Địa chỉ: 37/1, đường Trần Tử Bình, phường Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 02743846688

Hồng Ngân là nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt với vị trí thuận tiện. Nhà nghỉ nằm tại trung tâm thành phố giúp bạn dễ dàng di chuyển đến địa điểm vui chơi, tham quan hấp dẫn như: Chùa Hội Khánh, Khu du lịch Đại Nam, Chùa Tây Tạng… Hồng Ngân có hệ thống 20 phòng nghỉ được bố trí đầy đủ các trang thiết bị như: Tivi màn hình phẳng, tủ quần áo, máy lạnh mang đến sự thoải mái cho bạn trong suốt thời gian lưu trú.

Xem thêm: Top 5 nhà nghỉ Bình Dương giá rẻ tốt nhất hiện nay

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt mà bạn nên biết 2

Phòng được trang bị cửa sổ lớn tạo cảm giác thoáng mát

Địa chỉ: A44 Nguyễn Văn Lộng, phường Bình Nhâm, thị xã Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0918058808

Địa điểm tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là Lan Thao Guesthouse. Đây là một trong những nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt được nhiều tín đồ du lịch yêu thích. Lan Thảo được thiết kế theo phong cách cổ điển. Tại nhà nghỉ có hai loại phòng: Phòng đơn và phòng đôi, bạn có thể thoải mái lựa chọn hạng phòng phù hợp với bản thân. Một điểm cộng tại Lan Thảo đó là nội thất trong phòng vô cùng sang trọng và được trang bị đầy đủ các vật dụng để đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái cho bạn.

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt mà bạn nên biết 3

Phòng ở tại Lan Thao Guesthouse được bài trí theo phong cách ấm cúng

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt mà bạn nên biết 4

Phòng trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết mang đến sự thoải mái cho bạn trong thời gian nghỉ ngơi

Địa chỉ: 30/04, phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Số điện thoại: 06503689799

Vân Thy được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với hơn 30 phòng ở. Mỗi phòng đều được bố trí đầy đủ các trang thiết bị như: Tivi màn hình phẳng, máy điều hòa, tủ lạnh mini. Nhà nghỉ gây thiện cảm cho người ở bởi nội thất đẹp, không gian riêng tư yên tĩnh.

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt mà bạn nên biết 5

Góc sân rộng lớn tại Vân Thy - Nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt

Tại nhà nghỉ Vân Thy có quầy bar mang lại cho bạn không gian thư giãn. Bạn có thể thoải mái tâm sự cùng bạn bè và thưởng thức các món nước uống hấp dẫn tại đây. Ngoài ra, nhà nghỉ còn cung cấp dịch vụ giặt ủi, bãi đỗ xe miễn phí giúp cho chuyến du lịch của bạn được trọn vẹn hơn.

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt mà bạn nên biết 6

Gam màu nóng tạo cảm giác ấm áp

Địa chỉ: 4 Thuận Giao 16, khu phố Hòa Lân 1, phường Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 02743716666

Nguyễn Phú là một trong những nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt được nhiều người yêu thích. Nhà nghỉ có sức chứa lên đến 20 phòng. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các nội thất hiện đại với nhà tắm riêng có bồn nước nóng. Nhà nghỉ Nguyễn Phú còn gần nhiều nơi tham quan nổi tiếng như: Vườn trái cây Lái Thiêu, Khu du lịch Phương Nam, Làng gốm sứ, Khu du lịch xanh Dìn Ký. Nếu nghỉ ngơi tại đây bạn nhớ tham quan các địa điểm hấp dẫn trên nhé. Ngoài ra, lưu trú tại khách sạn sẽ đem đến sự thuận tiện cho bạn bởi xung quanh nhà nghỉ có nhiều quán ăn, siêu thị.

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt mà bạn nên biết 7

Nhà nghỉ Nguyễn Phú gần nhiều quán ăn, siêu thị

Địa chỉ: Đường 22 Tháng 12, 12b/5 khu phố 4, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Số điện thoại: 0908010986

Địa điểm cuối cùng mà MIA.vn muốn giới thiệu đến bạn là nhà nghỉ Ngọc Hải. Đây là nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt với giá cả bình dân. Nhà nghỉ có quy mô khá nhỏ với 8 phòng ở. Tuy nhiên mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết. Bên cạnh đó, Ngọc Hải còn phục vụ đồ ăn theo yêu cầu, bạn có thể thưởng thức các món ăn Bình Dương hấp dẫn như: Gà quay xôi phồng, bò nướng ngói, gỏi gà măng cụt … Ngoài ra, nhân viên tại đây còn được đánh giá cao bởi sự thân thiện và nhiệt tình. Đây là nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt mà bạn nên trải nghiệm.

Top 5 nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt mà bạn nên biết 8

Nhà nghỉ Ngọc Hải nằm tại An Phú

Vậy là MIA.vn đã chia sẻ cho bạn top 5 nhà nghỉ Bình Dương chất lượng tốt. Hy vọng qua những thông tin trên bạn không còn bâng khuâng khi lựa chọn địa điểm lưu trú cho chuyến du lịch của mình. Đừng quên theo dõi Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa điểm hấp dẫn nữa nhé!