Địa chỉ: bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Số điện thoại: 098 247 9999

Giá tham khảo: 5.000.000 VND/ phòng/ đêm 

Beverly Hills Hạ Long được lấy cảm hứng từ thành phố xa hoa trên ngọn đồi của thành phố California, Hoa Kỳ. Khu nghỉ dưỡng hạng sang này sở hữu tầm nhìn rộng mở ra hướng Vịnh Hạ Long đầy thơ mộng. Bao quanh Beverly Hills còn là những hàng cây xanh lộng gió, hứa hẹn mang đến một kỳ nghỉ an lành, bình yên và thư giãn. Từ đây bạn chỉ mất khoảng 10 phút đi ô tô là có thể ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Quảng Ninh, Công viên Hạ Long...

Xem thêm: Top 4 resort Hạ Long sang trọng cho bạn nghỉ dưỡng

Top 4 resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời cực xịn 2

Ngắm nhìn một Hạ Long rất khác từ ban công phòng nghỉ của Beverly Hills 

Beverly Hills Hạ Long trở thành niềm tự hào của cả thành phố nhờ lối kiến trúc đầy ấn tượng. Từ không gian nghỉ dưỡng đến những đồ nội thất được trang trí đều mang đến cho cảm giác cổ điển và sang trọng. Mỗi căn phòng tại resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời này đều được thiết kế mở cho bạn quan sát phong cảnh từ trên cao đầy thú vị. 

Đến với Beverly Hills, không đơn thuần là bạn được thỏa mãn nhu cầu thiết yếu như nghỉ ngơi, ăn uống mà hơn thế nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm thật tuyệt vời, xứng với danh xưng “thiên đường nghỉ dưỡng” nhờ chuỗi tiện ích đồng bộ như: bể bơi vô cực view biển ấn tượng, khu trung tâm thể thao và vui chơi giải trí, nhà hàng cao cấp....

Top 4 resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời cực xịn 3

Phòng nghỉ với thiết kế mở mang đến cho bạn một tầm nhìn thoáng đãng và cực yên bình 

Địa chỉ: 559 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Số điện thoại: 025 7777 7777

Giá tham khảo: 1.100.000 VND/ phòng/ đêm 

Trong danh sách Resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời cao cấp mà không nhắc tới FLC thì thật là thiếu sót. Thiên đường nghỉ dưỡng này gây ấn tượng mạnh cho nhiều tín đồ du lịch trong và ngoài nước nhờ chuỗi các villa sang trọng có hồ bơi riêng theo phong cách tao nhã, ấn tượng. Nằm ngay bên bờ Vịnh Hạ Long, FLC IDCWH Villa Golf & Resort được thiết kế với view bốn bề đều hướng biển, mang đến bầu không khí tươi mát và yên bình. 

Với tổng cộng 235 căn villa kiến trúc châu Âu và được bố trí đầy đủ nội thất hiện đại, resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời này là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích phong cách sang trọng và tiện nghi. 

Top 4 resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời cực xịn 4

Tận hưởng không gian riêng tư và hồ bơi mát lạnh tại resort Hạ Long này bạn nhé

Top 4 resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời cực xịn 5

Bạn khó có thể tìm kiếm cho mình được một resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời và nhiều tiện nghi hiện đại như FLC IDCWH

Địa chỉ: Vinhome Dragon bay Số 1 Bến Đoan – TP Hạ Long – Quảng Ninh

Số điện thoại: 0943 333 333

Giá tham khảo: 1.200.000 VND/ phòng/ đêm 

Nếu bạn đang tìm kiếm một resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời và nhiều tiện ích khác nằm ngay trung tâm thành phố thì Tropical mà gợi ý không thể hoản hảo hơn. Đây thực sự là thiên đường dành cho những ai yêu thích không gian yên bình, thơ mộng và đầy đủ tiện nghi. Tropical Resort Halong được xây dựng với tổng diện tích lên đến 3.95 hecta, với nhiều hạng phòng cho bạn thoải mái lựa chọn. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn ghi điểm trong lòng hội mê xê dịch nhờ hồ bơi ngoài trời cực lớn với làn nước trong xanh và tầm nhìn tuyệt đẹp. 

Top 4 resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời cực xịn 6

Nét họa tiết độc đáo được Tropical Resort Halong sử dụng vào trong phong cách trang trí vô cùng ấn tượng

Top 4 resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời cực xịn 7

Nội thất phòng ngủ ấm cúng của Tropical Resort Halong

Địa chỉ: Đường Ngọc Châu, Tuần Châu, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

Số điện thoại: 098 247 9999

Giá tham khảo: 800.000 VND/ phòng/ đêm 

Nằm trải dài trên con đường Ngọc Châu sầm uất của Đảo Tuần Châu, La Batisse Resort Halong là điểm đến lý tưởng cho bạn một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp và đầy sang trọng. Resort Hạ Long này có tổng cộng 1 khách sạn lớn và 64 biệt thự riêng biệt từ 1 đến 4 phòng ngủ. Thiết kế hài hòa cũng nội thất mang xu hướng tối giản khiến La Batisse là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi hoặc gia đình. 

Bên cạnh đó, nhờ nằm gần các địa điểm vui chơi ở Đảo Tuần Châu, La Batisse Resort Halong bạn có thể tham quan các điểm quanh bãi biển hay các khu vui chơi giải trí gần đấy. 

Top 4 resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời cực xịn 8

Hồ bơi ngoài trời với tầm nhìn hương biển cực thơ mộng có đủ chinh phục trái tim bạn chưa? 

Top 4 resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời cực xịn 9

La Paz Resort Hạ Long là địa chỉ lưu trú hoàn hảo tựa như ngôi nhà thứ hai của bạn 

Trên đây là toàn bộ các khu resort Hạ Long có hồ bơi ngoài trời cực xịn mà MIA.vn tổng hợp cho bạn. Nếu đang có ý định cho kỳ nghỉ dưỡng ở thành phố Hạ Long thì đừng quên mang theo quyển Cẩm nang du lịch để lựa chọn được một điểm lưu trú ưng ý và nhiều điều thú vị nhé. Chúc bạn có một chuyến nghỉ dưỡng thật trọn vẹn và đáng nhớ.