Địa chỉ: 561, 255/6 đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một

Số điện thoại: 0829994378

Nhà nghỉ Ruby được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở sử dụng tone trắng làm màu chủ đạo cùng với các vật dụng màu tối tạo cảm giác hài hòa khi ở. Không gian phòng nghỉ vô cùng rộng rãi và thoáng đãng. Phòng được trang trí cây xanh tạo cảm giác mát mẻ trong thời gian lưu trú. Từ nhà nghỉ bạn dễ dàng đi đến các địa điểm tham quan Bình Dương như: Chùa Hội Khánh, Khu du lịch Đại Nam, Chùa Tây Tạng… Đây là nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ có chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm.

Xem thêm: Top 5 nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt mà bạn nên biết

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ tốt nhất hiện nay 2

Phòng ở luôn được sắp xếp gọn gàng tạo không gian thoáng đãng

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ tốt nhất hiện nay 3

Phòng được trang trí cây xanh tạo cảm giác mát mẻ

Địa chỉ: 26/3, khu phố Bình Giao, phường Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0908503999

Vu Nam Hung Motel là nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ được nhiều tín đồ du lịch yêu thích. Nghỉ ngơi tại đây bạn sẽ tiết kiệm được chi phí lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Phòng nghỉ tại Vu Nam Hung Motel được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Tivi màn hình phẳng, tủ quần áo, bàn và ghế làm việc. Nhà nghỉ có phòng tắm riêng. Trong thời gian lưu trú bạn sẽ được cung cấp các vật dụng vệ sinh cá nhân miễn phí. Vu Nam Hung Motel là không gian nhà nghỉ mang đến cảm giác thân thuộc như ở trong ngôi nhà của mình.

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ tốt nhất hiện nay 4

Chăn và gối có màu xanh vô cùng độc đáo

Địa chỉ: Dầu Tiếng, Bình Dương 

Số điện thoại: 02743520166

Minh Đức là nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ được nhiều người lựa chọn bởi tiết kiệm chi phí cùng hệ thống phòng ở chất lượng tốt. Phòng ở tại nhà nghỉ được thiết kế hiện đại với tone màu trắng tạo cảm giác thoải mái trong thời gian nghỉ ngơi. Trong mỗi phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng như: Tivi, tủ quần áo, quạt máy, bộ bàn ghế, máy sấy tóc. Nhân viên tại đây còn được đánh giá cao bởi sự thân thiện và vui vẻ. Bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn các quán hải sản Bình Dương ngon, hay các tiệm cà phê đẹp tại khu vực.

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ tốt nhất hiện nay 5

Phòng ở sạch sẽ, được bài trí đơn giản 

Địa chỉ: 435 Phú Lợi, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02743822413

Nhà nghỉ Thanh Niên nằm ngay trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều địa điểm vui chơi và ăn uống hấp dẫn. Với vị trí đắc địa, từ nhà nghỉ bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng như: Khu du lịch Đại Nam, Công viên nước Thanh Lễ, Công viên thành phố mới Bình Dương, chợ đêm và phố đi bộ Bạch Đằng… Lưu trú tại nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ này sẽ mang lại sự thoải mái cho bạn.

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ tốt nhất hiện nay 6

Thanh Niên - Nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ có không gian phòng ở rộng rãi và thoáng mát

Địa chỉ: Đường Dh401, Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương 

Số điện thoại: 0978756535

Thanh Bình là nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ được đánh giá cao bởi chất lượng phòng ở và thái độ phục vụ nhân viên. Nhà nghỉ có hệ thống 10 phòng nghỉ. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện ích như: Tivi, điều hòa, tủ quần áo, máy sấy. Phòng còn được thiết kế các cửa sổ rộng lớn tạo không gian thoáng đãng.

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ tốt nhất hiện nay 7

Nhà nghỉ Thanh Bình có thiết kế với tone màu trắng tạo cảm giác thoải mái 

Tại nhà nghỉ có bãi đỗ xe rộng lớn để thuận tiện cho bạn khi di chuyển bằng phương tiện cá nhân đến Bình Dương. Thanh Bình còn phục vụ ăn uống theo yêu cầu. Các bạn có thể thưởng thức món ngon địa phương như: Gà quay xôi phồng , bò nướng ngói, gỏi gà măng cụt… Những món ăn đều được sử dụng nguyên liệu tươi và đảm bảo các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, nên bạn cứ thoải mái ăn uống nhé. Đây là nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ rất đáng trải nghiệm.

Ở trên là những thông tin về nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ mà MIA.vn muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng qua bài viết bạn có thể lựa chọn được địa điểm lưu trú phù hợp cho chuyến du lịch của mình. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm thú vị nhé!