Địa chỉ: Đường 948 Tổ 03, ấp An Hòa, Xã An Hảo, Huyện Tịnh Biên, Tỉnh An Giang, Châu Đốc

Khoảng giá: 850.000 VND - 2.200.000 VND/1 đêm/1 phòng

Sang Như Ngọc là cái tên nổi bật trong danh sách các khách sạn An Giang gần Phum Cần Chai Krom. Nằm yên bình tại khu vực Thất Sơn - Bảy Núi nhưng nơi đây rất dễ tìm thấy bởi Sang Như Ngọc tọa lạc trên trục đường lớn và không gian rộng lớn, bắt mắt.

Xem thêm: Top 5 khách sạn An Giang gần Núi Cấm tốt nhất

Sang Như Ngọc có quy mô 4 hecta, với hơn 16 Bungalow bao gồm 3 loại phòng đáp ứng cho mọi đối tượng cùng các trang thiết bị, tiện nghi đạt chất lượng của khách sạn 3 sao. Không chỉ đầy đủ tiện nghi, Sang Như Ngọc còn cung cấp các dịch vụ lưu trú xịn sò như một khu nghỉ dưỡng cao cấp. Tại đây, bạn có thể đắm mình trong làn nước mướt mát của hồ bơi ngoài trời, hoạt động thể thao, vui chơi giải trí tại khuôn viên rộng lớn, thưởng thức buổi tối lãng mạn tại quầy bar của khách sạn và tự thưởng cho mình một ly rượu ngon.  

Top 5 khách sạn An Giang gần Phum Cần Chai Krom tốt nhất 2

Sang Như Ngọc kết hợp cùng những dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại An Giang

Địa chỉ: 195 Hoàng Diệu, Phường Châu Phú B, An Giang

Khoảng giá: 500.000 VND - 1.200.000 VND/1 đêm/1 phòng

Nhìn từ phía xa, bạn sẽ nhận ra ngay Hera Hostel bởi kiến trúc độc đáo mang hơi hướng hiện đại pha lẫn sự sang trọng mà hiếm khách sạn nào trong khu vực có được. Tại đây, lễ tân hoạt động 24 giờ để hỗ trợ bạn nhận phòng vào các khung giờ đặc biệt. Mỗi căn phòng đều có ban công thoáng mát, nội thất đầy đủ như tủ quần áo, tivi, điều hòa, tủ lạnh và dép đi trong nhà. 

Top 5 khách sạn An Giang gần Phum Cần Chai Krom tốt nhất 3

Hera Hostel có những căn phòng hiện đại, đi theo phong cách tối giản

Địa chỉ: 190 đường Bờ Tây, Châu Đốc, An Giang

Khoảng giá: 450.000 VND - 1.500.000 VND/1 đêm/1 phòng

Little Saigon Homestay là khách sạn An Giang gần Phum Cần Chai Krom hội tụ đủ các điểm cộng nổi bật. Nơi đây có không gian rộng đẹp, ẩm thực đa dạng và phong phú, sảnh chính còn có khu vực riêng cho để tổ chức hội thảo, sự kiện hoặc các bữa tiệc có sức chứa lớn. Little Saigon Homestay nằm tại miền quê yên bình, lánh xa những ồn ào tấp nập của phố thị An Giang. 

Top 5 khách sạn An Giang gần Phum Cần Chai Krom tốt nhất 4

Little Saigon Homestay được chụp từ sảnh chính

Địa chỉ: 266 Trà Sư, Nhà Bàng, Tịnh Biên, An Giang

Khoảng giá: 300.000 VND - 900.000 VND/1 đêm/1 phòng

Điểm lưu trú Ngọc Hân chỉ cách thành phố Long Xuyên khoảng 15km và là khách sạn An Giang gần Phum Cần Chai Krom có mức giá phù hợp với chất lượng dịch vụ nhất nhì khu vực. Ngọc Hân có khu vườn xanh mướt có sức chứa lớn để tổ chức những bữa tiệc thân mật nho nhỏ. Ngoài ra, khách sạn cũng có dịch vụ cho thuê xe hơi, vé xe, tàu, hướng dẫn đến Khu du lịch Núi Sập, Bảo tàng An Giang, các con suối đẹp nhất trong khu vực...

Top 5 khách sạn An Giang gần Phum Cần Chai Krom tốt nhất 5

Ngọc Hân vốn là khách sạn An Giang gần Phum Cần Chai Krom quen thuộc

Địa chỉ: 2 Hà Hoàng Hổ, Phường Mỹ Xuyên, Thành phố Long Xuyên, An Giang

Khoảng giá: 900.000 VND - 2.500.000 VND/1 đêm/1 phòng

Châu Khương Hotel nằm gần trung tâm thương mại Asia Plaza Long Xuyên và trục đường hành chính của An Giang. Với mức giá từ 900.000 VND, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ phù hợp với túi tiền bỏ ra. Mỗi căn phòng được trang bị điều hòa ổn định, wifi mạnh, bãi đỗ xe cho xe máy và xe hơi. Mỗi sáng Châu Khương Hotel còn phục vụ bữa sáng buffet miễn phí với đa dạng các món ăn đặc sản An Giang

Top 5 khách sạn An Giang gần Phum Cần Chai Krom tốt nhất 6

Châu Khương Hotel có vẻ ngoài toát lên sự sang trọng

Phum Cần Chai Krom là tụ điểm du lịch mới nổi tại An Giang nên các khách sạn gần khu vực này đang được săn lùng nhiều nhất trên các ứng dụng đặt phòng. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những điểm lưu trú hấp dẫn để thêm vào cẩm nang du lịch của mình.