Địa chỉ: Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0212 3869 666

Xem thêm:  Top 3 resort Mộc Châu có hồ bơi cùng phong cảnh hữu tình

Tọa lạc trên cao nguyên Mộc Châu, Thảo Nguyên Resort tựa như một bản hòa tấu hoàn hảo giữa công trình kiến trúc sang trọng, thời thượng và thiên nhiên đầy thơ mộng, nên thơ và có phần mộc mạc của vùng Tây Bắc. Đây là resort Mộc Châu đẹp ngất ngây khi khắp khuôn viên rộng lớn đều được bao phủ bằng cây xanh, hoa cỏ hữu tình. Đồng thời, từ các phòng nghỉ nơi đây, bạn chỉ cần phóng tầm mắt ra phía xa là đã có thể ôm trọn vẻ đẹp nên thơ của đồi Hoa tam giác mạch Mộc Châu trải dài miên man cùng những cánh đồng, thung lũng xanh tựa như tấm thảm nhung mềm mại giữa đất trời.

Top 3 resort Mộc Châu đẹp lay động lòng người 2

Thảo Nguyên Resort tựa như một ngôi làng thu nhỏ giữa rẻo đồi cao 

Địa chỉ: 10 Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

Điện thoại: 0212 2222 299

Nằm trên cao nguyên tươi xanh, kề bên là đồi chè mênh mông rộng lớn, Emopea Mộc Châu được ví như thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt mỹ dành cho những tín đồ du lịch yêu vẻ đẹp mộc mạc, bình dị nhưng cũng không kém phần thơ mộng. Những phòng nghỉ nơi đây được thiết kế theo hướng mở và bao bọc bởi cây xanh, thảm cỏ mơn mởn. Do đó, dù chỉ loanh quanh trong phòng nghỉ, bạn cũng có thể hít thở bầu không khí trong vắt phảng phất hương hoa cỏ nồng nàn. Bên cạnh đó, resort Mộc Châu đẹp mộng mơ này cũng tích hợp nhiều tiện ích đặc sắc như nhà hàng, quầy bar, sân vườn tổ chức tiệc BBQ, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc thú vị trong suốt Lịch trình Mộc Châu - Mai Châu 4N3Đ.

Top 3 resort Mộc Châu đẹp lay động lòng người 3

Khu nghỉ dưỡng Emopea Mộc Châu mang đến phong vị bình yên với thảm cỏ xanh cùng lối đi lát gạch bắt mắt

Địa chỉ: Bản Tua Hạt, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La

Điện thoại: 0818 202 345

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu trong danh sách resort Mộc Châu đẹp mê hoặc vắng bóng cái tên The Nordic Village Resort. Nơi nghỉ dưỡng được ví như ngôi làng Bắc Âu giữa lòng cao nguyên xanh bạt ngàn. Tại nơi đây, bạn sẽ được gác lại bao ưu tư, muộn phiền để hòa mình vào không gian sống riêng tư, biệt lập và tách rời với nhịp sống ồn ào, náo nhiệt thường nhật. Về lối kiến trúc, The Nordic Village Resort cũng gây thương nhớ với cách thiết kế nhà sàn đặc trưng của người dân địa phương đan xen với hơi thở hiện đại, thời thượng của xứ trời Âu. Bên trong phòng nghỉ cũng được thiết kế nhiều cửa kính trong suốt để khi đêm xuống, bạn có thể vừa bình yên đặt lưng trên chiếc giường êm ái, vừa đưa mắt ngắm nhìn bầu trời ngàn sao tỏa sáng lấp lánh, huyền ảo. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghé thăm một số địa điểm du lịch gần nơi nghỉ dưỡng như Thác Dải Yếm, Đồi chè trái tim Mộc Châu, Rừng Thông Bản Áng.

Top 3 resort Mộc Châu đẹp lay động lòng người 4

The Nordic Village Resort là resort Mộc Châu đẹp thơ mộng, thi vị và hữu tình

Top 3 resort Mộc Châu đẹp lay động lòng người 5

Không gian bên trong lại thấm đẫm hơi thở cổ kính, sang trọng và quý phái

Các resort Mộc Châu đẹp thơ mộng là làn gió mát lành thổi hồn cho cuốn Cẩm nang du lịch của bạn thêm phần màu sắc. Đừng quên ghi chú lại và rủ bạn bè đưa nhau đi trốn trong kỳ nghỉ tới nhé.