Địa chỉ: 95 - 97 đường D1, khu công nghiệp Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Số điện thoại: 02743567777

Hưng Phước là khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp tọa lạc tại thị xã Bến Cát. Màu chủ đạo tại khách sạn là trắng và xanh dương vô cùng mới lạ so với những khách sạn xung quanh. Với tone màu sáng tạo nên cảm giác mát mẻ, thư thái cho bạn trong thời gian nghỉ ngơi. Khi bước vào Hưng Phước bạn sẽ thấy được không gian lễ tân vô cùng sang trọng cùng với chậu hoa to ở giữa tạo nên nét đặc trưng cho khách sạn. Hệ thống phòng ở tại đây đa dạng với phòng giường đôi, phòng 3 người, phòng gia đình, phòng suite. Các phòng được thiết kế tường kính giúp không gian trở nên thoáng đãng. Một vài phòng còn có ban công giúp bạn ngắm nhìn phong cảnh đường phố. Ngoài ra, Hưng Phước còn gần các điểm tham quan như: Phim trường Limli, Làng tre Phú An, Khu đô thị Ecolake. Khi nghỉ ngơi tại khách sạn bạn đừng quên ghé thăm các địa điểm trên nhé.

Xem thêm: Top 5 nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ tốt nhất hiện nay

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay 2

Tone màu xanh trắng mang lại cảm giác mới mẻ

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay 3

Tường kính rộng tạo nên không gian thoáng đãng

Tại khách sạn có nhà hàng phục vụ bữa sáng theo kiểu Á. Menu vô cùng đa dạng, đặc biệt là món ngon Bình Dương như: Bún tôm, lẩu bò nhúng mắm, bò nướng ngói, gà quay xôi phồng, Gỏi ngó lục bình… Ngoài ra, tại Hưng Phước còn có quầy bar phục vụ nhiều loại đồ uống và món ăn nhẹ hấp dẫn. 

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay 4

Không gian sang trọng tại khu vực chờ

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay 5

Phòng tắm rộng rãi và sạch sẽ

Địa điểm: 43 đường NK13, khu phố 2, phường Thới Hòa, Bến Cát, Bình Dương

Số điện thoại: 0919010009

Lucy Hotel nằm tại phường Thới Hòa cách Aeon Mall Bình Dương 3,7km. Khách sạn có thiết kế vô cùng mới lạ với các ô tường kính độc đáo. Từ phòng bạn có thể nhìn rõ phong cảnh đường phố. Các phòng ở đây được trang trí với tone trắng, xám, sự phối hợp giữa màu tối và sáng tạo nên không gian hài hòa. Trong phòng được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo, ấm đun nước, nhằm đem lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn trong thời gian lưu trú. Đây là khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp mà bạn nên trải nghiệm.

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay 6

Phòng ở được kết hợp giữa tone màu trắng và xám tạo không gian hài hòa

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay 7

Thiết kế vô cùng mới lạ tại Lucy Hotel

Địa chỉ: Đường TC1, khu đô thị Mỹ Phước 2, thị xã Bến Cát, Bình Dương

Số điện thoại: 0829066669

Khải Hoàn là khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. Phòng ở có thiết kế hiện đại, trang thiết bị mới mẻ. Các phòng đều được bố trí đầy đủ vật dụng tiện nghi như: Tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, ấm đun nước, mấy sấy tóc và bàn làm việc. Hệ thống cách âm trong phòng vô cùng tốt tạo không gian yên tĩnh cho bạn nghỉ ngơi. Bên cạnh đó, phong cách trang trí nhẹ nhàng mang lại cảm giác thư thái cho bạn. Ngoài ra, khách sạn còn gần nhiều địa điểm vui chơi, ăn uống đang chờ bạn khám phá.

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay 8

Không gian ấm áp tại Khải Hoàn - Khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp được nhiều người yêu thích

Địa chỉ: Đường DA1 - 1, Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương

Số điện thoại: 0828066669

Khải Hoàn Hotel 2 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở được trang trí nội thất có tone màu sáng tạo cảm giác thoải mái cho bạn. Tại Khải Hoàn 2 còn phục vụ bữa sáng kiểu Á vô cùng hấp dẫn. Nếu lưu trú tại đây, bạn nhớ thưởng thức các món ăn của khách sạn nhé. Ngoài ra, tại Khải Hoàn 2 còn có máy photocopy phục vụ nhu cầu công việc của bạn.

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay 9

Khách sạn Khải Hoàn 2 có thiết kế hiện đại

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay 10

Không gian phòng ở vô cùng tươi sáng

Địa chỉ: 22 đường Trần Phú, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02743515888

Kim Băng là khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp có vị trí thuận tiện. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố giúp bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan hấp dẫn như: Chùa Hội Khánh, Khu du lịch Đại Nam, Chùa Tây Tạng, Công viên thành phố mới Bình Dương. Phòng ở tại Kim Băng được bố trí đầy đủ trang thiết bị nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn trong thời gian lưu trú. Ngoài ra, nhân viên tại đây được đánh giá cao bởi sự thân thiện và vui vẻ. Nếu bạn có chuyến đi đến Bình Dương, đừng quên địa điểm lưu trú thú vị này nhé.

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay 11

Phòng ở tại Kim Băng được trang bị đầy đủ trang thiết bị

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 5 khách sạn 2 sao Bình Dương đẹp nhất hiện nay. Hãy lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch của mình để có thêm nhiều sự lựa chọn trong tương lai bạn nhé!