Địa chỉ: Số 5 Đại lộ Hữu Nghị, KCN Việt Nam-Singapore, phường Bình Hòa, thành phố Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 02743787300

Khách sạn Fairfield by Marriott South Binh Duong nằm tại đại lộ Hữu Nghị, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 45 phút lái xe. Từ khách sạn, bạn dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như: Khu du lịch Đại Nam, Chùa Hội Khánh, Khu du lịch Phương An… Ngay từ khi bước chân vào khách sạn, bạn sẽ cảm nhận được phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng. Nội thất trong phòng được làm bằng gỗ mang lại cảm giác thân thuộc và dễ chịu. Phòng ở tại Fairfield by Marriott South Binh Duong được trang trí những bức tranh tường với hình nhánh cây tạo nên điểm độc đáo của khách sạn. Bên cạnh đó, khi lưu trú tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp quốc tế: Bể bơi với quầy bar ngoài trời, phòng tập thể thao, nhà hàng. Đây là khách sạn 3 sao Bình Dương đáng để trải nghiệm.

Xem thêm: Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay 

Top 4 khách sạn 3 sao Bình Dương có chất lượng dịch vụ tốt 2

Khách sạn Fairfield by Marriott South Binh Duong tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần nhiều điểm tham quan hấp dẫn

Top 4 khách sạn 3 sao Bình Dương có chất lượng dịch vụ tốt 3

Thiết kế mới lạ tạo điểm nhấn cho căn phòng

Địa chỉ: Đường XC2, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Bình Dương

Số điện thoại: 02743566668 

Amely là khách sạn 3 sao Bình Dương nằm tại thị xã Bến Cát. Khách sạn có lối kiến trúc tinh tế, sang trọng. Phòng nghỉ tại Amely được trang bị đầy đủ các vật dụng như: Máy điều hòa, khu vực ghế ngồi, tivi màn hình phẳng, két sắt… Một vài phòng có ban công với view cực đẹp, ngắm nhìn toàn cảnh Bến Cát về đêm. Khách sạn Amely hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi thoải mái, sang trọng.

Top 4 khách sạn 3 sao Bình Dương có chất lượng dịch vụ tốt 4

Không gian phòng ở rộng lớn tại Amely - Khách sạn 3 sao Bình Dương sang trọng

Để mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn, Amely cung cấp nhiều dịch vụ như: Sử dụng xe đạp miễn phí, taxi đưa đón sân bay, không gian quầy bar sang trọng. Ngoài ra, tại khách sạn còn có nhà hàng phục vụ bữa sáng buffet hàng ngày. Lưu trú tại đây bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn nhất.

Top 4 khách sạn 3 sao Bình Dương có chất lượng dịch vụ tốt 5

Khung cảnh lung linh vào ban đêm tại Beer Garden của khách sạn

Địa chỉ: 11/16 Đại lộ Bình Dương, Khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 02743786243

Hoàng Yến là khách sạn 3 sao Bình Dương được nhiều người yêu thích bởi giá cả phù hợp và không gian ấm cúng tại đây. Phòng ở tại khách sạn có tone màu vàng kem mang lại sự thoải mái cho bạn trong khi nghỉ ngơi. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi. Vì thế, bạn có thể yên tâm khi lưu trú tại đây nhé. Ngoài ra, tại đây còn có nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên khách sạn. Nhà hàng phục vụ ẩm thực từ Á sang Âu, đặc biệt là các món ngon Bình Dương như: Gà nướng sầu riêng, bún tôm, bò nướng ngói, gỏi gà măng cụt… Bên cạnh đó, khách sạn còn có dịch vụ massage giúp bạn thư giãn cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Top 4 khách sạn 3 sao Bình Dương có chất lượng dịch vụ tốt 6

Cửa sổ rộng lớn giúp bạn ngắm nhìn phong cảnh xung quanh

Địa chỉ: 318A Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02743628888

Khách sạn The Mira Boutique nằm tại Đại lộ Bình Dương, cách Thành phố Hồ Chí Minh 30km. Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm thành phố, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan hấp dẫn như: Khu du lịch Đại Nam, Chùa Bà, Chùa Hội Khánh, Công viên nước Thủ Dầu Một… Khách sạn có 92 phòng nghỉ, mỗi phòng đều được bố trí đầy đủ tiện nghi. Phòng ở được trang bị giường êm và hệ thống cách âm tốt đảm bảo mang lại cho bạn giấc ngủ ngon. Đây là khách sạn 3 sao Bình Dương mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 4 khách sạn 3 sao Bình Dương có chất lượng dịch vụ tốt 7

Một chút lãng mạn tại The Mira Boutique

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn top 4 khách sạn 3 sao Bình Dương có chất lượng tốt. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ lựa chọn được địa điểm lưu trú phù hợp cho bản thân. Đừng quên lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai nhé!