- Địa chỉ: số 6 Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bến Thành, Quận 1.

- Giá: từ 550.000 VND/phòng.

M&K Signature Homestay đem đến một phong cách thiết kế đậm chất cổ điển, mang hơi thở độc đáo của văn hóa Sài Gòn. Tại đây, không gian được tạo nên như một bức tranh ấm áp, đưa du khách trở lại thời kỳ tuổi thơ thanh bình và thoải mái.

Với trang trí nội thất sáng tạo và bắt mắt, M&K Signature Homestay chắt chiu từng chi tiết để tạo nên một không gian đầy thu hút và ấm cúng. Chủ nhà homestay Sài Gòn này luôn tỏ ra nhiệt tình và chu đáo đối với khách hàng, đảm bảo mọi người sẽ cảm thấy hài lòng và thoải mái khi lưu trú tại đây.

Top 12 homestay Sài Gòn cực chill với giá bao rẻ 2

M&K Signature Homestay Sài Gòn có không gian cổ điển. Ảnh: M&K Signature

- Địa chỉ: 214 Nam Kì Khởi Nghĩa, P.6, Q.3, HCM.

- Giá: từ 850.000 VND/phòng.

Homestay Sài Gòn M Village này nằm gần trục đường chính từ sân bay vào trung tâm nên rất thuận thiện để bạn có thể tham quan các địa điểm ăn chơi nổi tiếng của thành phố. Nơi đây sở hữu một không gian rộng rãivà tươi mát như một hòn đảo yên bình dành riêng cho những người yêu thích cuộc sống hiện đại nhưng vẫn thích thú làm vườn giữa lòng đô thị.

Các căn phòng nghỉ ngơi tại đây đã trùng tu từ các biệt thự phong cách kiểu Mỹ. Do đó, các lối đi với bậc cầu thang đá rộng rãi vẫn được giữ nguyên. Hơn nữa, phòng ngủ có nhiều của sổ lớn, giúp bạn có thể nhìn ra khu vườn mát mẻ, êm đềm phía bên ngoài. 

Top 12 homestay Sài Gòn cực chill với giá bao rẻ 3

Phòng ngủ có view cực chill của homestay M Village Sài Gòn. Ảnh: M Village

- Địa chỉ: 29/11 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1.

- Giá: từ 453.000 VND/phòng.

Trong lòng thành phố đầy sôi động, việc lưu trú tại homestay Sài Gòn HOLO sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thực sự thú vị khi được nghỉ ngơi trong một không gian riêng tư. Nơi đây rất phù hợp cho những ai đang đi công tác tại Sài Gòn hoặc là khách du lịch đến đây khám phá.

Với phong cách trang trí mang dấu ấn vintage, cùng một khu vườn xanh mát, chiếc homestay Sài Gòn này tạo nên không gian thật yên bình, gợi lên một cảm giác tối giản nhưng đầy tinh tế.

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nhẹ nhàng, HOLO là có thể là sự lựa chọn hoàn hảo đó. 

Top 12 homestay Sài Gòn cực chill với giá bao rẻ 4

HOLO mang vẻ đẹp vintage cổ điển nhưng lại rất tinh tế. Ảnh: Holo 

- Địa chỉ: 15 Đường 48, Phường 3, Quận 4, TP.HCM.

- Giá: 600.000 – 950.000 VNĐ/ đêm.

Homestay Sài Gòn đầy ấn tượng Chez Mimosa được thiết kế theo phong cách Indochine mang đậm bản sắc văn hóa vùng này nhưng không kém phần thú vị. Mọi chi tiết thiết kế, trưng bày nội thất tại Chez Minosa đều tôn lên phong cách đặc trưng và đa dạng của vùng Đông Á. Với những chiếc đệm lông vũ siêu mềm và mịn, nội thất gỗ sang trọng cùng những họa tiết thêu tay độc đáo, không gian của Chez Mimosa trở nên độc nhất và tràn đầy cảm hứng cho bất kỳ du khách nào ghé nơi đây. 

Top 12 homestay Sài Gòn cực chill với giá bao rẻ 5

Phong cách Indochine cực kỳ đặc sắc của Chez Mimosa Homestay Sài Gòn. Ảnh: Chez Mimosa

- Địa chỉ: 122 Trần Thái Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

- Giá: 350.000 – 450.000 VNĐ/ đêm.

B.A.P Homestay, một homestay độc đáo tại Sài Gòn, không chỉ được lòng các bạn trẻ mà còn thu hút được các du khách quốc tế bởi vẻ đẹp ấn tượng với phong cách độc đáo và tươi mới. Điểm đặc biệt tại B.A.P Homestay Sài Gòn còn đến từ tính cách dễ thường của ông chủ "sốp" lúc nào cũng luôn sẵn sàng sử dụng chiếc máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với khách thuê. Tính nhiệt tình và thân thiện của ông chủ tạo nên không gian vui vẻ và ấm áp cho bất kỳ du khách nào khi đến đây.

Top 12 homestay Sài Gòn cực chill với giá bao rẻ 6

Một không gian cực kỳ độc đáo cùng vẻ đẹp ấn tượng. Ảnh: B.A.P Homestay 

- Địa chỉ: 12 Nguyễn Công Trứ, Phường 19, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

- Giá: 580.000 – 850.000 VNĐ/đêm.

Nhà Saigon Homestay & Coffee là một homestay độc đáo, hút hồn nhiều bạn trẻ bởi phong cách thiết kế vô cùng độc đáo, lấy cảm hứng từ thập kỷ 80-90 mà bạn có thể cho vào cẩm nang du lịch của mình. Tất cả những vật dụng trong homestay được lựa chọn một cách tỉ mỉ để tạo sự phù hợp tối đa với phong cách và tạo nên một chất riêng biệt đầy cuốn hút.

Bên cạnh đó, homestay tại Bình Thạnh này còn thể hiện tính sáng tạo bằng việc xây dựng các tường có kết cấu loang lổ, để lộ ra những mảng gạch mang đậm chất độc đáo. Không chỉ vậy, mặt tiền của homestay còn hoạt động như một quán cafe, giúp bạn có thể thưởng thức ly cafe thơm ngon hoặc những ly nước ép, sinh tố tại chỗ mà không cần phải di chuyển đâu xa.

Top 12 homestay Sài Gòn cực chill với giá bao rẻ 7

Nhà Saigon Homestay & Coffee lấy cảm hứng thiết kế từ những năm 80 - 90s. Ảnh: Nhà Saigon Homestay & Coffee

- Địa chỉ: 5 Đường Nguyễn Văn Thủ, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giá: từ 500.000đ/đêm.

Với không gian được thiết kế tối giản, mỗi góc nhỏ của Nấp Saigon đều mang lại hồi ức về một thành phố xưa cũ - một nơi được biết đến với tên gọi "Hòn Ngọc Viễn Đông". Sẽ không khó để bạn cảm thấy hứng thú và thốt "ồ" lên trước sự phấn khích khi nằm ngả lưng trên chiếc giường tầng sơn trắng trong lành, hoặc thong thả thưởng thức một ly cafe trứng nóng hổi dưới bóng râm của những tán cây xanh mát. Dù bạn là du khách xa xứ hay người Sài Gòn chính hiệu, Nấp Saigon chắc chắn sẽ là chiếc homestay Sài Gòn đầy cảm hứng và thú vị dành cho bạn.

Top 12 homestay Sài Gòn cực chill với giá bao rẻ 8

 Nấp Saigon chắc chắn sẽ là điểm đến đầy cảm hứng và thú vị dành cho bạn. Ảnh: Nấp Sài Gòn 

- Địa chỉ 1: 54/2 Nguyễn Cư Trinh, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Địa chỉ 2: 161bis, đường số 79, Tân Quy, Quận 7.

- Giá: từ 510.000đ/đêm.

Domino Homestay tạo ấn tượng bình dị nhưng đầy sắc màu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Và dù không quá cầu kỳ trong thiết kế như khi bạn lưu trú tại Domino Homestay Sài Gòn, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy những chi tiết trang trí thú vị, ví dụ như bộ ghế gỗ cổ xưa hay những cây guitar thùng mang đậm chất "nghệ thuật". Không ít người trẻ đã chọn Domino Homestay để tạm rời xa cuộc sống hối hả hàng ngày hoặc tìm kiếm nguồn cảm hứng sáng tạo.

Top 12 homestay Sài Gòn cực chill với giá bao rẻ 9

Mang vẻ đẹp bình dị nhưng lại là nơi chốn thành phố lý tưởng giữa lòng Sài Gòn. Ảnh: Domino Homestay  

- Địa chỉ:  214/B14/A3, Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Giá: từ 400.000đ/đêm.

Hostie Saigon Wanderlust Home nổi bật như một viên ngọc quý trong danh sách các homestay Sài Gòn giá cả phải chăng mà chất lượng thì miễn bàn. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không gian tiện nghi từ quầy bar sôi động, khu lounge thoải mái cho đến khu vườn xanh mướt. Không chỉ đẹp mắt, không gian lưu trú tại đây còn rộng rãi và được thiết kế rất tinh tế.

Hơn nữa, Hostie Saigon nằm ở khu vực trung tâm thành phố nên việc di chuyển tới các điểm du lịch nổi tiếng tại TP.HCM như Bảo Tàng Mỹ Thuật, Chợ Bến Thành và Công Viên Tao Đàn trở nên vô cùng thuận lợi. 

Top 12 homestay Sài Gòn cực chill với giá bao rẻ 10

Không gian rộng rãi và thiết kế rất tinh tế. Ảnh: M&K Signature Homestay Sài Gòn

- Địa chỉ: 393/30 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

- Giá: từ 459.000đ/đêm.

Tầng thượng cực chill và phòng ngủ nhỏ xinh - Cactusland Homestay tựa như vừa mới bước ra từ một bộ phim hoạt hình thú vị nào đó. Chiếc homestay này nằm nằm trên đường Trần Hưng Đạo sầm uất, do đó, bạn sẽ không cảm thấy buồn chán khi chỉ cần bước vài bước là có thể đến "phố Tây" Bùi Viện, đường mua sắm Nguyễn Trãi hay trung tâm thương mại danh tiếng Takashimaya. 

So với giá thuê homestay Sài Gòn theo ngày trên thị trường hiện nay thì Cactusland có mức giá thuê khá phải chăng nhưng chất lượng lại vượt ngoài mong đợi nhé. 

Top 12 homestay Sài Gòn cực chill với giá bao rẻ 11

Không gian phòng ngủ cực chill tại "Vùng đất xương rồng". Ảnh: Cactusland 

Trên đây là top 10 chiếc homestay Sài Gòn cực xinh với giả các cực “chill” dành cho các bạn. Hy vọng trong khoảng thời gian đến với thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể tìm được một chiếc homestay ưng ý nhé.