấp và được thay mới thường xuyên mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng. Nhìn chung với mức giá bình dân, nhà nghỉ Phượng Hằng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn để bạn có được một kỳ nghỉ thật trọn vẹn. 

Top 10 nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm bạn nên biết 5

Nhà nghỉ Phượng Hằng tọa lạc trong chợ Dương Đông 

Địa chỉ: 58 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0976628448

Anh Dương là nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân nằm ngay tại trung tâm của thị trấn, rất gần bãi biển và nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Điểm lưu trú này có tầm nhìn đẹp, hướng thẳng ra biển. Chính nhờ thế mà khi nghỉ dưỡng tại Anh Dương, bạn có thể nhìn bao quát được toàn bộ khung cảnh nhộn nhịp của thành phố và tận hưởng cảm giác yên bình mà biển cả mang lại. 

Top 10 nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm bạn nên biết 6

Phòng nghỉ tại nhà Nghỉ Anh Dương có tầm nhìn thẳng ra biển tuyệt đẹp 

Địa chỉ: 81 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0936160633

Trên các chuyên trang đặt phòng du lịch, Dong Xuan Hong Guest House là một trong những điểm đến được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Dù chỉ là một nhà nghỉ bình dân thế nhưng chất lượng phòng ở và khung cảnh bao quanh Dong Xuan Hong Guest House không thua kém bất cứ điểm lưu trú nào khác. Nhà nghỉ này còn có khu vực sân vườn rộng rãi và phòng bếp chung phục vụ cho bạn. 

Top 10 nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm bạn nên biết 7

Dong Xuan Hong Guest House là nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm mà bạn không nên bỏ lỡ

Địa chỉ: 86 Mạc Cửu, Khu 2, Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 0936149066

Nhà nghỉ Hữu Lễ có thiết kế phòng đơn giản mang đến cho bạn cảm giác thân thiện, gần gũi như đang được ở trong chính ngôi nhà của mình. Phòng nghỉ rất rộng và được thiết kế cửa kính giúp bạn nhìn ra sân vườn vô cùng lãng mạn. Tọa lạc ngay trung tâm của thành phố Phú Quốc, từ Hữu Lễ Hotel bạn chỉ mất khoảng 10 phút là có thể đi bộ đến chợ đêm để tham quan và ngắm hoàng hôn. 

Top 10 nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm bạn nên biết 8

Kiến trúc hiện đại tại Hữu Lễ Hotel  khiến nhiều người ấn tượng 

Địa chỉ: 77 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0387119887

A74 là một trong số ít những nhà nghỉ Phú Quốc giá rẻ gần trung tâm có nhiều tiện nghi được yêu thích nhất. Điểm đến này rất gần bãi biển, nhờ vậy mà khi lưu trú tại đây bạn có thể thỏa sức tham quan và tắm biển cùng gia đình. Chất lượng phòng tốt, nhà tắm có vòi sen và bồn tắm là điểm cộng lớn cho nhà nghỉ A74.

Top 10 nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm bạn nên biết 9

Nhà Nghỉ A74 phù hợp cho những bạn muốn du lịch tiết kiệm 

Địa chỉ: Khu 6, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0935245466

Dừng chân tại nhà nghỉ Phú Huy, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trọn vẹn các hoạt động nghỉ dưỡng và tham quan cho Lịch trình khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm của mình. Điểm nghỉ dưỡng này được xây dựng sát bờ biển nên có không gian vô cùng thoáng đãng và yên tĩnh. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất. 

Top 10 nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm bạn nên biết 10

Nhà Nghỉ Phú Huy có thiết kế độc đáo mang đến cảm giác thư giãn yên tĩnh cho bạn và gia đình 

Địa chỉ: 70 Trần Hưng Đạo, Khu 1, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Điện thoại: 0865983332

Được xây dựng ngay sát bờ biển, Phương Bình House có hai dãy phòng rộng rãi với đa dạng các hạng mức mà bạn có thể lựa chọn. Nhà nghỉ này cũng có bể bơi riêng, vì thế nếu không muốn tắm biển bạn có thể lựa chọn thư giãn tại đây đều được. Khuôn viên sân vườn tươi mát, ngập tràn cây xanh của nhà nghỉ Phương Bình chắc chắn sẽ làm siêu lòng bất cứ ai khi lần đầu ghé đến. 

Top 10 nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm bạn nên biết 11

Phuong Binh House hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất tại Phú Quốc

Vậy là MIA.vn đã cùng bạn dạo quanh một vòng Đảo Ngọc để khám phá top 10 nhà nghỉ Phú Quốc giá bình dân ở trung tâm được yêu thích nhất rồi đấy. Hy vọng rằng qua những thông tin trên bạn đã lựa chọn được một điểm lưu trú phù hợp với mình. Hãy nhanh tay thêm ngay tên nhà nghỉ Phú Quốc mà bạn ấn tượng nhất vào quyển Cẩm nang du lịch và bắt đầu hành trình khám phá thôi nào!