Địa chỉ: Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Xem thêm: Top 5 homestay Vũng Tàu xinh xắn cho bạn thoả mãn đam mê sống ảo

Tọa lạc bên Hồ Tràm Vũng Tàu – một bãi biển đầy yên bình và thơ mộng, Parami Resort Hồ Tràm được ví như một chốn nghỉ dưỡng biệt lập khiến bạn được tận hưởng một không gian sống tách biệt hoàn toàn với thế giới huyên náo bên ngoài và khởi động chuyến du hành gắn kết cùng thiên nhiên. Được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc tân cổ điển kiểu Âu mang âm hưởng lãng mạn xen lẫn sự sang trọng, cổ điển cùng khuôn viên bao phủ bằng những rặng dừa xanh mát, thảm cỏ yên ả, resort Vũng Tàu có hồ bơi này hiện lên với vẻ đẹp hiện đại, hữu tình và ấm áp đến vô cùng. 

Top 4 resort Vũng Tàu có hồ bơi cùng lối kiến trúc tuyệt đẹp 2

Căn biệt thự được bao quanh bởi vườn cây xanh và dòng suối mát lành

Địa chỉ: Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Tỉnh Bà Rịa -Vũng Tàu

Saint Simeon Resort & Spa đích thị là resort Vũng Tàu có hồ bơi cùng hệ thống nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế được hội cuồng chân săn đón nhiều nhất. Nơi lưu trú được ví như tấm lụa mềm mại nằm trải dài bên bờ biển thơ mộng và chỉ cách Làng Cá Long Hải vài trăm mét. Saint Simeon Resort & Spa sở hữu hệ thống nghỉ dưỡng là các căn biệt thự nằm ẩn mình trong tán cây, rặng dừa và ôm trọn lấy bờ biển xanh thẳm như mời gọi và níu bước chân bạn ghé thăm và hòa mình vào thiên nhiên. 

Top 4 resort Vũng Tàu có hồ bơi cùng lối kiến trúc tuyệt đẹp 3

Những căn biệt thự trắng muốt hòa hợp cùng hồ bơi độc đáo và khuôn viên xanh tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp như xứ sở trời Âu

Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Mi Lan Boutique Resort là resort Vũng Tàu có hồ bơi được yêu thích bởi phong cách thiết kế bằng chất liệu gỗ mộc mạc, gần gũi và ấm cúng. Nơi nghỉ dưỡng bao gồm các căn bungalow hai tầng mang tông màu trắng, nâu chủ đạo và hình mái vòm ngộ nghĩnh, độc đáo. Ngoài ra, hồ bơi mát lạnh hay nhà hàng phục vụ các món ăn từ Á đến Âu ngay trong khuôn viên sẽ khiến trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn thêm phần đáng nhớ và trọn vẹn.

Top 4 resort Vũng Tàu có hồ bơi cùng lối kiến trúc tuyệt đẹp 4

Mi Lan Boutique Resort gói trọn hơi thở ấm cúng vào trong không gian sống

Địa chỉ: Hồ Tràm, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

The Coastar Hồ Tràm là resort Vũng Tàu có hồ bơi mới nổi trong cộng đồng du lịch nhưng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của tín đồ xê dịch bởi lối kiến trúc đậm chất châu Âu sang trọng và hiện đại. Khu nghỉ dưỡng đề cao phong cách thiết kế với gam màu trung tính thời thượng nhưng vẫn toát lên vẻ lãng mạn bởi thiên nhiên và khung cảnh hữu tình chung quanh. Các căn biệt thự tại nơi đây bao gồm 1 – 3 phòng ngủ hướng về sân vườn thơ mộng với bãi cỏ xanh mướt êm ả. Ngoài ra, với lợi thế của một quần thể nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ các tiện ích, bạn sẽ chẳng cần đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng nhiều hoạt động thú vị như tản bộ trên thảm cỏ xanh mượt hay tựa mình trên ghế nằm nghe tiếng sóng vỗ rì rào trong Lịch trình Vũng Tàu Long Hải 2N1Đ.

Top 4 resort Vũng Tàu có hồ bơi cùng lối kiến trúc tuyệt đẹp 5

The Coastar Hồ Tràm là resort Vũng Tàu có hồ bơi siêu rộng cùng làn nước trong vắt

Mỗi resort Vũng Tàu có hồ bơi mang một nét kiến trúc và sắc thái khác nhau nhưng tựu chung đều mang đến cho bạn những trải nghiệm trọn vẹn nhất. Đừng quên tham khảo thêm một số tips hữu ích trong Cẩm nang du lịch mà MIA.vn gợi ý đến bạn nhé.