Địa chỉ: 2717 Tổ 2, An Hảo, Tịnh Biên, An Giang

Khoảng giá: 500.000 VND - 1.400.000 VND/1 đêm/1 phòng

Nhà của Mây là homestay An Giang độc lạ nằm trên ngọn đồi núi Cấm (Thiên Cấm Sơn) hùng vĩ. Nơi này được giới trẻ miền Tây tìm đến rất nhiều trong dạo gần đây. Nhìn từ homestay, bạn có thể thấy được toàn cảnh vẻ đẹp nên thơ của An Giang. 

Xem thêm: Top 10 khách sạn An Giang 3 sao gần Châu Đốc tốt nhất

Nhà của Mây còn đầu tư các ngôi nhà mái lá gần gũi với thiên nhiên một cách chỉn chu. Trái ngược với vẻ ngoài mộc mạc nội thất bên trong mỗi căn phòng rất hiện đại, có đầy đủ tiện nghi lưu trú cần thiết, đồ dùng cá nhân cho từng người, phòng tắm riêng biệt và không gian thoải mái. 

Top 5 homestay An Giang độc lạ nhất hiện nay 2

Hòa mình vào thiên nhiên tại Nhà Của Mây - Homestay An Giang độc lạ

Địa chỉ: 3 Đường Ngô Quyền, Tân Châu, An Giang

Khoảng giá: 200.000 VND - 400.000 VND/1 đêm/1 phòng

Không chỉ có không gian độc đáo, Lúa House còn có mức vô cùng phải chăng, với mức giá tham khảo từ 200.000 VND. Mỗi căn phòng là một không gian riêng tư, đầy đủ tiện nghi, và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi rừng. Ngoài ra, Lúa House cũng có không gian chung để bạn có thể tự mình xuống bếp, bàn cà phê rộng rãi thích hợp để tụ họp cùng bạn bè và người thân. 

Top 5 homestay An Giang độc lạ nhất hiện nay 3

Lúa House được thiết kế theo phong cách tươi mới của giới trẻ nước ngoài

Địa chỉ: Núi Sam, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 2.000.000 VND - 4.000.000 VND/1 đêm/1 phòng

Victoria Nui Sam Lodge được bao quanh bởi cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, bạn có thể thấy được toàn cảnh vẻ đẹp của An Giang ngay tại hồ bơi tràn bờ của homestay. Nơi đây được nhiều người nổi tiếng lựa chọn khi đến An Giang bởi không gian mang nét đẹp hiện đại và các tọa độ sống ảo xinh ngút ngàn như trời Tây. 

Top 5 homestay An Giang độc lạ nhất hiện nay 4

Vẻ đẹp nguy nga và lộng lộng của Victoria Nui Sam Lodge - Homestay An Giang độc lạ

Địa chỉ: A36 đường Cống Huỳnh, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang

Khoảng giá: 300.000 VND - 600.000 VND/1 đêm/1 phòng

Adimi homestay and coffee có thiết kế ấn tượng và mức giá phù hợp với nhiều đối tượng đang tìm kiếm nơi nghỉ ngơi đơn giản. Adimi cung cấp các dịch vụ lưu trú kết hợp cùng quán cà phê tại sảnh chính, không gian được bài trí tỉ mỉ nên nơi đây luôn thu hút nhiều thực khách ghé qua mỗi ngày. Ngoài thức uống pha chế homestay cũng phục vụ các bữa ăn thịnh soạn đa dạng các món ngon như bún cá Châu Đốc, bánh bò Thốt Nốt

Top 5 homestay An Giang độc lạ nhất hiện nay 5

Adimi homestay and coffee cung cấp những căn phòng đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi

Địa chỉ: Chung cư First Home, Nguyễn Hoàng, Mỹ Hòa, Long Xuyên, An Giang

Khoảng giá: 1.200.000 VND - 1.500.000 VND/1 đêm/1 phòng

Chẳng cần phải đi đâu xa, ngay tại An Giang cũng có một không gian mang phong cách Địa Trung Hải nằm giữa lòng thành phố Long Xuyên. Cozy Home được biết đến là homestay An Giang độc lạ nhất nhì khu vực này nhờ vào không gian lạ mắt, tươi mới. Nơi đây nằm trên các tầng cao của chung cư First Home nên nhìn từ ban công, bạn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp hùng vĩ của Thất Sơn - Bảy Núi ngay tại phòng. 

Top 5 homestay An Giang độc lạ nhất hiện nay 6

Cozy Home - Homestay An Giang độc lạ với những gam màu trẻ trung

MIA.vn vừa mang đến những nội dung xoay quanh các homestay An Giang độc lạ nhất. Hi vọng cẩm nang du lịch của bạn hôm nay sẽ thu hoạch được những điểm lưu trú mới mẻ và phù hợp với tiêu chí của bạn.