Địa chỉ: Ấp An Hoà, Xã An Hảo, Huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang

Khoảng giá: 400.000 VND - 900.000 VND/1 đêm/1 phòng

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn lưu trú đơn giản, hòa nhịp cùng thiên nhiên thì Vạn Hương Mai là ứng cử viên phù hợp nhất trong danh sách này. Khách sạn nằm trong khuôn viên của khu du lịch cùng tên Vạn Hương Mai, cách chùa Hang (Phước Điền Tự) và Tây An khoảng 3km. 

Xem thêm: Top 5 khách sạn An Giang gần Phum Cần Chai Krom tốt nhất

Vạn Hương Mai là khu phức hợp nghỉ dưỡng và các hoạt động du lịch giải trí ngoài trời náo nhiệt nhất nơi này. Các căn phòng đều có đủ tiện nghi cá nhân, khuôn viên khách sạn còn tích hợp thêm hồ bơi ngoài trời có tầm nhìn ra Thất Sơn - Bảy Núi và nhà hàng mang đến cho bạn một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất. 

Top 5 khách sạn An Giang gần chợ Tịnh Biên tốt nhất hiện nay 2

Vạn Hương Mai là khu phức hợp nổi tiếng khu vực Tịnh Biên

Địa chỉ: Đường Lê Đại Cương, An Giang

Khoảng giá: 400.000 VND - 1.500.000 VND/1 đêm/1 phòng

Vạn Xuân 79 là khách sạn An Giang gần chợ Tịnh Biên bình dân tại khu vực này. Nơi đây như những ngôi nhà địa phương thông thường nên tạo cảm giác rất gần gũi. Đặc biệt, mọi người tại Vạn Xuân 79 rất thân thiện và giản dị nên bạn có thể tham khảo được nhiều lịch trình vui chơi hấp dẫn từ nhân viên lẫn chủ nhà đấy nhé. 

Top 5 khách sạn An Giang gần chợ Tịnh Biên tốt nhất hiện nay 3

Khách sạn Vạn Xuân 79 khi nhìn từ bên ngoài - Khách sạn An Giang gần chợ Tịnh Biên

Địa chỉ: 394-396 Tân Lộ Kiều Lương, Châu Đốc, An Giang, An Giang

Khoảng giá: 720.000 VND/1 đêm/1 phòng

The Luxe Hotel là một khách sạn mới toanh vừa hoạt động trong dạo gần đây nên phòng ốc còn rất mới và sạch sẽ, tinh tươm. Không gian được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, nhân viên thân thiện và vui vẻ hơn cả mong đợi. The Luxe Hotel sẽ là một trong những khách sạn An Giang gần chợ Tịnh Biên xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. 

Top 5 khách sạn An Giang gần chợ Tịnh Biên tốt nhất hiện nay 4

Không gian hiện đại, được thiết kế bắt mắt và sang trọng

Địa chỉ: Nguyễn Văn Thoại, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 400.000 VND - 1.100.000 VND/1 đêm/1 phòng

Ngọc Mấy - Đại Lợi là khách sạn An Giang gần chợ Tịnh Biên có điểm đánh giá rất tốt từ người đã từng lưu trú tại đây. Khách sạn cung cấp đa dạng các loại phòng cho các cặp đôi, nhóm 3 người hoặc không gian cho gia đình nhỏ. Giá phòng phù hợp với mặt bằng chung, bên trong mỗi phòng đều có nhà tắm riêng biệt, điều hòa và wifi ổn định. 

Top 5 khách sạn An Giang gần chợ Tịnh Biên tốt nhất hiện nay 5

Ngọc Mấy - Đại Lợi Hotel bài trí không gian lộng lẫy ngay từ sảnh chính

Địa chỉ: 8 Lê Hồng Phong, Mỹ Bình, An Giang

Khoảng giá: 800.000 VND - 1.500.000 VND/1 đêm/1 phòng

Hòa Bình 2 Hotel là khu phức hợp nhà hàng, khách sạn và trung tâm sự kiện tại tỉnh An Giang. Khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, giữ nguyên những nét đẹp truyền thống xưa của An Giang vào bên trong từng không gian. Ngoài ra, lưu trú tại đây bạn có thể thưởng thức qua các món ăn đặc sản An Giang trú danh gần xa, tổ chức các hoạt động hay sự kiện từ nhỏ đến lớn tại trung tâm hội nghị tiệc cưới hoành tráng của Hòa Bình 2.

Top 5 khách sạn An Giang gần chợ Tịnh Biên tốt nhất hiện nay 6

Hòa Bình 2 Hotel có đầy đủ các tiện nghi lưu trú cho dân du lịch lẫn người công tác tại An Giang

Chợ Tịnh Biên vốn đã quá quen thuộc với nhiều thương gia cũng như những tín đồ yêu thích du lịch đường phố. Nếu bạn đang kế hoạch cho chuyến đi sắp tới, lưu ngay các khách sạn An Giang gần chợ Tịnh Biên yêu thích vào cẩm nang du lịch của mình bạn nhé.