Địa chỉ: Huyện Nho Quan, xã Cúc Phương , tỉnh Ninh Bình

Khoảng giá: 1.000.000 VND - 1.600.000 VND/1 phòng/1 đêm

Cúc Phương Resort & Spa nằm rất gần vườn quốc gia nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy và di chuyển đến bằng xe máy hoặc xe khách. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng một bầu trời trong lành thoáng đãng, khí hậu ôn hòa và phong cảnh nên thơ. Cúc Phương Resort & Spa sẽ mang bạn đến gần hơn với dáng vẻ mộc mạc thật sự của phố núi Ninh Bình, đặc biệt là khu vực gần vườn quốc gia Cúc Phương.  Mỗi căn phòng tại Resort gần vườn quốc gia Cúc Phương này đều được chăm chút tỉ mỉ từ thiết kế đến nội thất bên trong nên không gian được đảm bảo đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho chuyến du lịch của bạn.

Xem thêm: Cùng điểm qua 10 Resort Ninh Bình giá rẻ gây thương nhớ ngay cái nhìn đầu tiên

Resort nằm cách Thủ đô Hà Nội 90km và sân bay Thọ Xuân, Thanh Hóa 62km nên thuận tiện cho người di chuyển bằng phương tiện máy bay từ Sài Gòn. Ngoài phong cảnh, Cúc Phương Resort & Spa còn cung cấp nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, phòng ốc có đầy đủ tiện nghi cho từng cá nhân, thu đổi ngoại tệ 24 giờ tại quầy lễ tân, có trang bị sân tennis, golf, spa thư giãn và dịch vụ thuê xe cho người lưu trú. 

Top 3 Resort gần vườn quốc gia Cúc Phương, nơi ôm trọn vẻ đẹp thiên nhiên 2

Không gian sạch sẽ, ấm cúng bên trong mỗi phòng tại Cúc Phương Resort & Spa

Địa chỉ:Thung Nham Resort, Hải Nham, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 2.000.000 - 4.500.000 VND/1 phòng/1 đêm

Emeralda là Resort gần vườn quốc gia Cúc Phương mang đậm vẻ đẹp xa hoa, mỹ lệ. Khi vừa bước vào, bạn sẽ cảm nhận được chút hoài niệm về tuổi thơ với nét kiến trúc cổ kính được lấy cảm hứng từ những ngôi nhà thôn quê chân chất, ngôi nhà mái lá đơn sơ, cột gỗ, mái đình bên mặt hồ tĩnh lặng là những thứ khó quên nhất khi ghé qua Emeralda Resort Ninh Bình.

Bước vào bên trong là một không gian khác biệt hoàn toàn với dáng dấp mộc mạc của sảnh chính. Emeralda - Resort gần vườn quốc gia Cúc Phương có nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn cho trẻ em, quầy tiệc nướng BBQ khi đêm buông xuống. Nội thất bên trong luôn có đủ các tiện nghi cho mỗi cá nhân, cửa sổ có tầm nhìn hướng ra mặt hồ tĩnh lặng, cách đó không xa là hồ bơi ngoài trời thoáng đãng và những góc vườn được biến tấu thành những tọa độ sống ảo siêu lung linh. 

Top 3 Resort gần vườn quốc gia Cúc Phương, nơi ôm trọn vẻ đẹp thiên nhiên 3

Phòng tại Emeralda - Resort gần vườn quốc gia Cúc Phương mang vẻ đẹp trẻ trung và hiện đại

Địa chỉ:Tam Cốc Bích Động, Ninh Hải, huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 1.600.000 VND - 4.400.000 VND/1 phòng/1 đêm

Nếu yêu thích những không gian yên tĩnh, Bái Đính Garden Resort & Spa sẽ giúp bạn xua tan đi những áp lực, bỏ quên những tiêu cực cuộc sống hòa nhịp vào bầu không khí trong lành của thiên nhiên Ninh Bình. Tại Resort gần vườn quốc gia Cúc Phương này, bạn sẽ được sử dụng nhiều tiện ích được tích hợp sẵn, nổi bật nhất là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn dân dã như thịt dê cơm cháy, ốc núi đá, rượu Kim Sơn, spa, hồ bơi và phòng gym.

Top 3 Resort gần vườn quốc gia Cúc Phương, nơi ôm trọn vẻ đẹp thiên nhiên 4

Nhìn từ trên cao Bái Đính Garden - Resort gần vườn quốc gia Cúc Phương tạo cảm giác bình yên và tách biệt khỏi làn khói phố thị

Resort gần vườn quốc gia Cúc Phương sẽ mang bạn đến gần với bầu không khí trong lành. Khác biệt với những tọa độ du lịch nổi tiếng của Ninh Bình, những khu resort này luôn được nhiều người tìm đến để trải nghiệm cuộc sống hoang sơ gần những cánh rừng có hệ đa dạng sinh thái của Cúc Phương. Lưu ngay địa điểm yêu thích vào cẩm nang du lịch của mình bạn nhé.