Địa chỉ: 210 Thích Quảng Đức, Phường Phú Cường, Phường Phú Cường, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Số điện thoại: 06502211494

Thang Loi Hotel nằm cách trung tâm Thủ Dầu Một 1,1km. Phòng ở tại khách sạn có có màu chủ đạo là tone vàng mang lại cảm giác ấm áp. Tại khách sạn 3 sao Bình Dương này có hai loại phòng: Phòng Superior và phòng Deluxe. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, két an toàn, máy lạnh, máy sấy tóc… Ngoài ra, với vị trí đắc địa, từ Thắng Lợi bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn như: Chùa Hội Khánh, Khu du lịch Đại Nam, Công viên nước Thủ Dầu Một…

Xem thêm: Top 4 khách sạn 3 sao Bình Dương có chất lượng dịch vụ tốt

Top 5 khách sạn 3 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 2

Không gian ấm áp tại Thang Loi Hotel - Khách sạn 3 sao Bình Dương đẹp

Nhà hàng tại khách sạn phục vụ ẩm thực phương Tây và các món ngon Việt Nam. Nguyên liệu tại nhà hàng luôn được chọn lựa kỹ càng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong thời gian lưu trú tại khách sạn bạn có thể tận hưởng món ăn hấp dẫn mà không cần lo lắng về vấn đề sức khỏe. Bên cạnh đó, Thắng Lợi còn cung cấp các dịch vụ mang đến sự thư giãn cho bạn như: Hồ bơi, phòng massage, quầy bar.

Top 5 khách sạn 3 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 3

Hồ bơi phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí

Địa chỉ: 153 Hoàng Văn thụ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hanz Premium Diamond là khách sạn 3 sao Bình Dương tọa lạc tại Thủ Dầu Một. Cách Khu du lịch Đại Nam 8km. Khách sạn có thiết kế hiện đại với nội thất mới mẻ hứa hẹn sẽ mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn. Tại Hanz Premium Diamond có giường phòng ngủ tập thể dành cho những bạn trẻ muốn trải nghiệm dịch vụ sang trọng với chi phí phải chăng. Nếu có du lịch Bình Dương trong tương lai, bạn hãy lưu ngay địa chỉ này nhé.

Top 5 khách sạn 3 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 4

Không gian sang trọng tại khu vực chờ khách sạn

Top 5 khách sạn 3 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 5

Giường luôn được bố trí gọn gàng và sạch sẽ

Địa chỉ: 230 Đại lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02742221333

Becamex Hotel tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng có 18 tầng bao gồm 172 phòng ở. Mỗi phòng tại Becamex được trang trí theo lối đơn giản mà tinh tế, đem lại không gian nghỉ ngơi thoải mái cho bạn. Tại đây còn có nhà hàng phục vụ món ăn Châu Á và   u, đặc biệt là những món ngon Bình Dương như: Lẩu bò nhắm mắm ruốc, gỏi ngó lục bình trộn tôm, Gà quay xôi phồng… Đây là khách sạn 3 sao Bình Dương có chất lượng phục vụ rất tốt.

Top 5 khách sạn 3 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 6

Cửa sổ rộng giúp bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố

Top 5 khách sạn 3 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 7

Món ăn vô cùng hấp dẫn tại Becamex

Địa chỉ: 9 đường D10, Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02743866161

Long Bảo Châu cách Chợ Bình Dương và Núi Bà 500m, thuận tiện cho bạn mua sắm các món đặc sản Bình Dương để làm quà tặng cho bạn bè, gia đình. Phòng ở tại Long Bảo Châu được trang bị đầy đủ các vật dụng tiện nghi đảm bảo mang lại không gian nghỉ ngơi thoải mái nhất cho bạn. Tại tầng 14 khách sạn có nhà hàng phục vụ ẩm thực Việt Nam. Ngoài ra, khách sạn còn có quầy bar phục vụ các loại cocktail và rượu vang đa dạng. Đây là khách sạn 3 sao Bình Dương hứa hẹn mang lại cho bạn không gian nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn.

Top 5 khách sạn 3 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 8

Không gian phòng ở tràn ngập ánh sáng

Địa chỉ: 17/18 đường N7, Khu dân cư Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Đây là khách sạn 3 sao Bình Dương được thiết kế theo phong cách ấm cúng tạo cảm giác thoải mái như đang ở nhà. Khách sạn có nhà hàng và quầy bar phục vụ nhu cầu ăn uống và giải trí của các bạn. Một trong những điểm được đánh giá cao tại 7S Anh Đức là thái độ phục vụ nhân viên vô cùng thân thiện và vui vẻ. Trong thời gian lưu trú, nếu có bất kỳ vấn đề nào cần hỗ trợ, bạn có thể liên hệ nhân viên để được giúp đỡ nhé. 

Top 5 khách sạn 3 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một có giá tốt 9

Phòng ở rộng rãi và thoáng đãng

Vậy là đã kết thúc hành trình khám phá top 5 khách sạn 3 sao Bình Dương tại Thủ Dầu Một. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ lựa chọn được cho mình nơi lưu trú phù hợp khi du lịch Bình Dương. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm hấp dẫn nữa nhé!