Địa chỉ: Tầng 20 Grand Hotel, số 8 Đồng Khởi.

Địa điểm rooftop Quận 1 đang được yêu thích nhất của giới trẻ Sài Gòn hiện nay đó là Grand Lounge trên đường Đồng Khởi. Nơi đây sở hữu vị trí và không gian cực kỳ lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng Sài Gòn về đêm. 

Bên trong quán lấp lánh rất nhiều ánh đèn lung linh và vô cùng sang trọng. Đồ uống ở đây được pha chế theo công thức riêng, nên mỗi món đều ẩn chứa sự thú vị độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 2

Không gian cực chill tại Grand Lounge. Ảnh: Grand Lounge

Địa chỉ: Tầng 26 và 27 AB Tower, số 76A Lê Lai. 

Chill Sky Bar Bar sở hữu một phong cách chất lừ và nhanh chóng thu hút bất kỳ ai dù mới lần đầu ghé đến đây. Quán rooftop Quận 1 này nằm trên một vị trí đắt địa, giúp bạn dễ dàng phóng tầm mắt ra phía xa để nhìn ngắm những tòa cao ốc chọc trời của Sài Gòn khi về đêm.

Ngoài các đồ uống quen thuộc, Chill Sky Bar còn phục phục các loại rượu ngon với giá khá ổn áp. Không gian quang đảng cùng tiếng nhạc sôi động sẽ giúp bạn có những trải nghiệm thú vị khi đến đây. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 3

Chill Sky Bar thu hút rất nhiều bạn trẻ đến thưởng thức cocktail và không gian tại quán. Ảnh: Chill Sky Bar

Địa chỉ: 379 Hoàng Sa, phường Tân Định 

Có thể nói, Cipherz Rooftop là một trong những quán rooftop Quận 1 xứng đáng để đi nhất. Nơi đây thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến uống cocktail, nghe DJ chơi nhạc và ngắm Sài Gòn sôi động khi về đêm. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 4

Không gian "ngầu đét" tại Cipherz. Ảnh: Cipherz  

Địa chỉ: 31-33 Hai Bà Trưng. 

King Rooftop Coffee sở hữu phong cách thiết kế độc đáo với tường kính bao quanh. Điều này vừa giúp đảm bảo an toàn vừa giúp thực khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của Sài Gòn khi về đêm. 

Từ trên quán, bạn có thể ngắm được toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ cũng như bến Bạch Đằng lung linh phía xa xa. Không gian tại quán rooftop Quận 1 này nổi bật nhờ những bộ bàn ghế êm ái với tông màu đỏ cực cuốn hút. 

Quán phục vụ đa dạng thức uống và đồ ăn ngon, giúp bạn khi đến đây có thể có những trải nghiệm trọn vẹn nhất. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 5

Không gian sang trọng tại King Rooftop Coffee. Ảnh: Foody

Địa chỉ: tầng 50 tòa Bitexco.

Nằm trên tầng 50 của tòa nhà nổi tiếng Bitexco, Cafe Eon là một quán rooftop Quận 1 lý tưởng để bạn nhìn ngắm Sài Gòn từ trên cao. 

Điểm đặc biệt của không gian quán ở đây là khá rộng, lại thoáng mát với ba phòng riêng biệt có màn ngăn di động. Điều này cho phép Eon có thể bố trí không gian quán sao cho phù hợp với từng nhóm khách đến thưởng thức. 

Quán cafe rooftop Quận 1 này còn có dịch vụ cho thuê trọn quán để tổ chức sự kiện. Ngoài cà phê bạn có thể thưởng thức bánh ngọt, các món ăn đặc trưng Việt Nam,...

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 6

Không gian cực kỳ sang trọng tại Cafe Eon. Ảnh: Cafe Eon 

Địa chỉ: 85 Nguyễn Hữu Cầu.

Mary Jane’s The Bar là một quán cafe sân thượng kiêm bar thu hút rất nhiều bạn trẻ. Bơi nơi đây sở hữu phong cách decor bụi bụi và khá độc lạ và rất thích hợp để hẹn hò cùng bạn bè vào các dịp cuối tuần. 

Hơn nữa, nếu bạn là một người yêu thích phong cách cá tính thì nơi đây khá hợp “tần số” với bạn đấy. Ngoài các loại coffee hay nước truyền thống, quán rooftop này còn phục vụ rất nhiều loại cocktail độc lạ mà giá cực kỳ phải chăng. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 7

Chiếc view thơ mộng tại Mary Jane's The Bar. Ảnh: Mary Jane's The Bar

Địa chỉ: Lầu 5, 2 – 4 – 6 Đồng Khởi.

Một quán rooftop Quận 1 khác mà MIA.vn muốn giới thiệu đến các bạn đó là Cô Ba Rooftop ngay trên đường Đồng Khởi.  

Như tên gọi của mình, Cô Ba Rooftop mang vẻ hoài cổ, thanh lịch như một nàng thiếu nữ Sài Gòn xinh đẹp đoan trang vào những năm 1980s. Bên trong quán còn trưng bày rất nhiều đồ cổ mang dấu ấn của một Sài Gòn xưa. 

Do đó, nếu bạn là người yêu quý Sài Gòn và muốn đắm chìm trong một không gian gợi nhắc nhiều về Sài Gòn như thế này thì có thể đến Cô Ba Rooftop Quận 1 nhé.  

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 8

Cô Ba Rooftop tạo cảm giác hoài niệm. Ảnh: Cô Ba Rooftop 

Địa chỉ: Lầu 2,3,4 58 Lê Thị Riêng.

Một trong những quán rooftop Quận 1 cực hot mà bạn nên cho vào cẩm nang du lịch Sài Gòn của mình đó là Yoona Cafe. Nơi đây ngoài không gian tầng thượng rộng rãi, thoáng mát còn sở hữu rất nhiều background check-in xịn xò. Do đó, khi đến đây, bạn hãy ăn mặc thật là “slay” để có được những bức ảnh đẹp chẳng kém gì khi chụp ở studio. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 9

Không gian tầng thượng rộng rãi của Yoona Rooftop. Ảnh: Trương Ryan 

Địa chỉ: Tầng 1, 180 Cống Quỳnh.

Ace Rooftop Cafe & Beer là một quán cà phê sân thượng cực chill với giá cả khá phải chăng mà bạn cũng có thể đến vào dịp cuối tuần cùng bạn bè. Nơi đây sở hữu một không gian cực thoáng với tầm nhìn bao quát tốt. Điều này giúp bạn có thể cảm nhận trọn vẹn một Sài Gòn khác hơn mọi ngày - không ồn ào náo nhiệt mà lại rất yên bình, thân thuộc.

Các loại nước uống thơm ngon ở đây mà bạn có thể thử đó là cà phê trứng, cà phê dừa, cà phê rum, cà phê muối,...

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 10

Ace Rooftop Cafe & Beer là một quán cà phê sân thượng cực chill . Ảnh: Traveloka

Địa chỉ: 37/4 Đinh Công Tráng, Tân Định.

1991 Rooftop Coffee & More tạo cho bạn cảm giác như đang được trên Đà Lạt nhâm nhi tách trà hay ly cà phê thơm ngon. Sở hữu không gian lãng mạn dù không trang trí cầu kỳ, ngược lại, chính sự tinh gọn đã giúp chiếc quán rooftop Quận 1 này trở nên mơ mộng và được lòng nhiều bạn trẻ. Quán có phục vụ cà phê, trái cây, bia và cả mồi “bén” để nhâm nhi nữa bạn nhé. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 11

1991 Rooftop Coffee & More là nơi lý tưởng để tụ họp cùng bạn bè. Ảnh: 1991 Rooftop Coffee & More

Địa chỉ: 15 - 17 - 19 Nguyễn An Ninh. 

Nơi đây vừa là một quán cà phê vừa là nhà hàng sang trọng với không gian cực chill nằm gần khu trung tâm. Tọa lạc trên tầng thượng của một tòa nhà nên OMG Rooftop có view rất đẹp và ấn tượng, cho phép bạn ngắm trọn view thành phố lung linh phía xa xa. 

Một điều đặc biệt khác của OMG Rooftop đó là quán phục vụ rất nhiều món ăn đặc sản của nhiều quốc gia khác nhau. Do đó, bạn có thể thỏa sức thưởng thức bất kỳ hương vị độc đáo nào mà mình muốn khi đã đặt chân đến OMG Rooftop. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 12

Không gian sang trọng kết hợp giữa cà phê và ăn uống. Ảnh: Traveloka 

Địa chỉ: Rooftop, GEM Center, 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm. 

Một quán rooftop Quận 1 cực chill rất dành cho các bạn đó là The LOG Restaurant. Nơi đây được bài trí rất đẹp, không gian quán rộng rãi, các gam màu cam - nâu chủ đạo tạo nên không khí ấm cúng cho quán. 

Quán này có phục vụ rất nhiều cocktail độc lạ cùng những món ăn nổi bật khác như bánh mì kèm bơ, súp bào ngư hải sản, gan ngỗng áp chảo,...Tất cả đều sẽ được chế biến tươi ngon và đậm đà trước khi được đem ra phục vụ cho thực khách. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 13

Tông màu cam - nâu chủ đạo tạo không khí ấm cúng. Ảnh: The LOG

Địa chỉ: 91 Pasteur.

Lại là một quán rooftop Quận 1 kết hợp phục vụ đồ uống lẫn món ăn ngon miệng. Không gian tại Saigon Grill cực kỳ chill với phong cách thiết kế tinh tế. Đặc biệt hơn nữa, tất cả các món ăn tại đây đều được chế biến bởi những đầu bếp chuyên nghiệp. Do đó, việc trải nghiệm một buổi tối tại đây cùng bạn bè để vừa thưởng thức các món ăn ngon, vừa được ngắm nhìn Sài Gòn là rất tuyệt đó. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 14

Một chiếc rooftop kết hợp ăn uống cực chill tại quận 1. Ảnh: Saigon Grill 

Địa chỉ: 19 Đỗ Quang Đẩu, Phạm Ngũ Lão.

Zahrah Coffee Lounge & Rooftop được nhiều người ví như một ‘ốc đảo’ độc lạ với phong cách thiết kế mới lạ. Khu nhà hàng rộng rãi với phong cách sang trọng, tạo cho khách hàng cảm giác thỏa mãn khi đến đây.

Ngoài việc thưởng thức ẩm thực và ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn, bạn còn có thể cháy hết mình với các màn trình diễn EDM sôi động. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 15

Không gian cực kỳ sang trọng của Zahrah Coffee Lounge & Rooftop. Ảnh: Zahrah Coffee Lounge & Rooftop

Địa chỉ: Tầng 7 Nam Kỳ Khởi Nghĩa.

Shangri-La Sky là cái tên cuối cùng trong danh sách top 15 rooftop Quận 1 cực chill. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng Sài Gòn hoa lệ đang khoác lên mình vẻ lung linh khi màn đêm buông xuống. Nơi đây có không gian rộng, thoáng mát cùng các món đồ uống cực ngon, đảm bảo đây sẽ là nơi cực thích hợp dành cho bạn. 

Top 15 quán rooftop Quận 1 cực chill với view bao đẹp 16

Shangri-La Sky cũng là một chiếc rooftop cực chill mà bạn nên ghé thử. Ảnh: Traveloka 

Trên đây là 15 quán rooftop Quận 1 mà bạn nhất định nên thử qua một lần. MIA.vn hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến những nơi đây nhé.