Địa chỉ: 1182 đường Cách Mạng Tháng 8, Phú Thọ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0909331990

Tràng An tọa lạc tại Thủ Dầu Một, cách Aeon Mall Bình Dương 8,7km. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại. Phòng ở có tone màu sáng làm chủ đạo kết hợp nội thất màu tối tạo nên sự hài hòa. Trong phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Tivi, máy lạnh, tủ quần áo, bàn trang điểm. Tại Tràng An còn có dịch vụ giặt ủi, bạn có thể liên hệ tiếp tân để được hỗ trợ nếu có nhu cầu nhé. Khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Xem thêm: Top 5 homestay Bình Dương view đẹp mà bạn nên biết

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 2

Không gian phòng tại Tràng An rộng rãi và thoáng mát

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 3

Phòng có tường kính rộng tạo cảm giác thoáng mát

Địa chỉ: 62 đường D8, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02563894499

Sao Băng là khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một được nhiều tín đồ du lịch yêu thích bởi không gian sang trọng và chi phí phù hợp. Khách sạn có phong cách thiết kế hiện đại, mới mẻ. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ vật dụng tiện nghi đảm bảo phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của bạn trong thời gian lưu trú. Bên cạnh đó, phòng còn được trang bị ban công với tầm nhìn hướng ra quang cảnh thành phố. Bạn có thể ngắm nhìn sự nhộn nhịp của thành phố Thủ Dầu Một khi về đêm, đây chắc chắn là khoảnh khắc đáng nhớ cho hành trình du lịch của bạn. Ngoài ra, tại Sao Băng còn có bãi đậu xe rộng với sức chứa lên đến 5 chiếc ô tô. Vì vậy, bạn đừng lo lắng nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân đến đây nhé. 

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 4

Khách sạn Sao Băng được thiết kế theo phong cách hiện đại

Địa chỉ: 12/66 Nguyễn Chí Thành, xã Tương Bình Hiệp, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0979733500

Hoàng Yến 2 có không gian sang trọng với sự kết hợp của tone màu sáng, tối tạo cảm giác hài hòa và trang nhã. Khách sạn cách Khu du lịch Đại Nam 8km, vì thế, bạn có thể dễ dàng đi đến địa điểm vui chơi đầy hấp dẫn này. Một điểm cộng tại khách sạn Hoàng Yến 2 đó là cho phép mang vật nuôi. Bạn có thể mang thú cưng đi du lịch cùng mình mà không cần lo lắng về chỗ ở cho các bé nữa nhé.

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 5

Không gian phòng ngủ tràn ngập ánh sáng

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 6

Một chút lãng mạn tại Hoàng Yến 2

Tại khách sạn có không gian nhà hàng rộng rãi. Bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng tự chọn hàng ngày dưới tay nghề của những đầu bếp chuyên nghiệp. Món ăn tại nhà hàng không chỉ ngon về chất lượng mà còn hấp dẫn bởi sự trang trí cầu kì dưới đôi bàn tay khéo léo của đầu bếp. Ngoài ra, khi nghỉ ngơi tại Hoàng Yến 2, bạn còn được tận hưởng dịch vụ spa, giúp giải tỏa được căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đây là khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn kì nghỉ trọn vẹn.

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 7

Món ăn được trình bày tỉ mỉ và bắt mắt

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 8

Nguyên liệu tự nhiên giúp bạn thư giãn cơ thể

Địa chỉ: Lô A3, Đường D5, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02743818967

Lavender là khách sạn tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn. Lavender là khách sạn có thiết kế sang trọng. Phòng nghỉ được trang trí với hoa và ánh đèn vàng tạo không gian lãng mạn. Tại khách sạn còn có nhà hàng phục vụ món ăn địa phương hấp dẫn như: Gà nướng sầu riêng, bò nướng ngói, gà quay xôi phòng, lẩu bò nhúng mắm… Ngoài ra, tại Lavender còn có quầy bar phục vụ món cocktail ngon miệng. Đây là khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một đáng để trải nghiệm. 

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 9

Lavender  là khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có không gian lãng mạn

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 10

Quầy bar phục vụ đồ uống hấp dẫn

Địa chỉ: 445, đường Nguyễn Văn Trỗi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 0848000222

Khang Điền Hotel nằm tại đường Nguyên Văn Trỗi. Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm, từ khách sạn bạn dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan, khu vui chơi, ăn uống tại Bình Dương. Phòng ở tại khách sạn được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Tivi, máy điều hòa, tủ lạnh, ấm đun nước, mấy sấy tóc… Ngoài ra, khi lưu trú tại Khang Điền bạn sẽ được thưởng thức bữa sáng hấp dẫn với menu đa dạng từ món Á đến Âu. Đây là khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá rẻ. Nếu có du lịch Bình Dương bạn đừng quên trải nghiệm tại đây nhé.

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 11

Giường luôn được sắp xếp gọn gàng và sạch sẽ

Top 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 12

Khách sạn có hồ bơi phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí của bạn

Vậy là MIA.vn đã giới thiệu đến bạn 5 khách sạn 2 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có được những thông tin bổ ích. Hãy lưu ngay các địa điểm trên vào Cẩm nang du lịch để có nhiều lựa chọn khi du lịch Bình Dương bạn nhé!