Địa chỉ: Thị trấn Dĩ An, Bình Dương

Số điện thoại: 0972012400

Cô Duyên là homestay Bình Dương view đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. Homestay Cô Duyên có khu vườn rộng rãi trồng nhiều cây xanh giúp mang lại không gian thoáng mát. Phòng ở tại đây được thiết kế bằng nguyên liệu gỗ, tre, nứa mang tới sự gần gũi, thân thuộc. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn. Lưu trú tại homestay bạn sẽ có được những tấm hình sống ảo với góc chụp siêu đẹp. 

Xem thêm: Top 6 nhà nghỉ Bình Dương gần trung tâm mà bạn nên trải nghiệm

Top 5 homestay Bình Dương view đẹp mà bạn nên biết 2

Phòng ở sạch sẽ và thoáng mát

Địa chỉ: Đường 28, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0902405399

Chú Quyền là homestay Bình Dương view đẹp có giá tốt được nhiều tín đồ du lịch lựa chọn. Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại mang nét trẻ trung, tinh nghịch phù hợp với giới trẻ. Các phòng đều được trang trí ấn tượng với chất liệu bằng gỗ gần gũi, mộc mạc. Phòng ở tuy có diện tích nhỏ nhưng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: Tivi, máy lạnh, bàn làm việc, nhà tắm riêng. Chủ homestay là chú Quyền, một người vui tính và nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn các Quán hải sản Bình Dương ngon, địa điểm vui chơi hấp dẫn cho bạn.

Top 5 homestay Bình Dương view đẹp mà bạn nên biết 3

Homestay được thiết kế theo phong cách hiện đại

Địa chỉ: 32879, tổ 7, ấp 3, Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương

Số điện thoại: 0888222789

Địa điểm tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là homestay Hoàng Thư. Khi đến homestay bạn sẽ cảm nhận được sự mộc mạc, gần gũi qua những ngôi nhà tranh mái lá, tường gỗ. Tuy mang vẻ ngoài đơn sơn nhưng bên trong phòng được được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tivi, máy điều hòa, bàn, ghế làm việc, máy sấy tóc… Đây là homestay Bình Dương view đẹp mà bạn nên trải nghiệm.

Top 5 homestay Bình Dương view đẹp mà bạn nên biết 4

Không gian lãng mạn tại Hoàng Thư - Homestay Bình Dương view đẹp

Tại Hoàng Thư có khu vực vui chơi dành cho trẻ em như cầu trượt, sân bóng. Homestay Bình Dương view đẹp này là điểm đến phù hợp cho các gia đình cùng nhau nghỉ ngơi, thư giãn. Bên cạnh đó, homestay còn có hồ bơi rộng lớn trước sân, bạn có thể thỏa thích bơi lội tại đây. Trong thời gian lưu trú bạn còn được thưởng thức những món ngon Bình Dương như: Canh thụt, bò nướng ngói, Gà quay xôi phồng, gỏi gà măng cụt… Ngoài ra, bạn có thể tổ chức tiệc nướng BBQ tại sân vườn, chỉ cần liên hệ trước với lễ tân là bạn sẽ được nhân viên cung cấp đầy đủ các dụng cụ, nguyên liệu cần thiết.

Top 5 homestay Bình Dương view đẹp mà bạn nên biết 5

Hồ bơi giúp bạn thư giãn, giải trí

Địa chỉ: Thị trấn Dĩ An, Bình Dương

Homestay BlueZone nằm tại thị trấn Dĩ An cách chợ Thủ Đức chưa đến 10 phút đi bộ. Homestay còn gần với Chùa Bà Thiên Hậu nổi tiếng, dễ dàng cho việc tham quan, du lịch. BlueZone được thiết kế với tone màu trầm mang lại sự ấm cúng. Trong phòng được trang bị nội thất hiện đại như: Tivi màn hình phẳng, tủ quần áo, két sắt, máy lạnh… Đây là homestay Bình Dương view đẹp có không gian lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi.

Top 5 homestay Bình Dương view đẹp mà bạn nên biết 6

Nội thất trong phòng hiện đại và mới mẻ

Địa chỉ: 5/12C, Bùi Hữu Nghĩa, khu phố Bình Đức 2, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0907862899

Vạn Huệ là homestay Bình Dương view đẹp giá rẻ được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vạn Huệ nằm tại vị trí đắc địa, từ homestay bạn dễ dàng đi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Thuận An như: Vườn trái cây Lái Thiêu, Khu du lịch Phương Nam, Làng gốm sứ, Khu du lịch xanh Dìn Ký.

Bằng hai màu chủ đạo trắng và cam, Vạn Huệ mang lại không gian ấm cúng và trang nhã. Hệ thống phòng ở tại khách sạn đa dạng với phòng đôi, phòng gia đình và khu vực tập thể, tùy vào nhu cầu bạn có thể lựa chọn loại phòng thích hợp cho bản thân. Ngoài ra, tại homestay còn có khu vui chơi, phòng họp, nơi làm việc nhằm đáp ứng được nhu cầu của các bạn trong thời gian lưu trú. 

Top 5 homestay Bình Dương view đẹp mà bạn nên biết 7

Tone màu trắng tạo không gian sang trọng 

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 5 địa điểm homestay Bình Dương view đẹp. Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn không còn khó khăn trong việc lựa chọn nơi lưu trú phù hợp cho chuyến đi của mình. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm độc đáo nữa nhé!