Địa chỉ: 132/6 Hùng Vương, phường Lộc Thọ, Nha Trang 

Giá tham khảo: từ 400.000 VNĐ/đêm

Đây là một trong những căn hộ Nha Trang cho gia đình nằm gần với bờ biển đại dương xinh đẹp cùng vị trí trung tâm thành phố biển nên bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng như Quảng trường 2 tháng 4, Tháp Trầm Hương… Không gian các căn hộ của An Phu Gia Apartment Hotel vô cùng thoáng đãng, sáng sủa và mát mẻ khi sử dụng tông màu trắng chủ đạo. Hơn thế nữa, bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thư giãn và thoải mái bởi các tiện nghi hiện đại luôn được trang bị đầy đủ cùng cách bố trí hợp lý và thông minh. Ngoài ra, hầu như các căn hộ của căn hộ Nha Trang cho gia đình này đều có khu vực ban công thoáng mát để bạn có thể tận hưởng gió trời mát mẻ của thành phố biển cũng như chiêm ngưỡng khung cảnh xung quanh. 

Xem thêm: Top 3 căn hộ Nha Trang tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Top 4 căn hộ Nha Trang cho gia đình với không gian ấm cúng, gần gũi 2

An Phu Gia Apartment Hotel là căn hộ Nha Trang cho gia đình sở hữu gam màu rắng tinh khôi tạo không gian rộng rãi 

Địa chỉ: Đường 19/5, Nha Trang, Khánh Hòa

Giá tham khảo: từ 1.000.000 VNĐ/đêm 

Nha Trang Star Apartment mang đến cho bạn một không gian hiện đại, mới mẻ luôn được trang bị đầy đủ các tiện nghi tạo nên một kỳ nghỉ dưỡng thư giãn và thoải mái nhất. Cách bố trí đơn giản nhưng cũng thật tinh tế, nhẹ nhàng mang đến cho bạn và gia đình sự hài lòng khi đến đây. Hơn thế nữa, nơi đây được đánh giá là căn hộ Nha Trang cho gia đình bởi bạn có thể thoải mái tổ chức những bữa tiệc BBQ thân mật, gắn kết tình yêu thương nhau. Hay đơn giản là bạn có thể dễ dàng tìm một không gian yên tĩnh tận hưởng những khoảnh khắc quý giá cùng chiếc ban công thoáng mát ngay trong căn hộ. Nha Trang Star Apartment luôn mang đến cho bạn cảm giác bình yên, gần gũi như đang trong chính ngôi nhà của mình.

Top 4 căn hộ Nha Trang cho gia đình với không gian ấm cúng, gần gũi 3

Nha Trang Star Apartment luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại cho bạn 

Địa chỉ: Tòa nhà A, Mường Thanh Viễn Triều, 3 Phạm Văn Đồng, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 1.000.000 VNĐ/đêm

Victoria Apartment nằm ngay trên Phạm Văn Đồng - Nơi nối liền mạch với Đường Trần Phú Nha Trang chỉ qua một cây cầu. Nếu bạn đang kiếm tìm một căn hộ Nha Trang cho gia đình sở hữu không gian bình yên để tận hưởng những phút giây vui vẻ bên người thân thì đây chính là “chân ái” cho chuyến du lịch này. Khi đến đây, bạn sẽ ấn tượng bởi sự rộng rãi, thoáng mát của toàn bộ căn hộ. Victoria Apartment luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, cao cấp phục vụ cho bạn. Hơn thế nữa, bạn có thể ngồi trong phòng và chiêm ngưỡng khung cảnh biển thơ mộng với những làn sóng vỗ rì rào qua ô cửa kính trong suốt. Nơi đây đúng chuẩn là một căn hộ Nha Trang cho gia đình bạn.

Top 4 căn hộ Nha Trang cho gia đình với không gian ấm cúng, gần gũi 4

Victoria Apartment sở hữu khung cảnh biển tuyệt đẹp 

Địa chỉ: 60 Trần Phú, phường Lộc Thọ, Nha Trang

Giá tham khảo: từ 890.000 VNĐ/đêm

Nomad Apartment là căn hộ Nha Trang cho gia đình sở hữu hồ bơi vô cực ngoài trời - Nơi bạn có thể thư giãn trong làn nước mát lạnh và phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh đại dương bao la, rộng lớn. Không gian của căn hộ được thiết kế với không gian mở vô cùng độc đáo tạo sự kết nối mọi người trong nhà với nhau. Hơn nữa, Nomad tọa lạc ngay trên con đường sầm uất bậc nhất nơi thành phố biển nên chỉ vài phút là bạn đã có thể thoải mái dạo bộ trên biển và chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn lãng mạn hay dễ dàng đến các điểm tham quan nổi tiếng xung quanh như Nhà hát Lớn, Chợ đêm Nha Trang… 

Top 4 căn hộ Nha Trang cho gia đình với không gian ấm cúng, gần gũi 5

Nomad Apartment là căn hộ Nha Trang cho gia đình sở hữu không gian vô cùng độc đáo 

Thật tuyệt vời khi dành những khoảnh khắc đáng quý bên người thân tại những căn hộ Nha Trang cho gia đình để gắn kết và thể hiện tình thương yêu. Còn chần chờ gì mà không lưu ngay vào cuốn sổ Cẩm nang du lịch để lên kế hoạch nghỉ dưỡng cùng gia đình mình nào bạn nhé.