Địa chỉ: Thôn Khê Ngoài, Tam Cốc, Ninh Hải, Hoa Lư Ninh Bình

Khoảng giá: 800.000 - 3.5000.000 VND/1 phòng/1 đêm

Lạc vào chốn mộng mơ với những góc đẹp đến nao lòng tại nhà Tam Coc Dibi Villa. Nơi đây đã trở thành villa Ninh Bình quen thuộc của nhiều bạn trẻ yêu thích những phong cách kẹo ngọt, dịu dàng nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích lưu trú cho từng khách lưu trú. 

Xem thêm: Top 5 homestay Ninh Bình lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn

Tọa lạc sâu trong thôn Khê Ngoài, Tam Coc Dibi Villa nằm cạnh đền Thái Vi và cách Tam Cốc Bích Động chưa đến 1km nên rất thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch Ninh Bình. Nơi đây cung cấp những bữa sáng dinh dưỡng đã được bao gồm trong giá phòng, dịch vụ thuê xe đạp, xe máy và có quầy lễ tân thường trực 24 giờ để hỗ trợ bạn mọi vấn đề khi lưu trú như đặt tour du lịch, tư vấn hành trình…

Top 5 villa Ninh Bình ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ 2

Điểm đến lý tưởng cho người yêu thích sự phóng khoáng, hiện đại

Địa chỉ: Thôn Đam khê, xã Ninh Hải, Huyện Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 675.000 VND – 1.200.000 VND/1 phòng/1 đêm

Minh Thu là một villa Ninh Bình đem lại bầu không khí trong lành, bình dị nằm tách biệt khỏi những ồn ào, náo nhiệt vốn có của phố thị. Ngoài các căn phòng lưu trú mộc mạc, nơi đây còn tích hợp các hoạt động giải trí đa dạng như ném phi tiêu, chạy bộ, đạp xe, nhà hàng phong cách Bắc Bộ, tiệc rượu sôi nổi.

Top 5 villa Ninh Bình ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ 3

Ngôi nhà nhỏ nhắn, xinh xắn và đầy đủ tiện nghi tại villa Ninh Bình

Địa chỉ: Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình

Khoảng giá: 6.000.000 VND – 11.000.0000 VND/1 phòng/1 đêm

Nếu có dịp ghé thăm Bích Động thì Tam Cốc Papaya Villa là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Nơi đây được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải tươi mới, xen lẫn chút dịu ngọt của miền quê. Tam Cốc Papaya Villa tích hợp thêm nhiều dịch vụ giải trí mới như spa, sân vườn sống ảo, khu vực hút thuốc riêng, quầy bar, sân thượng… Villa Ninh Bình này mang đến một không gian lưu trú tiện nghi xứng đáng với số tiền đã bỏ ra của bạn. 

Top 5 villa Ninh Bình ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ 4

Nét đẹp hùng vĩ của villa Ninh Bình được bao bọc sau cánh núi

Địa chỉ: Thôn Hành Cung, xã Ninh Thắng, Huyện Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình 

Khoảng giá: 1.200.000 VND – 1.700.000 VND/1 phòng/1 đêm

The Little Village Ninh Binh như một khung trời Tây thu nhỏ với những tọa độ sống ảo chất ngất lạ mắt. The Little Village Ninh Binh có một không gian hồ bơi chung siêu rộng, có cung cấp các loại đồ uống và tráng miệng theo set để bạn lựa chọn thỏa thích, có bàn bida giải trí và dịch vụ thuê xe đạp miễn phí, bạn có thể đăng kí sử dụng dịch vụ trước tại quầy lễ tân. 

Top 5 villa Ninh Bình ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ 5

Tận hưởng không gian lung linh của villa Ninh Bình ngay tại phòng

Địa chỉ: Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Tỉnh Ninh Bình

Khoảng giá: 1.500.000 VND - 2.500.000 VND/1 phòng/1 đêm

Nằm tại vị trí đắc địa của trung tâm Tam Cốc Bích Động, Liberty Hall Tam Coc Hotel & Villa có một tầm nhìn xanh ngát ra cánh đồng lúa chín và lưng đồi núi Ninh Bình hùng vĩ. Mỗi căn phòng đều được thiết kế góc nhìn tuyệt đẹp, có bàn trà chiều sang trọng mang đến cho bạn những bộ ảnh lung linh với ánh nắng vàng và thảm thực vật tự nhiên hùng vĩ phía sau lưng. Villa Ninh Bình này cung cấp những dịch vụ lưu trú xịn xò, phòng ốc đủ đầy tiện nghi, nội thất sang trọng và sự nhiệt tình, niềm nở của nhân viên.

Top 5 villa Ninh Bình ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ 6

Khung cảnh nên thơ tại Liberty Hall Tam Coc Hotel & Villa

Bài viết trên đây vừa mang đến cho bạn đọc những villa Ninh Bình ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Thêm ngay những điểm đến lý tưởng vào cẩm nang du lịch của mình để lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới thôi nào.